Chương 31. Hận

486 42 4
                                    

Các cuộc họp giằng co suốt một tháng trời giữa Đức vua và Công tước Midoriya, nhờ sự nhúng tay của Izuku và ra mặt của Todoroki, mọi chuyện đều đã kết thúc một cách tốt đẹp.

Điều luật bắt buộc các quý tộc đẳng cấp cao không được lấy dân thường bị xóa bỏ, dù hiệu quả không mấy rõ ràng, song nhờ thế mà Izuku bỗng nhiên được một số gia tộc có tư tưởng tiến bộ cảm kích và tôn trọng.

Đi kèm với các mối quan hệ, với liên kết hắn có với các gia tộc cùng phân vị hoặc thấp hơn, và với ngay cả Hoàng tử, vị thế trong chính Midoriya của hắn cũng ngày được củng cố. Không còn ai dám bàn tán, không còn ai dám công khai nói hắn không xứng trở thành người đứng đầu gia tộc tiếp theo nữa.

Những kẻ thù, những kẻ trước đây ít nhiều góp mặt trong cuộc sống khốn khổ của hắn ở gia tộc chính, đều bị Izuku trừng phạt thích đáng. Dẹp yên được mâu thuẫn nội bộ, dập tắt ngọn lửa tham vọng vô lý, hắn cuối cùng cũng đã có thể buông lỏng đôi chút phòng bị. Ít nhất sẽ không còn lo bị chính đồng tộc lên kế hoạch ám sát.

Bên cạnh hắn, Katsuki cũng ngày càng cố gắng nỗ lực dưới sự chỉ bảo của giáo sư Aizawa. Cậu trở thành trợ lý ruột của ông, thậm chí còn được tham gia đóng góp ý kiến trong các cuộc bàn luận pháp lý dù tuổi nghề còn non trẻ. Năng lực của cậu được không ít người công nhận, những người mà mới đầu còn dè dặt chuyện cậu là một Omega. Sự tự tin, thẳng thắn, kiến thức sâu rộng, không ai có thể đẩy Katsuki vào thế khó, có thể đem chuyện giới tính phụ ra mà đặt điều đàm tiếu cậu.

Mối quan hệ của cả hai vẫn nhất mực được giữ kín, phần vì Katsuki không muốn người ta vì e ngại sức ảnh hưởng của Izuku mà sợ hãi cậu. Cậu còn rất nhiều thứ muốn học, rất nhiều thứ phải làm nên tạm thời bọn họ không hề tuyên bố đính hôn, dù chẳng còn gì cản trở nữa. Lẽ dĩ nhiên, những người trong vòng bạn bè thân cận, những người hầu trong nhà, ai nấy cũng đều mười mươi rõ ràng cậu chính là phu nhân Công tước tương lai.

Mấy tháng trôi qua, ngoài công việc còn có một thứ Katsuki lo lắng, đó chính là cậu mãi vẫn không mang thai được. Mitsuki luôn miệng trấn an cậu, rằng năm xưa khi bà ngưng uống thảo dược tránh thai, cũng phải mất rất lâu mới hoài thai cậu. Không phải Katsuki không tin bà, nhưng lâu như thế khiến cậu nôn nóng chết được. Tần suất quan hệ của cậu và hắn không hề ít, nếu không nói là gần như động dục toàn thời gian. Lần nào hắn cũng kết cậu luôn mà. Chẳng lẽ do cậu lỡ miệng kêu tinh trùng hắn yếu đuối, thành ra yếu thật sao?

- Kacchan, cậu nghĩ cái gì vậy?

Katsuki giật mình, bút trong tay rơi ra lăn lông lốc trên bàn. Giờ cậu mới nhận ra mình trong vô thức đã vẽ một hình tròn to bự trên giấy, tô kín nó bằng bút mực, khiến giấy rách tươm. Nghiến răng chậc một tiếng, quay đầu lại, đối diện với tên khốn tóc xanh đen vừa mới bước vào phòng. 

- Này Izuku, cái lần mày muốn đá tao ra khỏi cuộc đời mày, cách đây mấy tháng rồi nhỉ? - Katsuki hỏi.

- Hả? - Izuku nghiêng đầu, chả hiểu mô tê gì. - Hình như là khoảng ba bốn tháng trước? Cậu hỏi vậy là sao?

- Chậc, kể từ lần đó tao bỏ không uống thảo dược tránh thai nữa, vậy mà mãi không có động tĩnh gì cả. - Cậu đảo mắt, nhặt bút lên gõ lọc cọc xuống bàn.

(DekuBaku) Thiên đường của tớ là nơi có cậu (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ