"Cả Alpha, Beta và Omega đều là một phần thiết yếu của xã hội, ba nhân tố con người cùng chung tay đảm bảo sự tồn vinh của cộng đồng. Có nhiều tài liệu đã chỉ ra rằng, cả Beta và Omega đều hoàn toàn có khả năng đạt được ngưỡng thành tựu như Alpha nếu được cung cấp môi trường phù hợp và điều kiện học tập lý tưởng. Đơn cử như những nghiên cứu của..."
Katsuki đứng trên bục giảng, dưới con mắt nhìn lên của những Alpha và Beta, dõng dạc thuyết trình về chủ đề mà cậu đã dày công chuẩn bị. Bài luận của cậu được điểm cao nhất lớp, cũng đồng thời là bài viết giáo viên yêu thích nhất, nên quyết định cho cậu đọc nó giữa lớp để mọi người cùng nghe và học tập. Katsuki đương nhiên nắm vững cơ hội này, dù sao cũng là một cách để cậu tự đứng lên cho bản thân mình.
Cậu hào hứng kết thúc phần trình bày, nụ cười đắc thắng không giấu nổi trên môi. Cậu nhìn về phía tên ngốc Deku, thấy hắn nhìn cậu bằng đôi mắt lấp lánh, không ngừng vỗ tay cho cậu thì hài lòng. Dù đám quần chúng phía dưới chỉ lác đác vài người vỗ tay, đối với Katsuki như thế cũng đủ rồi. Tư tưởng không phải ngày một ngày hay mà có thể thay đổi được, cậu không vội. Cậu nhìn giáo viên cúi chào rồi xuống lại chỗ ngồi.
- Kacchan tuyệt quá. - Izuku nói ngay khi cậu vừa đặt tập vở lên bàn. Katsuki nhếch mép cười tự mãn, đó là điều tất nhiên, không cần nói cũng biết.
- Mày được bao nhiêu điểm hả mọt sách Deku? - Cậu hiếm có mà mở miệng hỏi hắn. Chỉ đơn giản là cậu không muốn hắn ngáng chân cậu vì học dở thôi.
- Tớ được 90 điểm đấy. - Izuku vui vẻ khoe.
- Hah? Mỗi 90 thôi à. Mày đúng là đồ ngu ngốc.
- Ể, quá đáng quá à. 90 điểm cũng không tệ rồi mà. - Izuku bĩu môi.
Hai người mải mê nói chuyện với nhau mà không hề để ý, trong lớp có vài đôi mắt bất thiện đang nhìn về phía họ.
Giờ ăn trưa đến, Izuku, Katsuki và Uraraka kéo nhau chọn đồ, rồi đi đến một cái bàn biệt lập trong góc để dùng bữa.
"Tên đó nghĩ mình là ai cơ chứ? Dám công khai làm mất mặt Alpha như thế."
"Beta còn đỡ chứ Omega? Bọn đĩ điếm đó chỉ có trò quyến rũ đàn ông chứ phát triển cái gì?"
"Thật là. Thằng người hầu Beta của tao định vỗ tay cơ đấy. Tối nay nhất định đánh nát tay nó mới được."
Katsuki dùng thìa khuấy nhẹ bát súp, những lời bàn tán kia đều giống như là cố tình để cậu nghe thấy vậy. Bọn Alpha thượng đẳng trong này nhiều hơn cậu tưởng, nhưng mà sao lại có cái tính nói xấu sau lưng người khác y như mấy bà cô già lắm chuyện vậy chứ. Không có can đảm để đến đối đầu trực tiếp với cậu sao?
Cậu khinh những kẻ hèn nhát như thế.
- Kacchan, đừng để ý lời của bọn chúng. - Izuku nói. Cậu liếc nhìn hắn y như nhìn một thằng đần.
- Hả? Tao mà phải quan tâm đến lời của đám quần chúng sao? - Cậu duỗi người ra sau, cố tình nâng giọng lên. - Đám nhát cáy còn chả làm được gì hơn ngoài túm tụm với nhau để nói xấu. Tưởng đám quý tộc ngầu lòi, quyền lực thế nào, chẳng qua cũng chỉ là tụi đàn bà ba hoa bép xép.
BẠN ĐANG ĐỌC
(DekuBaku) Thiên đường của tớ là nơi có cậu (ABO)
FanfictionTên truyện: Thiên đường của tớ là nơi có cậu. Tác giả: Nhi Băng Thể loại: Fanfiction Bối cảnh: Châu Âu thế kỷ 19. Warning: Có yếu tố 18+ Nhân vật không phải là của mình. Mình chỉ mượn nhân vật từ bộ My hero academia để viết. Nhân vật có OOC. Đây là...