Chương đặc biệt 1: Neil & Nick

1.2K 23 2
                                    

Nick, một thanh niên đẹp trai với thân hình nhỏ bé, cùng nhóm bạn với Gear, Four và It. Cậu ấy có một tính cách vui vẻ. Khi Gear làm điều gì đó tồi tệ, Nick luôn là người trông chừng anh ấy, mặc dù đôi khi anh ấy rất khó đối phó.

Bây giờ, Nick khá lo lắng cho người bạn của mình, It. Sau khi biết được vấn đề mà It đang gặp phải, Nick đã cố gắng tìm ra giải pháp để giúp đỡ bạn mình. Trong khi tìm hiểu về tình hình của It, Nick đã gặp một người. Người là bạn của Day, Neil. Chỉ cần nhìn thấy anh ta lần đầu tiên từ một khoảng cách, Nick ngay lập tức bị Neil thu hút. Mặc dù It đã cảnh báo Nick rằng Neil là một người rất xấu, Nick nghĩ rằng cậu ấy có thể có được Neil và làm cho anh ấy mình.

Nick không sợ kẻ xấu. Nick đã trải qua nhiều thứ với các mối quan hệ trong quá khứ của mình? Họ không nghiêm túc lắm. Nhiều nhất, các mối quan hệ sẽ chỉ kéo dài một thời gian ngắn. Nick thừa nhận rằng cậu ấy là một bé bot. Vì thế, chẳng ai ngạc nhiên nếu có nhiều chàng trai thường xuyên tán tỉnh Nick.

Hiện tại, Nick đang ở nhà, nhưng có điều gì đó khiến cậu nghĩ về It. Vì vậy, cậu bấm số của bạn mình. Nick đợi một lúc khá lâu để It trả lời điện thoại.

"Mày làm cái quái gì mà lâu thế không nghe điện thoại?" Nick hỏi khi nghe thấy những âm thanh đáng lo ngại phát ra từ đầu bên kia của điện thoại.

("À... không có gì," It nói với giọng run run.

"Chuyện gì xảy ra với mày vậy?" Nick tò mò hỏi vì nghe thấy tiếng thở hổn hển của ai đó.

(//Ahh... Tuyệt quá. //) Một số âm thanh phát ra từ điện thoại khiến Nick hơi lo lắng.

("Chết tiệt... ah... khoan... khoan đã... tao nói chuyện được không?") Giọng It phát ra hơi khàn, khiến Nick muốn trêu chọc bạn mình.

"Tại sao mày nói như thế? Giọng của mày nghe giống như một người sắp được làm tình. Hahaha," Nick nói với một tiếng cười khản đặc.

("Chết tiệt!!... Đúng rồi!! Tao không nói nữa... Day... Ah...") It hét vào mặt bạn mình qua điện thoại và hét cả vào mặt Day một cách thiếu kiên nhẫn, khiến Nick hơi choáng váng .

"Hiểu rồi, bạn của mày sắp lên đỉnh rồi," Day nói với Nick trước khi kết thúc cuộc gọi. Nick ngồi dậy. Mặt cậu hơi méo. Cậu không mong đợi để nghe bạn mình quan hệ tình dục trên điện thoại.

"Ồ, đúng rồi, Day? Mày đang trêu chọc tao phải không? Hãy chờ xem. Ngày mai, tao sẽ đến gây sự với mày", Nick tự nhủ, thật khó chịu. sau đó Nick đã đi đi ngủ và chờ đợi sự hỗn loạn mà cậu sẽ tạo ra vào ngày hôm sau.

Ngày hôm sau...

Nick lái xe thẳng đến căn hộ của Day vào buổi chiều. Trước khi vào phòng Day, cậu nhấn chuông cửa một lúc. Người mở cửa là Day.

"Bạn của tao đâu?!" Nick đột ngột hỏi khi nhìn vào khuôn mặt của Day.

Day khẽ nhíu mày.

"Làm sao mày biết hắn ở trong phòng này?" Day hỏi. Cả hai ở ngoài cửa nói chuyện, vì Day đang cản đường.

"Hả? Tao đã qua phòng mày rồi. Chưa kịp hỏi gì thì hôm qua mày cố ý nghe điện thoại của tao đúng không? Mày định trêu tao bằng cách bắt tao nghe giọng mày và bạn tao đúng không?! " Nick hỏi.

Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ