- Tên khốn, mày làm vậy là có ý gì?
Bỏ lại vũ hội sao lưng, Izuku và Katsuki kéo nhau vào phòng riêng, cẩn thận khóa chặt cửa lại. Cửa phòng vừa đóng cũng là lúc Katsuki phát hỏa. Cậu lao đến ấn dúi Izuku lên cửa, túm chặt cổ áo hắn.
- Câu đó tớ phải hỏi cậu mới đúng. - Izuku bình thản đối diện với lửa giận ngút trời của Katsuki. Cậu vô cớ phát hỏa, cậu miệng mồm thô lỗ, chuyện gì hắn cũng đều có thể nhường nhịn, dỗ dành cậu. Nhưng chuyện xảy ra ngày hôm nay thì không như thế.
Chát.
Âm thanh vang dội khắp bốn bức tường, không khí trầm xuống nặng nề đến khó thở. Izuku xoa gò má đau nhức. Dù đang nước sôi lửa bỏng, hắn cũng không thể lờ đi sự thật là thay vì đấm hắn, cậu quyết định dùng hình thức đánh đập nhẹ nhàng hơn. Tuy vậy, hắn sẽ không thể để cậu lên mặt. Đôi mắt xanh lá cây kiên định đầy thách thức đối diện với đồng tử đỏ ngầu.
- Tao muốn làm gì đến lượt mày quản à? - Cậu lạnh giọng hỏi. Tùy theo câu trả lời của hắn mà mọi chuyện có thể nghiêm trọng hơn.
- Tớ chưa bao giờ cản cậu làm điều cậu muốn. Tớ chưa bao giờ kiểm soát cậu. - Izuku đáp. - Nhưng chính miệng cậu đã hứa là sẽ không bỏ rơi tớ. Vậy mà cậu lại sẵn sàng đi theo người đàn ông kia.
- Ha? Tao đi theo ai đó là quyền tự do của tao. Mày dựa vào đâu mà xen vào? - Cậu trừng mắt nhìn hắn.
- Kacchan! - Hắn bực mình hét tên cậu. - Mối quan hệ của chúng ta là gì chứ? Sao cậu cứ cố chấp không chịu hiểu? Rõ ràng gã có ý với cậu! Sao cậu lại không chút dè chừng gì mà đi theo gã? Sao cậu không thử nghĩ xem tớ sẽ cảm thấy thế nào?
Chát.
Lại thêm một cái tát nữa.
- Hình như mày đang vượt qua cái ranh giới mà chúng ta vạch ra ngay từ đầu thì phải. - Cậu bóp chặt cằm hắn. - Để tao nhắc lại cho mày nhớ, chúng ta là bạn giường. Dù tao có đi theo thằng khác...
- Kacchan. - Hắn ngắt lời, bóp chặt cổ tay cậu. Đôi mắt hắn đầy điên cuồng giận dữ nhìn Katsuki. - Cậu phải thật cẩn thận, thật cẩn thận khi nói ra những từ tiếp theo đấy.
Một chốc sững sờ vì thái độ khác thường của hắn với cậu qua đi, máu nóng lại bắt đầu dồn hết lên đầu Katsuki. Hắn đe dọa cậu? Hắn dám đe dọa cậu à? Cậu đâu nhớ mình cho phép hắn lấn lướt đến mức này. Dù rằng hắn đang ở vị thế cao hơn cậu, đang nắm trong tay nhiều thứ hơn cậu, nhưng điều đó đâu có nghĩa hắn có thể coi thường Katsuki cậu chứ?
- Thì sao? - Cậu bật ra một tiếng cười lạnh lẽo. - Mày sẽ làm gì tao nào Izuku? Mày có lựa chọn của mày thì tao cũng được phép có quyền lựa chọn của tao.
- Kacchan. - Izuku nghiến răng, uy hiếp tràn ra lấp đầy không khí. - Rõ ràng cậu đã hứa, đã hứa sẽ ở bên cạnh tớ cơ mà?
- Là mày ép tao nói ra lời hứa đó. - Cậu gào lên. - Mà kể cả tao có hứa như vậy thật, mày lấy cái quyền gì mà kiểm soát tao đi với ai? Thân thiết với ai?
Izuku mở to mắt nhìn cậu, đủ các loại cảm xúc lướt qua đồng tử xanh lá. Ngạc nhiên, tức giận, đau khổ, không nỡ. Hắn cắn chặt môi, giống như một con cún bự tủi thân mà run rẩy. Katsuki nhìn cảnh này mà khó chịu trong lòng. Chết tiệt! Hắn mà có biểu cảm như thế cậu không thể nào giận tiếp được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(DekuBaku) Thiên đường của tớ là nơi có cậu (ABO)
FanfictionTên truyện: Thiên đường của tớ là nơi có cậu. Tác giả: Nhi Băng Thể loại: Fanfiction Bối cảnh: Châu Âu thế kỷ 19. Warning: Có yếu tố 18+ Nhân vật không phải là của mình. Mình chỉ mượn nhân vật từ bộ My hero academia để viết. Nhân vật có OOC. Đây là...