Chương đặc biệt 13: Chúc mừng năm mới

1K 47 4
                                    




"Day, chúng ta hãy đến Central World vào ngày đầu năm mới nhé" It lên tiếng khi đang chơi trên máy tính của mình. Day, người đang xem phim trên giường, quay lại nhìn cậu một lúc.

"Tao không đi," Day nói. It dừng lại một lúc trước khi quay sang nhìn anh với một cái cau mày.

"Ugh... lần nào mày cũng thế. Mày có muốn ăn mừng ở căn hộ, chỉ hai chúng ta, giống như chúng ta đã làm vào Giáng sinh không? Tao không muốn thế. Tao muốn ra ngoài và ăn mừng ở một nơi khác, " It hét lại ngay lập tức.

"Hãy đến đây" Day thấp giọng nói. It ngồi cau mày, không chịu di chuyển.

"Tao đã bảo mày đến đây," Day gọi với giọng hơi gay gắt. It sau đó đứng dậy, đi đến chỗ Day và giận dữ đứng bên giường.

"Cái gì?" It hỏi với giọng bình tĩnh.

Đột nhiên!

Day kéo bóng dáng mảnh khảnh đang đứng ở chân giường ngồi lên giường bên cạnh trước khi dùng tay khóa cổ It.

"Lần sau, hãy học cách lắng nghe tao. Hãy để tao nói xong trước... và trước khi mày tỏ ra khó chịu, chỉ cần mày lắng nghe. Mày sẽ hiểu sớm thôi," Day nói.

"Tao sẽ không đưa mày đến Central World, nhưng tao sẽ đưa mày đến thẩm mỹ viện của tao. Mày có muốn đi ăn mừng với P'Belle không?" Day nói. Mắt It mở to khi nghe thấy điều đó, cậu lập tức quay sang Day.

"Chúng ta có thể đi. Tao nhớ P' Belle và Nong Beam," It nhanh chóng nói, quên mất điều khiến cậu khó chịu. Cậu nhìn Day nghi ngờ.

"Đợi đã. Trước khi tao đồng ý với điều này, có ai khác sẽ đi không?" It nghi ngờ hỏi.

"Nếu tao đến thẩm mỹ viện, tao sẽ phải dẫn theo em trai mình. Và nếu em trai tao đi, Gear, Gus và Four cũng sẽ đi, tao cho là vậy. Ồ, Neil và Nick cũng sẽ ở đó", Day nói. lại. It cười thật tươi khi nghe điều này trước khi lao vào ôm lấy Day.

"Còn bạn của mày, Fu thì sao?" It trầm ngâm hỏi.

"Fu đang đưa vợ đến Hàn Quốc để ăn mừng ngày lễ", Day nói. It gật đầu thừa nhận.

"Hehe. Tao cũng muốn ăn mừng với bạn bè," It nói với giọng rõ ràng.

"Cho nên, mày không muốn cùng tao ăn mừng sao?" Day thử hỏi.

"Màycũng vậy," It lại nói, nở một nụ cười thật tươi với Day.

"Đừng cười với tao như thế," Day nói thẳng thừng. It lập tức ngừng cười.

"Tại sao?" It hỏi.

"Tối nay mày sẽ không ngủ được đâu," Day nói khiến It nhanh chóng vùng ra khỏi ngực Day.

"A chết tiêt, mày đúng là đồ lưu manh" It nói trước khi nhanh chóng rời khỏi giường và quay trở lại máy tính của mình. Day mỉm cười một chút trước khi tiếp tục xem bộ phim của mình.

........

"Mau lên đi, chết tiệt!" It hét lên khi nhìn Nick lăn chiếc túi ra xe. Day quyết định để Neil và Nick đi xe cùng họ. Về phần Night, cậu bé sẽ đi cùng với Gear, Four và Gus.

"Tao có rất nhiều thứ," Nick càu nhàu.

"Mày sẽ không ở đó trong một tháng đâu, Nick," It nói với bạn mình. Nick nhăn mũi với bạn mình. Neil nhìn thấy điều này và lắc đầu.

Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ