"Ahhh." It hét lên khi cậu buộc mình phải đi về phía Day để giật lại điện thoại, nhưng Day đã né được, khiến It mất thăng bằng và ngã xuống sàn. Điều đó càng làm cho It thấy đau đớn hơn.
"Thật ngu ngốc." Day nói khi nhìn thấy it, nhưng Anh lại không giúp đỡ thân hình đáng thương đứng dậy.
"Này! Cậu ấy là bạn của tao, mày có thể trả lại điện thoại cho It ngay bây giờ không?" Nick hét lên.
"Đừng quan tâm đến những thứ là của tao! Tao cảnh cáo mày rồi đấy!" Day hét vào điện thoại khiến Nick im lặng.
"Mày đang nói nhảm cái quái gì vậy?" It hét lên khi cố gắng đứng dậy, nhưng chân cậu run đến nỗi không thể đứng vững.
"Mày đang làm cái quái gì với It vậy...?" Nick hỏi một cách hoài nghi, nhưng It không thể nghe câu hỏi của bạn mình vì Day không bật loa ngoài.
" Mày đang nghĩ gì vậy? Mày chỉ cần nghĩ thế thôi. Tao cần đưa bạn của mày đi nghỉ ngơi một chút." Day nói trước khi kết thúc cuộc gọi. Day nhìn It, người đang nằm trên sàn nhà mà không thể đứng dậy vì đau đớn.
" mày định ngồi đó bao lâu nữa?" Day hỏi It.
"A, tao đau quá!!" It nói với giọng cứng rắn.
"Mày phải đủ khôn ngoanđể dựng dậy và ngồi lại đây. Tao đi ngủ, ngày mai, tao phải đi tìm bạn của mày và em trai tao nữa." Day nói khô khan trước khi bước vào phòng ngủ với chiếc điện thoại của It.
It đang ngồi dưới đất trừng mắt nhìn Day một cách giận dữ. Cậu cảm thấy lạ trong lòng vì Day hành động như thể anh không quan tâm. It từ từ đứng dậy và đi đến ghế sofa.
"mày định đi đâu!?" Day nói với giọng nghiêm khắc khiến cậu giật mình và lập tức quay lại nhìn. Day vẫn đang nhìn cậu từ phòng ngủ
"Chà..." It không dám nói rằng cậu sẽ ngủ trên đi sofa vì cậu không muốn ngủ với Day trong phòng ngủ.
"Vào phòng ngay." Day nói với đôi mắt hung dữ. It thở dài mệt mỏi trước khi đồng ý trở lại phòng ngủ và trèo lên giường của mình. Day nằm bên cạnh cậu, kéo cậu vào một vòng tay ấm áp khiến It không thể di chuyển. Cố gắng cũng vô ích, vì vậy cậu đồng ý để Day ôm cậu như thế suốt đêm, khi họ chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau!
It ngủ một giấc ngon lành trước khi từ từ mở mắt khi nghe thấy giọng nói. Quay sang nhìn người ngủ cùng mình đêm qua, cậu thấy giường trống không. Sau đó It chậm rãi bước ra khỏi giường và đi đến phòng ngủ. Chậm rãi mở cửa, cậu đi ra phòng khách. Cậu tìm thấy một nhóm người đang ngồi với Day.
"mày định tìm chúng ở đâu?" Neil cau mày hỏi.
"tao đã có một số người quen đi cùng tao để điều tra rồi, nhưng sẽ mất vài Day. Thời gian tao cũng không có." Day nói một cách cứng rắn. It nhìn sang và có thể dễ dàng nhận thấy Day đang có tâm trạng không tốt.
"Tên khốn nằm trong phòng của mày có biết gì không?" Neil hỏi lại khiến Day nghiến răng bực bội trước khi đôi mắt sắc lẹm của anh bắt gặp hình bóng đang lẩn khuất ở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1
РазноеTên gốc: รักโคตรๆ...โหดอย่างมึง!! Tác giả: Yeonim Truyện NC21, có yếu tố bạo lực, sex, r*pe, khuyến cáo trước khi đọc! => Vì đam mê truyện nên mình đăng để thoả mãn đam mê cá nhân và cho những ai cùng sở thích. Chuyện dịch chưa được chăm chút nhi...