Chương 35 (END) It's heavenly to be with you

824 61 10
                                    

Izuku quan sát tòa nhà cũ rích tưởng như sắp đổ sụp tới nơi. Những rêu phong và cột kèo trải qua mưa nắng, một kiến trúc không mấy xa lạ ở phần nghèo khổ nhất của thành phố này. Một nơi lý tưởng để phạm tội. 

Trái tim hắn đập nhanh cả vì căng thẳng, cả vì vui sướng. Cuối cùng cũng có thể đưa cậu và con trở về. Lần này hắn sẽ càng bảo vệ họ kỹ càng hơn, nhất định sẽ không để xảy ra sự cố này thêm một lần nào nữa.

Từng tốp lính bao vây chặt chẽ tòa nhà, phải cảm ơn Todoroki đã giúp hắn xin lệnh điều quân. Súng đạn họ cầm trên tay đều là sản phẩm của xưởng chế tác mà Yaoyorozu làm chủ, lăm lăm chĩa về từng lối đi, sẵn sàng nã đạn vào bất cứ thứ gì khi nghe lệnh. Thế lực của Hoàng gia và gia tộc Midoriya lớn đến thế nào chứ. Đám người bên trong có mọc cánh cũng chẳng thể thoát thân.

Mấy tiếng trước

Izuku từ trong mơ màng tỉnh lại. Đầu hắn đau như búa bổ, ý nghĩ đầu tiên xuất hiện trong não là đi tìm Kacchan. Cố ép bản thân ngồi bật dậy mặc cho thế giới xung quanh xoay mòng, hắn để ý thấy những gương mặt quen thuộc đều đang tề tựu đông đủ, quây quanh bàn làm việc của hắn bàn bạc. Vẻ mặt ai nấy đều nghiêm túc và tập trung.

Mamoru là người đầu tiên phát giác hắn tỉnh dậy, vài ba câu đã tóm tắt mọi chuyện để hắn nắm bắt tình hình. Đôi mắt Izuku sáng rỡ, cuối cùng cũng phần nào thoát khỏi tình trạng lo lắng đến phát điên mấy ngày qua.

- Cảm ơn cậu Todoroki. Cảm ơn cậu rất nhiều. - Vẻ tiều tụy không thể giấu nổi phấn khích và vui mừng trên gương mặt tàn nhang.

- Không có gì. Điều nên làm thôi. - Todoroki nói. - Thực ra có điều này cậu nên biết, trước khi chúng ta đi vào kế hoạch cụ thể.

- Cậu nói đi? - Izuku thắc mắc.

- Người đứng sau tất cả mọi chuyện, chính là cô của cậu, phu nhân Toga.

Hiện tại.

Izuku nhớ lại lời của Todoroki, kiên định nhìn về phía trước. Hắn biết một ngày nào đó hắn sẽ phải đối mặt với người phụ nữ này, cơn ác mộng xuyên suốt những năm tháng tuổi thơ. Hắn có thể dùng thực lực và kế hoạch để từ từ dẹp yên những tranh quyền đoạt tước trong gia tộc, nhưng chừng nào Toga vẫn không thôi cơn phẫn nộ và ghen tức, chừng đó hắn không quét sạch những hạt giống hỗn loạn đang chực chờ nở rộ.

Bọn họ biết Toga đang ở trong đó, chi bằng một lần này giải quyết cho xong. Thù mới nợ cũ, tính luôn một lần. Dẫu sao với sự có mặt của quân đội Hoàng gia, tượng trưng cho quyền lực của Đức vua, kết hợp với tước vị Công tước của hắn, đủ để trừng phạt những kẻ nổi loạn.

Một tốp người khoảng mười mười hai cá nhân, từ bên trong tòa nhà tràn ra với trang bị thô sơ, không cần mạng mà lao đến chỗ Izuku. Chỉ với vài hiệu lệnh, toàn bộ bọn chúng đều như diều đứt dây mà ngã xuống. Không phải vì bị giết, mà là bị trúng đạn ở chân không tài nào đứng dậy nổi. Một ngày đổ quá nhiều máu sẽ dấy nên nghi ngại trong xã hội, dù cho mọi chuyện xảy ra ở một nơi sặc mùi tội phạm thế này.

(DekuBaku) Thiên đường của tớ là nơi có cậu (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ