WARNING R18🚫
Andrea pov
Pagpasok ko palang sa entrance manadmi ng mata ang tumitingin sakin.
I'm so pretty Kasi sinong Hindi titingin sa ganda kung taglay.
Nakakailang lang na nasayo ang attention ng ibang tao dito.
Yung iba pa nagbubulungan pero hindi ko na inintindi yon.
Hindi ko inintindi yun kasi ang iniintindi ko kung saan ang opisina ni ashton.
Shemay bakit paba ako pumunta dito hindi ko naman alam kung saan ang opisina niya.
Gagstok ang bobo ko talaga buti na lang maganda ako. Ano connect ng maganda sa pagiging bobo.
Shutangina okay na Yung bobo atleast Maganda!
Hinawakan ko ng mahigpit ang lunch box at yumoko ng kunti at binilisan ang paglakad.
Sa sobrang bilis ko maglakad ay hindi ko na alam kung saan na ako napadpad. Tuloy tuloy lang ang lakad ko at hindi ko alam kung saan floor naba ako.
Inilibot ko ang paningin ko at 100 percent mga beh nawawala natalaga ako.
Nagsimula na akong magpanic kasi hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko.
Saka lagitnaan ng aking pagpapanic may nabangga akong babae at buti nalang nahawakan ko ng mahigpit ang lunchbox para hindi malaglag.
"Ahh sorry" agad na sabi ko at nagbow sa babaeng na bangga ko.
Tinaas ko ang aking ulo para makita ang babaeng na bangga ko pero shemay ang ganda niya beh.
"Okay lang, kasalanan ko rin dahil hindi ako tumitingin." Malambing naboses na sabi niya.
Shemay ang ganda niya tapos ang lambing pa ng boses niya para siyang anghel na binagsak sa langit.
"Miss?" Nabalik ako sa realidad ng tawagin niya ulit ako natulala kasi ako sa ganda niya.
Nababaliko siguro ako ng wala sa oras mga beh.
Pero wag ka loyal ako sa crush ko.
Tumawa siya.
Gagstok pati pagtawa niya maganda mababaliko ako nito ng wala sa oras.
"It's okay I know I look awful" namumulang sabi niya.
Agad naman akong umiling.
"H-hindi ah. Ang ganda mo nga eh" agad na sabi ko sakanya.
"Ahm. Can i ask a question about what are you doing here?. Because as far as i know this area is for important visitors and higher employees only. Is there someone you looki'n for? Just say it I can help you." Ang sunod sunod nitong english.
Mano-nose bleed ata ako sa kakaenglish nito pero na sanay naman ako kasi palaging nag english si ashton hindi na bago sakin yun.
"Ahh- ano si ashton-oo tama yung may-ari at boss ng companyang ito, siya yung hinahanap ko" pagkautal utal na sabi ko.
Agad naman na natigilan ang babae sa sinabi ko.
"What you need from him?" Nagtataka ako kung pakit naiba ang boses niya biglang lumalim kasi ang boses niya.
"Ahh kasi ano ibibigay ko lang sana itong lunch meal na na nilut-"
Natigilan ako.
Hindi nga pala nila ako namumukhaan o kilala kasi kung sasabihin ko na asawa ako ni ashton sure akong magiiba ang pakikitungo ng babaeng ito sakin.
YOU ARE READING
Married To A Ruthlessman (Complete But Under Edited)
RomanceAndrea Ruin Craiez a girl who had marriage contract to a ruthless, s*x addict and a wealthy man named Ashton Vinn Del fiero. But what if she had a secret crush on this man Ashton Vinn Del fiero. What will be happen? Will she still continue the contr...