// Trong khi tôi đang đi về phía phòng tắm, tôi nghe thấy một âm thanh nức nở yếu ớt. Tôi run lên vì sợ, nhưng tôi biết. Có ai đó trong phòng tắm không? Khi thu hết can đảm, tôi với lấy tay nắm cửa phòng tắm. Trong khi vẫn có thể nghe thấy tiếng nức nở phát ra từ phía bên kia cánh cửa. Tôi nín thở vì quá sợ hãi //Đột nhiên!!
"Ahhhhhhhhhhhhhhhh," tiếng hét của It vang lên khi có bàn tay ai đó chạm vào vai khiến cậu giật mình.
"Mày bị cái quái gì thế?" Giọng nói hung dữ của Day vanglên. It, lúc này đang ngồi trên sàn ôm gối, nhìn lên.
"Chết tiệt, Day. Đừng đánh lén tao như thế. Tao tưởng mày là ma. Mày làm tao sợ đấy" It càu nhàu, cảm thấy nhẹ nhõm.
"Mày điên à? Sợ ma mà vẫn xem The Shock à?" Day hỏi.
Sau khi tắm xong, anh thay quần áo và bước vào phòng khách. Anh thấy It đang ngồi trên sofa, ôm chặt lấy một cái gối. It đang xem The Shock. Vì vậy, anh bước đến vỗ vai cậu để đi tắm.
"Tao muốn xem cái này, nó hay lắm. Hãy ngồi xuống và xem nó với tao đi" It nói khi cậu ngồi xuống ghế sofa và kéo cánh tay của Day ngồi xuống bên cạnh mình.
"Đi tắm đi. Muộn rồi," Day nói.
"Chờ một chút. Trước tiên hãy để tao nghe một câu chuyện nữa," It nói, cầu xin. Day khẽ thở dài trước khi ngồi xuống cạnh It. It nhanh chóng đến gần Day hơn. Toàn bộ sự chú ý của it là lắng nghe những câu chuyện về những người từng nhìn thấy ma của người dân địa phương. Cậu theo dõi cho đến khi nghe được câu chuyện của một người nữa. Day quay sang nhìn It.
"Hết chuyện rồi, đi tắm đi" Day cố gắng đuổi theo bóng dáng gầy gò để đi tắm.
"It," Day nhắc lại khi thấy It không cử động.
"Tao sẽ đi," It bĩu môi, muốn tiếp tục xem chương trình của mình. Cậu đứng dậy và đi về phía phòng ngủ.
"Uh... Day," bóng dáng gầy gò đã bước vào phòng, nhoài người ra khỏi phòng ngủ gọi người yêu.
"Cái gì?" Day quay sang hỏi. It cười lo lắng.
"Mày có thể ra trước cửa phòng tắm đợi tao được không?" It nói với giọng nghèn nghẹn. Day khẽ nhướng mày.
"Đừng nói với tao là mày sợ ma nhé," Day hỏi lại. It chậm rãi gật đầu.
"It, mày là trẻ con sao?" Day nói thẳng về việc It sợ ma đến mức không dám tắm.
"Tại sao mày phàn nàn về việc phải ngồi trước phòng tắm cho tao? Nếu mày không ngồi và nhìn tao, tao sẽ không tắm. Tao sẽ đi ngủ, như thế này," It cố mặc cả, Day khẽ thở dài.
"Mau đi đi. Đừng chạy mày sẽ bị trượt trong phòng tắm," Day nói khi anh nhìn vào phòng ngủ để xem It. Thân hình gầy nhom cười toe toét khi Day đồng ý làm những gì cậu yêu cầu.
"Nếu tao gọi cho mày, mày phải trả lời tao đấy. Đừng đi đâu cả," It nói với Day trước khi đi vào phòng tắm.
"Dược rồi, tao biết rồi" Day nhẹ nhàng đáp. It yên tâm bước vào phòng tắm.
"Day, mày còn ở đó sao?" It gọi vọng ra từ phòng tắm.
"..." Đứng ngoài cửa phòng tắm Day lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1
RandomTên gốc: รักโคตรๆ...โหดอย่างมึง!! Tác giả: Yeonim Truyện NC21, có yếu tố bạo lực, sex, r*pe, khuyến cáo trước khi đọc! => Vì đam mê truyện nên mình đăng để thoả mãn đam mê cá nhân và cho những ai cùng sở thích. Chuyện dịch chưa được chăm chút nhi...