23. Nhặt được một con sát thủ (23)

12 2 0
                                    

Nhìn đối diện ngạnh cổ không biết vì cái gì không có dịch dung, lại thay đổi ngũ quan y tiên lão nhân, trường ly quét hắn một lần, sau một lúc lâu, tiến lên đem trong tay hắn phương thuốc lấy quá, quay đầu liền đi.

Hắn này vừa đi, y tiên lão nhân ngược lại khó chịu, “Ai ngươi hỗn đản này tiểu tử……”

Tăng trưởng ly quay đầu vào Đường Kim phòng, y tiên lão nhân không thể không dừng bước, một hồi lâu, chờ trường ly một lần nữa ra tới, y tiên lão nhân mới lại theo đi lên.

Dù sao đều bị nhận ra tới, lão nhân cũng liền không trang.

Hơn nữa trong phòng vị kia đại mỹ nhân……

Lão nhân này thật có chút áp không được lòng hiếu kỳ: “Trong phòng cái kia chính là ngươi người trong lòng?”

Tăng trưởng ly không nói lời nào, lão nhân không khỏi khụ hai tiếng, “Lão phu lúc trước chỉ là nói cho ngươi, nếu ngươi thích đối phương, liền lớn mật chút theo đuổi đối phương, nhưng không kêu ngươi trực tiếp đem người cấp đoạt a……”

Trường ly nhíu hạ mi, “Ta không đoạt.”

Lão nhân một sờ râu, “Đó là tư bôn? Như thế nào, hắn cũng đối với ngươi cố ý?”

Trường ly không nghĩ cùng hắn giải thích, liền nhanh hơn bước chân, đi ra khách điếm ném xuống y tiên lão nhân.

Lão nhân không khỏi mắt trợn trắng.

Tiểu tử này, mệt hắn lão nhân lúc trước còn đánh thức hắn, còn ở hắn tưởng đem như vậy trân quý dược liên hái được đương hoa tặng người thời điểm chịu đựng đau mình khiến cho hắn hái được, thật là……

Y tiên lão nhân đem đem râu, quay đầu lại nhìn mắt khách điếm lầu hai, sau một lúc lâu, đáy mắt rồi lại nhiều vài phần suy nghĩ sâu xa.

Trước không nói kia hỗn đản tiểu tử thích một cái nam tử, này tình lộ sẽ đi được có bao nhiêu gian nan, chỉ nói vừa mới kia phú quý công tử……

Hoàng thất cùng y cốc luôn luôn giao hảo, y tiên lão nhân tuy rằng đã nhiều năm không đi qua Lạc Dương, nhưng đối Lạc Dương việc cũng mơ hồ biết một chút.

Thành Lạc Dương trung khí chất bất phàm công tử ca không ít, nhưng liền gương mặt kia…… Y tiên lão nhân có thể tưởng tượng không đến người thứ hai.

Nhàn vương.

…… Không chỉ có là nam tử, vẫn là hoàng thất con cháu, kia hỗn đản tiểu tử tình lộ, chỉ sợ sẽ không có cái gì hảo kết cục a.

Y tiên lão nhân thở dài, tạm thời đem này đó ý tưởng áp xuống, một lần nữa tự hỏi khởi vừa mới sở thiết mạch tượng.

Tuy bệnh trạng cùng mạch tượng cùng phong hàn vô dị, nhưng đối phương hơi thở vững vàng, đôi mắt thanh minh, hơi có chút kỳ quái.

Y tiên lão nhân nghĩ nghĩ, liền lại chậm rãi đi dạo lên lầu hai.

Đương hắn một lần nữa đi đến kia phòng ngoại thời điểm, liền ẩn ẩn nghe thấy được từ trong phòng truyền ra ho khan thanh.

Ho khan thanh có chút áp lực, như là ho khan giả muốn chịu đựng, lại không có nhịn xuống, y tiên lão nhân đứng ở ngoài cửa nghe xong một hồi, không cảm thấy ra cái gì dị thường, lắc đầu, rời đi.

(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải MáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ