Chương đặc biệt 12: Giáng sinh (18+)

1.5K 67 9
                                    


"Day. Day... Tao sẽ đi đến trung tâm mua sắm với Nick," một giọng nói gọi bóng dáng cao lớn đang ngồi trên ghế sofa trước TV. Day đang bận đọc qua báo cáo thu nhập và chi phí cho tiệm của anh ấy.

"Mày định làm gì?" Day khẽ hỏi, mắt không rời đống báo cáo trước mặt.

"Tao đi mua ít đồ và đồ ăn vặt," It lại nói.

"Tao sẽ đưa mày đến đó," Day lại nói. It cau mày.

"Ah, mày định đưa tao đi bằng cách nào? Mày vẫn còn đang ngồi đó làm việc," It phàn nàn lại với giọng khàn khàn.

"Đợi tao làm xong việc, cũng không lâu lắm đâu, mày vội vàng như vậy rời đi làm gì?" Day nói trước khi quay sang nhìn vẻ mặt của It.

"Vậy, tại sao mày không để tao đi một mình," It nói lại.

"Mày đang hành động một cách rất đáng ngờ," Day trả lời ngắn gọn.

"Cái quái gì vậy? Làm sao mà tao lại hành động đáng ngờ được? Thỉnh thoảng tao muốn đi chơi với bạn bè thôi. Mày nói điều này như thể chúng ta không thể đi và làm bất cứ điều gì mà không có nhau," It nói với giọng khó chịu.

"Mấy giờ mày sẽ trở về?" Day hỏi.

"Chắc là muộn," It trả lời ngắn gọn.

"Trở lại không muộn hơn 5:00 chiều," Day nói. Mắt It mở to.

"mày sẽ để tao đi chứ?" It hỏi ngay. Day gật đầu trước khi chuyển sự chú ý sang báo cáo thu nhập và chi phí trước mặt anh.

"Được, tao sẽ quay lại ngay. Tao sẽ gọi cho Nick để bảo nó chuẩn bị sẵn sàng," It vui vẻ nói. Đây là lần đầu tiên Day cho phép It đi bất cứ đâu mà Day không cố gắng kiểm soát nơi cậu đi, như anh ấy vẫn thường làm.

It thay quần áo sau khi gọi cho người bạn thân nhất của mình, người sống ở tầng dưới. Trước khi rời đi, It đi đến chỗ Day. Anh vẫn ngồi nguyên một chỗ.

"Day, mày biết hôm nay là ngày gì sao?" It hỏi với một nụ cười.

"Thứ Ba," Day trả lời. It nhìn Day với vẻ ghét bỏ. Day quay lại nhìn cậu trước khi nhặt một tờ lịch gần đó lên cho cậu xem.

"Câu trả lời của tao không sai," Day nói, đưa lịch cho It. Cậu cầm lấy và nhìn nó trước khi khẽ thở dài.

"Ồ... mày nói đúng. Hôm nay là thứ Ba," It nói, thở dài lần nữa.

"Tao nên đi ngay bây giờ," It phàn nàn trước khi đứng dậy và bỏ đi. Day quay sang nhìn It, anh lắc đầu và mỉm cười.

It đi xuống gặp Nick ở bãi đậu xe.

"Gì lâu thế?" Nick càu nhàu.

"Tao đang nói chuyện với Day. Anh ta điên rồi... Làm sao anh ta có thể không biết hôm nay là ngày gì?" It phàn nàn với bạn mình.

"Có lẽ anh ấy đã quên," Nick nói.

"Có lẽ vậy, nhưng tao muốn thấy anh ấy hào hứng với kiểu kỳ nghỉ như thế này," It nhẹ nhàng nói.

"Ừm, có lẽ sau này anh ta sẽ biết. Mà này, không phải mày là người gốc Hoa sao? Hôm nay sao lại kích động như vậy?" Nick nói đùa với người bạn của mình, người có vẻ rất phấn khích về Giáng sinh.

Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ