Chương 61

1.4K 57 10
                                    

https://shope.ee/1q8OVGgnQW

It đã dọn dẹp căn hộ một thời gian. Khi vào phòng ngủ, cậu thấy Day đã ngủ đièu đó khiến It hơi khó chịu.

"Cái gì thế này? Mày ngủ ngon quá!" It lầm bầm nhưng vẫn tiếp tục dọn dẹp cho đến khi mọi thứ sạch bóng. It ngồi trên ghế sofa trong phòng khách và nhìn đồng hồ. Cậu thấy đã ba giờ chiều.

"Đói quá phải ăn gì đã?" It nói rồi đi vào bếp. Khi mở tủ lạnh ra, cậu thấy nó trống rỗng, chỉ có nước.

"Cái gì thế này? Day, mày đã dọn sạch tủ lạnh rồi à? Mẹ kiếp!" It nói trước khi nghĩ ra điều gì đó.

"Vậy là tao phải đi ra ngoài để mua đồ mới. Khi anh ấy tỉnh, mình sẽ bảo anh ấy làm đồ ăn cho mình. Tao sẽ trách anh ấy làm loạn, để tao phải dọn dẹp." It mỉm cười tự nhủ. It lững thững đi lấy ví đi ra ngoài. Cậu không muốn đánh thức Day vì It biết Day đã mệt mỏi sau khi lái xe quá lâu, không giống như It, người đã ngủ cho đến khi họ đến. It rời căn hộ để đến trung tâm mua sắm gần đó. It vừa đẩy xe vừa nhặt đồ tươi.

"Mình phải chọn cái nào.. và phải mua cái gì? Thật là nghiệp chướng! tao không biết nên mua cái gì!" It tự trách mình khi nhận ra rằng khi cậu đi mua sắm với Day, anh ấy là người mua tất cả những thứ mới.

"Mày đã biến mất đi nơi nào?" Một giọng nói vang lên. It quay lại nhìn và thấy Pete phía sau mình.

"Mày đến đây bằng cách nào?" It giật mình hỏi.

"Tao đến ăn ở trung tâm thương mại, và tao vô tình thấy mày. Vì vậy, tao đến chào!" Peter nói. It nhìn với vẻ hoài nghi.

"Thật là trùng hợp!" It thẳng thừng nói.

"Này, nhưng mày đang làm gì ở đây?" Pete hỏi

"Tao đi mua đồ!" It đáp, tiếp tục đẩy xe đi chọn đồ.

"Mày đến đây một mình à?" Pete đi theo và hỏi.

"Mày có thấy ai đi với tao không?" It trả lời, mừng vì Day không thức dậy. Nếu không, chắc chắn sẽ có vấn đề với Pete.

"Mày đang mua sắm đồ dùng cho nhà à?" Pete nói khiến It hơi sững người.

"Tao đến thăm một người bạn và ghé qua để mua đồ!" It nói vì cậu không muốn Pete biết cậu đã chuyển đến ở chung cư gần đó với Day.

"Hả, bạn, hay là tên khốn đó?" Pete hỏi với giọng hơi cứng rắn.

"Hừ, tao có phải hay không tới tìm hắn, sao tao phải nói cho mày? Cái gì cũng đừng hỏi, mày không phải nói tới đây ăn cơm sao? Đi theo tao làm gì?" It nói với giọng cáu kỉnh.

"tao đang tìm một người bạn để ăn cùng, hãy đi ăn cùng tao! tao có lẽ không nên can thiệp quá nhiều vào thời gian riêng tư của mày với thằng Day." Pete nói khiến It dừng lại.

"Đừng mỉa mai tao, Pete!" It càu nhàu nói. Cậu nghĩ mình đang rất đói và đợi Day dậy sẽ rất lâu, và giờ It cũng chẳng mua được gì.

"Vậy có vấn đề gì? Muốn đi sao?" Pete hỏi lại một chút do dự.

"Tao sẽ ăn, nhưng tao không muốn đến muộn vì tao phải nhanh chóng lấy đồ và quay lại." It nói.

Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ