Tìm tốt sủng vật bảo mẫu cũng là phụ cận đại học học sinh kiêm chức, bất quá đối phương cũng là chính mình trong nhà liền dưỡng cẩu, ở cùng Đại Mạch ở chung vài ngày sau liền cùng Đại Mạch chơi thân, Đường Kim cũng yên tâm giao công việc chăm sóc chó này cho đối phương.
Mấy ngày nay, Đàm Phương Nghi ở trên WeChat phát tin nhắn cho nàng, nói chuyện phiếm cũng có thử hỏi nàng còn có thể hay không lại làm bánh kem, trong tin nhắn Đường Kim đều trả lời rất ngắn gọn, chuyện về bánh kem cũng bị nàng lấy lý do chân bất tiện cự tuyệt.
Nhưng Đàm Phương Nghi tính đến hiện tại đều chưa từng từ bỏ.
Mà bên kia, Y mấy ngày nay cũng như là được người vuốt lông giống nhau.
Mặc kệ là trong trò chơi vẫn là trên WeChat, đều không tiếp tục phát biểu trà ngôn trà ngữ, ngẫu nhiên cho nàng phát tin tức cũng là tin nhắn thông thường.
Như là mau giữa trưa thời điểm.
Y: Cơm trưa ăn cái gì ca ca?
104: Củ mài xương sườn canh
Y: Làm tốt sao
104: Mới vừa hạ nồi hầm
Y: Ta cũng làm cái này, chờ ta cùng nhau ăn ca ca
Đường Kim là không biết Y rốt cuộc thượng cái gì ban, mỗi ngày giữa trưa có thể tự do nấu cơm cũng liền thôi, thậm chí còn có thể nấu cái canh......
104: Các ngươi công ty còn làm ngươi khai phòng bếp nhỏ sao
Một lát sau, Y hồi nàng:
Y: Ta là ưu tú công nhân
Tuy rằng có chút buồn cười cùng không đâu vào đâu, nhưng cũng mang theo chút mạc danh đáng yêu.
Đường Kim cũng không miệt mài theo đuổi đi xuống, dù sao mặc kệ đối phương có phải hay không cái gì công ty ưu tú công nhân, giữa trưa muốn hay không ở công ty nấu cơm nấu canh, đều cùng nàng xả không thượng quá nhiều quan hệ...
Trừ bỏ không biết ăn cái gì đồ vật thời điểm sẽ hỏi nàng một câu, sau đó cùng nàng làm giống nhau đồ ăn lấy này tới giải quyết "Hôm nay ăn cái gì" thế kỷ nan đề, Y ngẫu nhiên còn sẽ bắt được một ít kỳ quái vấn đề hỏi nàng.
Mấy vấn đề này phần lớn cùng nam nữ tình cảm có quan hệ.
Như là:
Y: Ca ca, nếu có một người nam nhân ở còn không có hiểu biết một người nữ sinh, cùng nàng nhận thức không bao lâu thời điểm, liền không ngừng cự tuyệt cái kia nữ sinh tới gần, nguyên nhân sẽ là cái gì?
104: Có bạn gái?
Y: Không có
104: Kia khả năng hắn muốn chính là bạn trai đi
Y:......
104: Hoặc là đối cái kia nữ sinh không có cảm giác
......
Đàm Quang Ý đem kia hai câu lời nói trực tiếp chuyển phát cấp Đàm Phương Nghi.
Đàm Phương Nghi lập tức liền hồi cho hắn một cái miêu miêu phát hỏa biểu tình bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải Mái
Historia Corta➳ Tác giả: Khả Dĩ Đãn Ngã Bất. ➳ Tác phẩm gốc bên app fanquie novel. ➳ Bản đầy đủ của các thế giới trước bên wiki dịch với tên gọi khác. ①Văn án (tự tóm tắt): Câu chuyện du hành qua các thế giới tách biệt của đại yêu tinh. Thể loại: ngôn tình, nữ gi...