Andrea povTahimik lang ako na nagp-phone dito kasi na bobored na ako.
Inaantay ko din si trisha kasi ang tagal niya bumalik magsisimula na din daw ang birthday party sabi ng emce.
Taray ang bungga naman ng birthday party ng bruhang yun.
Nabigay ko na pala kanina yung gift ko sa kanya at masaya naman ako dahil na gustuhan niya talaga yung regalo ko.
Busy ako ka scroll sa ig ko ng biglang may nagsalita sa harap ko.
"Can i seat hear Ms. Hoddie" nakangiting sabi ng lalaki ng inangat ko ang tingin ko sakanya.
Bahagya pangkumunot ang noo ko dahil sa tinawag niya saakin.
Sino bato piling close kasi eh hindi ko naman kilala.
Kita niya siguro ang pagkakunot ng noo ko at naramdaman din niya siguro na parang nagtataka ako sa tinawag niya sa akin kaya nagsalita ulit ito.
Nagbuntong hininga muna siya bago nagsalita ulit.
"You can't remember me right?" Tanong ng lalaki saakin.
Tinaasan ko siya ng isa kung kilay at tumango.
"Hayst kahit kailan talaga na paka suplada mo naman" sabi nito na ikinakunot ng noo ko.
"Im the guy at the mall. Yung kaagaw mo sa hoddie noon" pagpapaliwanag nito saakin.
Kaya biglang nanlaki ang mata ko at tinignan siya.
Narealize ko na kaya pala familiar yung mukha niya siya pala yun. Grabe na alala Niya pa pala Ang isang Magandang katulad ka
"Ohh it's you Mr mang-aagaw ng hoddie" sarcastic na sabi ko na ikinatawa niya.
"So can i seat with you" ulit na tanong niya.
Tumango nalang ako at hinayaan siyang umupo naka kahiya naman pagsasabihin ko na ayaw ko diba.
Nakinig lang kami sa emce ng magsalita ito ng kahit ano.
Nagtingin tingin ako sa paligid hinahanap ko kasi si trisha na saan kaya yung bruha na yun.
Tinignan ko naman itong nasa harapan ko na lalaki.
Nagtataka ako bakit kaya nandito to ka ano-ano kaya to ni trisha. Kilala niya ba ito.
Yan yung mga tanong sa isipan ko.
At dahil sa curious ako ay hindi ko mapigilan na magtanong sakanya.
"Ka ano-ano mo pal-" hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng biglang sumulpot si trisha sa table at may nilagay na mga desserts.
"Bakit ka nandito sa table namin?" Masungit na sabi ni trisha sa lalaki na kaharap ko.
"Come on cous im here because i want to" pambabara ng lalaki kay trisha.
Nagtataka man ako kung bakit magkakilala sila ay mas pinili kung manahimik na lang makikichismis nalang ako kung mag aaway sila.
Nagbabangayan pa silang dalawa parang mga baliw.
"Hoy wala akong pinsan na pangit duhh" pagtataray nanaman ni trisha.
"Teka mag pinsan kayo?" Wala sa sariling sabi ko.
Napatingin naman silang dalawa saakin at tumango.
Di nagtagal ay naging ka close ko nadin yung pinsan ni trisha masaya naman pala yun kasama nakikisabay naman sa trip.
Nag-uusap lang kami habang kumakain may mga sari-sariling mundo ang mga tao dito.
Napag- isipan ng nilang uminom ng hard drink daw pero umayaw ako.
YOU ARE READING
Married To A Ruthlessman (Complete But Under Edited)
RomanceAndrea Ruin Craiez a girl who had marriage contract to a ruthless, s*x addict and a wealthy man named Ashton Vinn Del fiero. But what if she had a secret crush on this man Ashton Vinn Del fiero. What will be happen? Will she still continue the contr...