https://shope.ee/505ODQyG0Z
"It! Mày có đến không?" Giọng nói dữ dội của Day vang vọng trong phòng khiến It giật mình, lúc này cậu đang ngồi trên ghế sofa phòng khách nói chuyện điện thoại."Để tao nói chuyện với Nick một lát," It hét lại.
"Nếu mày không cúp điện thoại trong vòng 5 phút, tao sẽ hủy toàn bộ chuyến đi này", Day lại hét lên.
"Chết tiệt. Nick, tạm thời thế thôi. Day đã bắt đầu phàn nàn rồi. Thật tiếc khi mày không thể đi cùng tao," It nói với người bạn thân nhất của mình trước khi chào tạm biệt và cúp máy. It bước vào phòng ngủ và thấy Day đang ngồi bất động ở cuối giường.
"Cái này chỉ cần sáng mai mang xuống xe. Sao lại la hét thế? Tất cả đã được đóng gói và sẵn sàng để đi," It nói với giọng nghèn nghẹn. Day nhìn It một cách dữ dội.
"Tao biết, nhưng chỉ có đồ đạc của tao là được đóng gói. Mày sẽ mang theo những gì? Nếu mày không phiền thì hãy đóng gói chúng trong tối nay để chúng ta không phải vội vã vào ngày mai", Day phàn nàn.
"Mày định lấy gì đi? Hãy lấy nó ra và mang đến cho tao. Tao sẽ cho vào túi của mày", Day nói. It đã đi thu thập những món đồ mà cậu muốn mang theo cho chuyến đi của họ và đưa chúng cho Day. Day gói chúng vào túi cho It. Không mất nhiều thời gian trước khi họ đóng gói xong.
"Đi tắm và đi ngủ đi. Sáng mai chúng ta phải đi sớm," Day nói. It đi tắm trước khi chuẩn bị đi ngủ.
"Đại ca, sao không mời những người khác cùng đi?" It đặt mình trên giường cỡ lớn của họ, bên cạnh Day, và hỏi.
"mày không muốn đi khi chỉ có hai chúng ta à?" Day hỏi lại, kéo It vào một cái ôm.
"Ah, chỉ là cảm giác hơi lạ một chút. Tao thường đi chơi với bạn bè. Khi chỉ có hai chúng ta đi ăn mừng, cảm giác thật lạ," It nói lại.
"Nếu mày muốn ăn mừng với bạn bè của mình ở đây, tao cũng không phiền đâu," Day lặng lẽ nói. It lập tức ngẩng đầu nhìn người đang ôm mình.
"Tao buồn ngủ... Haha. Giờ tao sẽ đi với mày. Chẳng mấy khi mày xin nghỉ làm và lên kế hoạch trước sinh nhật tao thế này. Sao tao lại bỏ lỡ cơ chứ? Bình thường tao luôn hỏi thay vào đó là tiền," It nói với một nụ cười.
"mày nói nhiều quá đấy, It. Đi ngủ đi, ngủ ngon," Day ngắt lời vì anh không muốn It chọc tức anh nữa. Day với tay tắt đèn ngủ trước khi ôm It cho đến khi cả hai chìm vào giấc ngủ.
"It, mày có thể ngủ trong xe. Mau giúp tao lấy đồ trước đi", Day nói và giục người yêu đang ngái ngủ đi phía sau xách túi bước nhanh lên xe.
"Chờ đã... Tao đến... Túi của tao đây... Ahh" It vừa nói vừa ngáp trước khi đặt những thứ cậu đang cầm vào băng ghế sau của xe. It để Day tự sắp xếp cốp xe. Nói thật, cậu chỉ muốn lên xe và ngủ tiếp. Day nhìn người yêu, lắc đầu và mỉm cười.
Trong hai ngày này, mày sẽ có được mọi thứ mày muốn. Hãy coi đây là tao làm hài lòng mày trong ngày sinh nhật của mày // Day tự nhủ. Khi mọi thứ đã được chất lên xe, Day ngồi vào ghế lái trước khi ngay lập tức lái xe rời khỏi căn hộ. Day tiếp tục lái xe. Anh không muốn đến đó quá muộn. Anh ấy đang cố gắng đến đích trước buổi trưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1
RandomTên gốc: รักโคตรๆ...โหดอย่างมึง!! Tác giả: Yeonim Truyện NC21, có yếu tố bạo lực, sex, r*pe, khuyến cáo trước khi đọc! => Vì đam mê truyện nên mình đăng để thoả mãn đam mê cá nhân và cho những ai cùng sở thích. Chuyện dịch chưa được chăm chút nhi...