53. Đối tượng võng luyến ngọt ngào (8)

5 1 0
                                    

Y: Còn tưởng rằng ca ca sẽ không cho ta phát tin tức đâu

Đối phương ngữ khí như cũ ngả ngớn, Đường Kim cũng hồi: Sợ ngươi không thấy được.

Không thấy được……Câu “Ngủ ngon” kia sao?

Đàm Quang Ý nhướng mày, nguyên bản ở tủ quần áo chọn quần áo tay tạm thời ngừng lại.

Y: Muội muội ánh mắt không tốt lắm, ca ca không bằng phát giọng nói?

Trên thực tế, Đàm Quang Ý thực chán ghét người khác cho chính mình phát giọng nói.

Đặc biệt là cái loại này một đại trường xuyến lại tìm không thấy trọng điểm ——

Nói như vậy, vượt qua mười lăm giây giọng nói hắn liền sẽ không có tưởng click mở dục vọng rồi.

Đàm Quang Ý từ tủ quần áo nhảy ra một kiện áo ngủ.

Đối phương sẽ phát dài hơn giọng nói tới đâu?

Một bên tự hỏi, Đàm Quang Ý cầm quần áo quải đến một bên, thuận tay đưa điện thoại di động phóng tới một bên trên bàn.

Chỉ là, di động còn không có từ trong tay thoát ly, liền bỗng nhiên sáng lên.

Thuộc về WeChat điện thoại tiếng chuông không lớn không nhỏ mà ở trong phòng vang lên.

Đàm Quang Ý không khỏi nhìn về phía chính mình bàn tay hạ di động.

Hồi lâu, hắn đem chi phiên lại đây.

Trên màn hình di động, 104 tên liền như vậy biểu hiện.

Đàm Quang Ý đáy mắt nhiều chút hứng thú.

Khớp xương rõ ràng thon dài ngón tay ở trên màn hình bỏ không, ba tiếng sau, tiếp nổi lên đối phương đánh tới giọng nói điện thoại.

Đàm Quang Ý đưa điện thoại di động bắt được bên tai.

“Y?”

Đàm Quang Ý môi hé mở, sau một lúc lâu, hắn lại nhắm lại miệng, dùng ngón tay gõ gõ di động bối xác.

Bên kia an tĩnh một hồi: “Ngươi ở trong điện thoại, đúng không?”

WeChat trong điện thoại, đối phương thanh âm tựa hồ so trong trò chơi càng rõ ràng.

Như vậy thanh mà trầm thanh âm truyền tiến lỗ tai, chỉ là ngắn ngủn mấy chữ cũng làm người cảm thấy sung sướng.

Đàm Quang Ý lại gõ cửa một chút.

“Kia…… Hy vọng hôm nay trong trò chơi ta có làm ngươi cảm thấy vui vẻ.” Thập Tứ thanh âm chậm rãi thấp đi xuống, “Sớm một chút nghỉ ngơi…… Ngủ ngon.”

Hồi lâu, Đàm Quang Ý cắt đứt WeChat điện thoại.

Chỉ là hắn nhìn trong tay điện thoại, không khỏi bắt đầu trầm ngâm.

Có lẽ.

Giọng nói cũng là chỗ hữu dụng? Ít nhất có thể lặp lại nghe đài.

Trong phòng tắm bỗng nhiên vang lên xôn xao tiếng nước, Đàm Quang Ý quay đầu lại nhìn thoáng qua, mới phát hiện bồn tắm phóng thủy đã đầy ra tới.

(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải MáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ