19.Nhặt được một con sát thủ (19)

11 3 0
                                    

Trường ly đứng ở Đường Kim phía sau, trầm mặc mà nhìn nàng bóng dáng.

Ở trên phố nghe được những cái đó nhàn hán nhóm kỳ quái nói sau, hắn liền trở về vương phủ.

Hắn theo đàn hương tìm được Đường Kim, kết quả lại thấy một nam nhân xa lạ ngồi ở Đường Kim bên cạnh, dùng một loại rất kỳ quái, làm hắn cảm thấy thực không thoải mái ánh mắt nhìn chằm chằm Đường Kim.

Đương nam nhân kia đứng dậy đi hướng Đường Kim thời điểm, hắn liền trực tiếp động thủ.

Hắn giết quá rất nhiều người, mỗi một lần, đều chỉ là ở hoàn thành nhiệm vụ hoặc hoàn thành một cái treo giải thưởng mà thôi, chưa bao giờ có nào một lần, là giống vừa mới như vậy, hắn bị từ đáy lòng sinh ra sát ý thao tác trực tiếp động thủ.

Thật lâu sau, trường ly nhẹ nhàng làm ra một chút thanh âm, hảo kêu Đường Kim biết chính mình tồn tại.

Phía trước Đường Kim nghe được kia rất nhỏ tiếng vang dừng một chút, sau một lúc lâu, lại không có quay đầu lại.

Trường ly nhấp môi, “Thực xin lỗi.”

Thanh niên thanh âm luôn là mang theo chút khàn khàn, như là ngày thường rất ít nói chuyện phát ra tiếng gây ra.

Đường Kim nhìn ngoài đình loại một mảnh nhỏ tu trúc, một hồi lâu, mới hỏi hắn: “Vì cái gì nói xin lỗi?”

Trường ly trầm mặc một hồi, “Ngươi không cao hứng.”

Đường Kim chậm rãi rũ mắt.

Hồi lâu, nàng nói: “Ta đều không phải là nhân ngươi mà không cao hứng…… Ngươi vừa mới cũng không có sai.”

“Ta có thể giết hắn.” Trường ly nói.

Nếu không phải bởi vì hắn mà ở không cao hứng, kia liền chỉ có thể bởi vì vừa rồi nam nhân kia.

Đường Kim lắc đầu: “Hắn là Liêu Quốc Thái Tử, sát không được.”

Nói xong, nàng lại dừng một chút, trong thanh âm mang theo chút bất đắc dĩ thở dài: “Thôi, nói với ngươi, ngươi cũng không rõ.”

Đường Kim này một câu sau khi nói xong, trường ly một hồi lâu đều không có lại mở miệng.

Chờ hắn lại lần nữa ra tiếng khi, thanh âm so với mới vừa rồi giống như còn muốn càng khàn khàn chút: “…… Ngươi có thể dạy ta.”

Hắn biết chính mình có rất nhiều sự tình đều không rõ, không hiểu, hắn trên thế giới này sống rất nhiều năm, nhưng trên thực tế chung quanh hết thảy đều cùng hắn không hợp nhau, ranh giới rõ ràng, hắn là một cái không hề nghi ngờ dị loại.

Hắn cũng biết, có đôi khi chính là bởi vì hắn cái gì cũng đều không hiểu, Đường Kim mới có thể cười.

Nhưng hắn có thể học, mặc kệ là viết chữ vẫn là mặt khác, hắn đều có thể học.

Đường Kim ngửa đầu, thật lâu sau, nàng đóng một chút đôi mắt, chậm rãi đem chính mình muốn đi sứ Liêu Quốc vì hai nước ký kết minh ước sự tình, giảng cho trường ly nghe.

Nàng nói được rất đơn giản, cũng cũng không có thâm nhập đi tìm tòi nghiên cứu cái gì, nhưng liền tính nàng nói được rất đơn giản, rất nhiều chuyện đối với trường ly tới nói chỉ sợ vẫn là không có gì khái niệm.

(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải MáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ