Ở Tướng Quốc Tự ám sát quá khứ nửa tháng sau, có người rốt cuộc kìm nén không được.
Các đại môn phái bắt đầu phái ra một ít tiểu đệ tử, một bên ở trên phố bốn phía nghị luận tàng bảo đồ, một bên lại cố ý gặp phải một ít phiền toái nhỏ, lấy này tới thử Lục Phiến Môn điểm mấu chốt.
Đương nhiên, phân bố ở các nơi Lục Phiến Môn bộ khoái đều lập tức bắt giữ này đó đệ tử.
Nhưng đóng tiểu nhân tới lão, môn nội đệ tử bị quan sau, môn phái trung trưởng lão liền có lấy cớ thượng Lục Phiến Môn phủ nha muốn người.
Lục Phiến Môn bên này đương nhiên là kiên trì không cho người, nhưng lại cũng chậm chạp không có xử lý những cái đó nháo sự trưởng lão.
Bình thường đệ tử cũng liền thôi, liền tính Giáp Tuất mặc kệ dựa theo trình tự Lục Phiến Môn cũng có thể ra tay, nhưng là các đại môn phái trưởng lão liền bất đồng, trưởng lão từ nào đó ý nghĩa thượng đã đại biểu một môn phái bề mặt, nếu là cùng chi là địch, kia liền xem như cùng kia môn phái là địch.
Tuy rằng đại gia trong lòng đều biết Lục Phiến Môn cùng các đại môn phái quan hệ không tính là nhiều hài hòa, nhưng mặt ngoài mọi người đều vẫn là chính nghĩa một phương, miễn cưỡng có thể xem như đồng minh, này chợt xé bỏ đồng minh hiệp nghị, đã có thể có chút không đạo đức.
Nhưng đối với Lục Phiến Môn tới nói, dĩ vãng chính là tổng có thể dao sắc chặt đay rối mà thu thập đám kia tác loạn võ lâm phần tử, mặc kệ là chính phái vẫn là tà đạo, đều là đối xử bình đẳng.
Lúc này đây, tuy rằng lại quá vài ngày sau những cái đó bộ khoái vẫn là lại cường ngạnh lên, như thường lui tới giống nhau đối đãi những cái đó môn phái trưởng lão, nhưng vẫn là có người ý thức được cái gì.
Phái Hoa Sơn nội.
Phái Hoa Sơn ngũ trưởng lão a cười: “Này Lục Phiến Môn này sẽ không có người tâm phúc, ngay cả cự kiếm bang một cái trưởng lão đều chậm chạp không dám xử lý, còn lại cứ muốn giấu đầu lòi đuôi, thật là……”
Nhị trưởng lão cũng là gật đầu: “Rốt cuộc là triều đình dưỡng một đám phế vật, không dùng được a.”
Tam trưởng lão thấy vậy, đứng dậy hướng về phía trước tòa chưởng môn chắp tay: “Chưởng môn, ta phái hẳn là sấn này cơ hội tốt lập tức phát động môn nội đệ tử tìm kiếm kia tàng bảo đồ rơi xuống, để tránh này rơi vào tiểu nhân tay a.”
Chưởng môn lại còn có chút do dự, “Nếu là Lục Phiến Môn thu sau tính sổ, này cái thứ nhất xuất đầu……”
“Đó là thu sau tính sổ, ta Hoa Sơn bắt được tiền triều bảo tàng, còn cần sợ hắn Lục Phiến Môn?” Không đợi chưởng môn nói cái gì nữa, đại trưởng lão liền đánh nhịp làm quyết định, “Thông tri đi xuống, mệnh ta phái đệ tử lập tức bắt đầu sưu tầm tàng bảo đồ rơi xuống!”
Một bút thật lớn tài phú liền bãi ở trước mắt, rất ít có người có thể không động tâm, phái Hoa Sơn nội phát sinh hết thảy ở mặt khác mấy phái trung cũng không ngừng trình diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải Mái
Truyện Ngắn➳ Tác giả: Khả Dĩ Đãn Ngã Bất. ➳ Tác phẩm gốc bên app fanquie novel. ➳ Bản đầy đủ của các thế giới trước bên wiki dịch với tên gọi khác. ①Văn án (tự tóm tắt): Câu chuyện du hành qua các thế giới tách biệt của đại yêu tinh. Thể loại: ngôn tình, nữ gi...