Chương 30. Đơm hoa kết trái

718 46 0
                                    

Katsuki đứng ở tầng cao nhất của biệt thự, tận hưởng những làn gió mơn man âu yếm cơ thể. Lâu rồi cậu mới có thể thoải mái tận hưởng giây phút thư thái dễ chịu thế này. Tất cả mọi thứ đều đi đúng hướng mà cậu mong muốn. Làm việc cùng với giáo sư Aizawa giúp cậu hiểu sâu hơn về hệ thống pháp luật, giúp Katsuki định hình rõ từng bước thay đổi mà cậu sẽ thực hiện. Aizawa nói cậu tiến bộ rất nhanh, mới có một tháng đã nắm bắt được kha khá và sớm thôi ông sẽ gửi cậu thực tập trực tiếp ở Tòa án.

Đó là một thông tin không thể nào tốt hơn với Katsuki. Trải qua tầm bốn tháng học tập ở Yueii, cậu dần nhận ra bản chất ngôi trường này là nơi quản lý quý tộc nhiều hơn là dạy dỗ họ. Một nơi để thiết lập các mối quan hệ có lợi cho tương lai, một xã hội thu nhỏ mà khoảng cách giữa các giai tầng xa hơn bao giờ hết.

Cậu từng chứng kiến không ít các bè phái trong trường ngấm ngầm hãm hại nhau, với các quý tộc đến từ các gia tộc đối nghịch đứng sau giật dây. Trước mặt thì mỉm cười nhưng sau lưng là con dao sắc nhọn, sẵn sàng cắt cổ đối phương bất cứ lúc nào có sơ hở.

Chính bản thân Izuku cũng được rất nhiều kẻ tiếp cận và đưa ra lời đề nghị được làm việc dưới trướng Midoriya. Hắn không ngần ngại mà đồng ý sau khi đã kiểm tra một lượt kĩ càng dây tơ rễ má của các gia tộc đó. Dù sao có thêm thuộc hạ cũng giúp hắn mở rộng tầm ảnh hưởng, miễn là trung thành thì hắn sẽ không ngại đưa ra lợi ích tương xứng.

Trong số đó, Hầu tước Iida rất nhanh đã gia nhập nhóm bọn họ. Katsuki không biết quá nhiều về cậu ta, cũng chả hiểu vì sao Izuku mới nói chuyện qua một lần mà nhanh như thế Iida đã gia nhập vào hội, thậm chí còn trở nên thân thiết với Ochako. Tình cảm của hai người tiến triển rất nhanh và Katsuki thực lòng cảm thấy vui thay cho cô gái tóc nâu. Dù biết không phải lỗi của cậu, nhưng khi nghĩ đến Izuku có thể đã làm tổn thương cô vì cậu, Katsuki không tránh khỏi cảm giác tội lỗi.

Ochako là một người bạn tốt. Cô thành tâm chúc phúc cho hai người mặc dù Izuku là người cô thầm thương trộm nhớ. Katsuki luôn có chút không đành lòng nhìn nét buồn trên gương mặt phúc hậu, nhưng giờ thấy cô vui vẻ mỉm cười bên Iida như thế, cậu cuối cùng cũng yên tâm.

Khỏi phải nói, sau khi thổ lộ hết tâm tư tình cảm, cậu và Izuku cuối cùng cũng vô tư tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, dầu rằng thỉnh thoảng hắn vẫn khiến cậu phát cáu vì cái miệng có thể hóa thành máy nói bất cứ lúc nào hắn thấy cậu nhăn mày dù chỉ một li. Kể từ sau kết đôi, hắn càng bảo vệ và chăm sóc cậu một cách thái quá. 

Dù Katsuki không yếu đuối tới mức cần nâng niu như vậy, cậu cũng dần chấp nhận sự quan tâm của hắn. Cậu biết hắn vì yêu nên mới để ý mới trân trọng, cậu cũng dần thả lỏng, không còn những suy nghĩ cho rằng hắn đang coi thường cậu nữa. Dù sao lo lắng cho bạn đời vốn đã là bản năng, chính cậu cũng lắm lúc không kiềm chế được mình khi thấy hắn bỏ bê bản thân chìm đắm vào công việc cơ mà. 

Cả hai đã lập ra rất nhiều kế hoạch để từ từ thay đổi luật lệ cũ rích, sử dụng sức ảnh hưởng của hắn và vị trí tương lai cậu có trong Tòa án. Sau khi bẻ gãy vây cánh của Toga, ả tạm thời không còn là mối lo nữa, nên hai người có nhiều thời gian hơn để tập trung cho lý tưởng của mình. Sự thay đổi diễn ra không phải là ngay lập tức, nhưng vạch ra các bước rõ ràng cũng là một cách để họ kiểm soát tình hình, hi vọng vào kết quả tốt đẹp nhất.

(DekuBaku) Thiên đường của tớ là nơi có cậu (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ