Yamikumo xoa cằm, hiện tại đứng trước tòa nhà lớn, vẫn không hiểu nổi vì sao bản thân lại có mặt ở đây. Dựa theo thông tin gã có được, thì chủ tịch công ty OFA hiện tại, người kế vị Công tước Midoriya quyết định sẽ góp vốn vào công ty Jiba nơi gã làm việc. Chủ tịch đã sai gã đến, thay mặt công ty mình ký một bản hợp đồng, để chắc chắn rằng bên kia sẽ không lật lọng giữa chừng.
Thoạt tiên thì lý do này có vẻ hợp lý, nhưng suy đi tính lại, những việc này giao cho bộ phận đại diện đàm phán của công ty sẽ phù hợp hơn chứ nhỉ. Quan hệ với hẳn một gia tộc Công tước sẽ rất có lợi cho công ty trong tương lai, giao cho gã một người không hề biết ngọt nhạt bợ đỡ, liệu có ổn không đây. Từ trước đến nay gã còn chưa hề tham gia một buổi gặp mặt đối tác chứ đừng nói là những lần bàn luận hợp đồng.
Giữ một bụng đầy dấu hỏi, dù muốn hay không gã cũng phải vào. Nhiệm vụ mà công ty giao cho gã không thể nào từ chối được. Dù có là Alpha, một người không có gì trong tay như gã, để vươn lên được vị trí hiện tại không phải là chuyện dễ dàng, gã cần giữ nguyên nó.
OFA là một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực đóng tàu và cung cấp dịch vụ vận chuyển xuyên lục địa, nếu không muốn nói là bá chủ của ngành công nghiệp thiết yếu này. Sau các phát hiện của Yagi tìm ra vùng đất mới, thị trường càng được mở rộng. Miếng bánh kinh tế béo bở này quý tộc nào cũng muốn tranh giành lấy. Mà muốn trao đổi buôn bán với bên ngoài, họ lại cần những tàu thuyền đủ chắc chắn và đáng tin cậy để gửi gắm.
Tàu của OFA khỏi phải nói, nổi bật lên trong tất cả những cái tên tham gia vào lĩnh vực này. Độ an toàn sao, lại nằm dưới cái danh Công tước, là một lựa chọn không thể nào phù hợp hơn để giao nhận hàng hóa, giữ mối liên kết với những đất nước phía bên kia lục địa. Ngay chính công ty Jiba cũng đã không ít lần thuê tàu của OFA, để vận chuyển nguyên liệu thô đem về nước. Yamikumo hiểu tầm vóc lớn lao của nó, để chủ tịch OFA quyết định đầu tư vào công ty tầm trung như Jiba, hẳn không thiếu giao dịch sau tấm màn với gia tộc Iida.
- Xin hỏi, tôi là Hajime Yamikumo, đại diện của công ty Jiba thuộc gia tộc Hầu tước Iida, đến để ký kết hợp đồng ạ. - Gã lóng ngóng đi đến bàn tiếp đón, nói chuyện với cô gái đang ngồi ở đó.
- Xin hãy đợi một lát thưa ngài. - Cô gái lật nhanh trang giấy, tìm kiếm, rồi mỉm cười ngẩng đầu lên. - Ngài Hajime, tên của ngài có trong danh sách hẹn gặp hôm nay của ngài Midoriya. Xin mời ngài đi theo tôi ạ.
Cô gái dẫn gã đến thang máy, bước vào trong rồi bấm lên tầng thứ sáu. Gã cuộn tay lại, cố gắng làm dịu đi trái tim đang đập loạn căng thẳng trong lồng ngực. Cô gái bên cạnh dường như cũng nhận ra rằng gã đang đứng ngồi không yên, mỉm cười an ủi vài câu, rằng ngài Midoriya là một ông chủ rất hiền lành và dịu dàng. Lời nói của cô chả có chút thuyết phục nào cả. Gã sống đủ lâu trong ngành để hiểu, những kẻ nắm quyền của những doanh nghiệp lớn, đều là những con sói đội lốt cừu non.
- Đây là văn phòng của ngài Midoriya ạ. - Cô gái hắng giọng, gõ lên cánh cửa thông báo. - Thưa chủ tịch, ngài Hajime từ công ty Jiba đã đến.
- Mời vào. - Trong phòng có tiếng đáp lại. Cô gái kéo nắm tay cửa, mỉm cười với Yamikumo. - Mong ngài sẽ tận hưởng thời gian ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
(DekuBaku) Thiên đường của tớ là nơi có cậu (ABO)
FanfictionTên truyện: Thiên đường của tớ là nơi có cậu. Tác giả: Nhi Băng Thể loại: Fanfiction Bối cảnh: Châu Âu thế kỷ 19. Warning: Có yếu tố 18+ Nhân vật không phải là của mình. Mình chỉ mượn nhân vật từ bộ My hero academia để viết. Nhân vật có OOC. Đây là...