Chương 13

655 24 1
                                    


Sáng hôm sau...

Day ra khỏi giường để làm bữa sáng, nhưng trước khi đi xuống, anh nhìn vào cửa phòng ngủ của em trai mình, Day nghĩ rằng Night vẫn đang ngủ nên anh xuống làm những món Night thích để Night hài lòng và xin lỗi vì đã tát em ấy. Ngay khi nấu xong, Day gõ cửa phòng ngủ để đánh thức em mình.

"Night... Night, em tỉnh chưa?" Day hét lên khi anh gõ cửa phòng ngủ nhưng không có phản hồi.

"Night! Dậy chưa?" Day gọi lại.

"Em ấy đang tắm à?" Day tự nhủ trước khi gõ cửa lần nữa.

"Night... " Day bắt đầu cảm thấy tồi tệ. Vì vậy, anh đi lấy chìa khóa dự phòng vào phòng em trai và mở nó ngay lập tức. Day cau mày trong khi thấy chiếc giường trống không. Anh bắt đầu cảm thấy một cảm giác kỳ lạ trong lòng trước khi vội vã bước vào phòng tắm và nói đó cung hoàn toàn không có ai.

"Night!! Em ở đâu?" Day hét trước khi thấy cửa ra ban công mở. Day không muốn nghĩ rằng em trai mình đã bỏ nhà đi. Anh bước nhanh qua nhà gọi cho em trai mình, nhưng không có dấu hiệu của Night. Cơn thịnh nộ của Day như lửa đốt bao trùm mọi suy nghĩ của anh.

"Gear... mày đang ở bên em ấy phải không?" Day nghiến răng tức giận.

Night chưa bao giờ hành động như thế này, nhưng lần này họ bỏ trốn cùng nhau. Day nhanh chóng lên xe và lái đến nhà Gear. Khi đến nơi, anh bấm chuông cho đến khi người giúp việc ra mở cửa. Dáng người cao lớn chẳng quan tâm đến ai. Anh bước vào tìm Night và Gear. Mặc dù giúp việc nói với anh rằng không có ai ở nhà nhưng Day không quan tâm đến bất kỳ điều gì. Anh cần tìm em trai của mình, mặc dù anh đã được đe doạ rằng họ sẽ báo cảnh sát.

Khi Day không tìm thấy em trai mình, anh tin rằng Night đang ở cùng Gear và Gus. Day gọi điện cho Fu và Neil, nhờ giúp đỡ tìm kiếm em trai mình. Sau đó anh đến nhà Four. Khi đến nhà Four, người quản gia thông báo với Day rằng Four đã không về từ tối qua.

Day càng thấy đáng ngờ hơn, anh trở nên tức giận đến nỗi nhìn như có khói bay ra khỏi tai anh ta. Ngay lập tức, anh nghĩ đến It. Bóng người cao lớn không đợi lâu, nhanh chóng đi về phía chung cư.

"Day, mày đã tìm thấy em ấy chưa?" Giọng của Neil vang lên khi Day ra khỏi xe. Neil vừa mới đến.

"vẫn chưa, còn mày thì sao?" Day hỏi. Neil nhìn bạn mình, biết rằng Day đang rất tức giận.

"tao sẽ gọi một vài người bạn để giúp tao tìm họ, nhưng trước tiên tao muốn đến gặp mày, mày sẽ làm gì?" Neil đã trả lời.

"Chúng ta hãy lên phòng của tao trước." Day nói bởi vì anh không muốn thảo luận về điều này ở đây. Họ lên căn hộ của Day và vào trong.

"Mày có thực sự nghĩ rằng tên khốn đó đã đưa Night đi không?" Neil hỏi với giọng giận dữ vì anh ấy đã bị tổn thương khi Night bỏ trốn cùng với Gear.

Day đang định vào phòng thì lập tức dừng lại và nhìn Neil.

"Phải! Nếu không, con chó đó đang ở đâu chứ? Ai dám đưa em trai tao đi? Nếu tao nhìn thấy nó, tao sẽ dùng tay bóp nát nó." Day nhăn nhó nói.

Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ