"Ngày mai là Loy Krathong, chúng ta nên đến lễ hội lúc mấy giờ?" It hỏi khi đang xem TV trong phòng khách còn Day ở trong bếp.
"Tao không muốn đi" Day trả lời ngắn gọn, khiến It sững người.
"Nhưng tao muốn đến đi. Mày phải đưa tao đi" It hét lên.
"Có quá nhiều người. Lúc nào cũng hỗn loạn," Day nói lại.
"Vậy thì, tao sẽ đi với Nick," It giận dữ nói trước khi nhấc điện thoại và quay số của Nick. Day bước ra khỏi bếp, dựa vào cửa và nhìn It đang ngồi trên ghế sô pha với ánh mắt dịu dàng.
"Nick, mày có ở trong phòng của Neil không? Lên đây với tao," It gọi để nói với
bạn mình.
"Được rồi, nhanh lên," It nói lần nữa trước khi cúp máy.
It quay lại nhìn Day, người vẫn đứng đó, nhìn cậu chằm chằm. It lúng túng quay đầu lại. Day lắc đầu trước khi đến ngồi cạnh cậu. It khẽ cựa mình, mắt cậu dán vào TV, không dám nhìn Day.
"bình tĩnh" Day nói với giọng điềm tĩnh. It lầm bầm nhưng không nói gì. Một lúc sau, chuông cửa vang lên. It nhanh chóng đứng lên mở cửa.
"Chết tiệt, Nick, ngày mai đi với tao" It nhanh chóng nói với bạn mình.
"Mày muốn mời Nick đi đâu?" Neil hỏi vì anh ấy đã đi theo Nick.
"Tại sao mày phải chất vấn tao?" It nói lại.
"À, tao là chồng của Nick. Còn mày, đã nói với chồng mình trước chưa?" Neil hỏi ngược lại. It nhìn Day qua khóe mắt trước khi quay đi.
"Ha hả, mày cùng Day có chuyện gì sao? Day, mày đã làm gì khiến bạn của tao khó chịu?" Nick hỏi đùa.
"Tao không cần phải hỏi anh ấy," It nói trước. Neil bước đến ngồi với Day trong khi nhướng một bên mày như muốn hỏi Day rằng anh đã cãi nhau với It vì điều gì.
"Đừng bướng bỉnh nữa, It. Tại sao mày lại hành động như một đứa trẻ trong chuyện này?" Day nói với giọng giận dữ.
"Vâng, tao là một đứa trẻ. Ai muốn trở thành một người lớn nhàm chán, như bạn?" It cãi lại trước khi kéo Nick vào phòng ngủ để nói chuyện, để Neil và Day cùng nhau trong phòng khách.
"Có chuyện gì vậy?" Neil hỏi.
"It yêu cầu tao đưa cậu ấy đến lễ hội Loy Krathong vào ngày mai," Day nói. Neil cười.
"Thằng lùn đó cũng vậy," Neil đáp lại.
"Vậy mày định mang cậu ta đi sao?" Day hỏi người bạn thân của mình.
"Tất nhiên, tao sẽ đưa Nick đi. Nếu không, cậu ấy sẽ nổi cơn thịnh nộ. Mày biết đấy, thằng khốn thấp bé của tao không giống như It, người vẫn luôn nhượng bộ mày mọi thứ," Neil nói.
"Nhưng giờ It đang bĩu môi đấy, mày không thấy sao? Mày biết là tao không thích ra chỗ đông người mà," Day mệt mỏi nói với bạn mình.
"Tại sao mày không muốn đến những nơi đông người? Có phải vì mày không thích ở gần nhiều người không? Hay mày ghen tị khi ai đó có thể cố gắng tán tỉnh It?" Neil cố hỏi bạn mình với một nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1
De TodoTên gốc: รักโคตรๆ...โหดอย่างมึง!! Tác giả: Yeonim Truyện NC21, có yếu tố bạo lực, sex, r*pe, khuyến cáo trước khi đọc! => Vì đam mê truyện nên mình đăng để thoả mãn đam mê cá nhân và cho những ai cùng sở thích. Chuyện dịch chưa được chăm chút nhi...