Neil bước tới và nắm cổ áo lôi Nick ra khỏi phòng ngủ của Day."Đừng kéo tao! Cổ áo sơ mi của tao sẽ bị nhăn mất," Nick hét vào mặt Neil khi bước ra khỏi phòng ngủ. Neil đóng cửa lại.
"Tại sao mày lại cố chọc tức bạn mình? Hãy để cậu ấy nghỉ ngơi," Neil nói.
"Ai nói tao đang chọc ghẹo nó. Tao chỉ đang cố gắng chăm sóc bạn tao thôi," Nick nói trước khi Neil bước tới chiếc ghế dài và bật TV để giết thời gian. Nick ngồi với anh ấy và xem TV một lúc.
"Neil. Thằng khốn kiếp Neil," Nick gọi tên cái người cao lớn kia, bằng giọng không lớn lắm.
"Cái gì?" Neil quay lại và hỏi.
"Thật nhàm chán," Nick đáp lại. Neil cau mày.
"Ồ, thật là chán. Mày gọi cho tao chỉ để nói rằng chuyện này thật nhàm chán," Neil nói với giọng khó chịu. Nick nhe răng cười.
"Vậy thì tìm việc gì đó làm cho đỡ chán đi," Nick nói, khiến Neil ngay lập tức quay sang nhìn Nick.
"Mày làm cái trò gì vậy? Tránh xa tao ra!" Neil kêu lên.
"Cái gì? Chà, tao chỉ mời mày chơi một trò chơi. Tao thấy rằng Day có nhiều trò chơi và tao nghĩ có rất nhiều trò chơi mà chúng ta cũng có thể chơi," Nick nghiêm túc nói.
"Ơ, hay là mày nghĩ xa hơn thế? Hehe," Nick cười khúc khích nói.
"Chỉ một chút thôi. Ah, chúng ta sẽ chơi một chút. Tao cũng chán rồi," Neil nói trước khi đứng dậy để chọn một trong những trò chơi của bạn mình. Anh ấy đã từng chơi một số trò chơi này. Nick quay sang nhìn Neil.
"Để xem nào. Chơi trò chơi không thôi chắc chắn sẽ không vui đâu, chúng ta hãy thêm một số quy tắc mới nhé?" Nick nói.
"Mày muốn thêm quy tắc gì? Có rất nhiều trò chơi ở đây," Neil nói.
"Chúng ta sẽ đấu với nhau. Mỗi khi bên nào thua, bên đó phải cởi một mảnh quần áo, được không?" Nick nói với một nụ cười. Khuôn mặt của Neil ngay lập tức đông cứng lại khi nghe thấy lời của cậu.
"Mày điên à, thằng lùn!!? Nếu tao chơi với một phụ nữ xinh đẹp hay một cậu bé dễ thương tao sẽ rất sẵn lòng, nhưng với mày ...." Neil nói.
Nick phồng má.
"Tại sao? Tại sao mày không chơi với tao? Mày có nghĩ rằng tao sẽ chơi trò chơi và cố tình thua chỉ để tao có thể cởi quần áo của mình cho mày xem? Xin lỗi. Mày sai rồi. Tao thà là mày sẽ phải cởi nó ra cho tao xem thì đúng hơn. Hehe" Nick nói những gì mà cậu đang nghĩ trong đầu.
"Mày thật hỗn xược, thằng lùn," Neil nói, nhưng Nick không quan tâm.
"Vậy mày có dám chơi không?" Nick trêu chọc nói.
"Hoặc không," Nick lại nói
"Tại sao tao không dám? Mày không cần phải phàn nàn," Neil nói.
"Vậy thì chơi đi. Tao sẽ đi đánh thức It để ăn và uống thuốc trước. Đến giờ rồi," Nick nói khi nhìn đồng hồ trên tường. Cậu nhanh chóng đứng dậy và đi vào phòng ngủ của Day. Một lúc sau, Nick bước ra khỏi phòng với cái bĩu môi trên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1
RandomTên gốc: รักโคตรๆ...โหดอย่างมึง!! Tác giả: Yeonim Truyện NC21, có yếu tố bạo lực, sex, r*pe, khuyến cáo trước khi đọc! => Vì đam mê truyện nên mình đăng để thoả mãn đam mê cá nhân và cho những ai cùng sở thích. Chuyện dịch chưa được chăm chút nhi...