"Đó là Beam bé nhỏ!" It bình tĩnh nói.
Day liếc nhìn điện thoại trước khi mỉm cười, It đang nhìn và nhấc điện thoại. It dựa lưng vào đệm để nghỉ ngơi, nhìn ra ngoài xe, tỏ vẻ như không quan tâm, nhưng cậu vẫn chăm chú lắng nghe những gì Day đang nói với cậu bé tên Beam.
"Này Beam! Anh đang về rồi.. em có nhớ anh không?" Day vừa nói vừa đóng cửa xe. It đặt tay lên ngực trái vì cảm thấy đau đột ngột.
"Muốn ăn bưởi hả?..uh..được! Anh sẽ mua cho em. Em muốn ăn gì nữa không? Anh sẽ quay lại cửa hàng ngay. " Day nói khi quay sang nhìn It đang nhắm mắt.
"Được rồi, hai tiếng nữa gặp lại, tạm biệt!" Day nói trước khi cúp máy và quay lại nhìn It.
"Ngủ tiếp đi, đến nơi tao đánh thức mày." Day nói, biết rằng It vẫn chưa ngủ. It im lặng khi nghĩ Day và Beam là gì của nhau? Day rời Bangkok để trở về nhà sau khi mở một salon khác ở tỉnh nhà. It vẫn còn hơi sốt và ngủ thiếp trên đường đi. Day dừng lại để mua đồ cho Beam trong khi It vẫn đang ngủ. Chẳng mấy chốc, chiếc xe dừng lại trước một thẩm mỹ viện nổi tiếng. It nghe thấy tiếng động lớn bên ngoài và hơi tỉnh lại.
"It, dậy đi, chúng ta tới rồi!" Giọng của Day vang lên làm It mở mắt ra thì thấy anh đang mở cửa.
"Nhóc.. nhờ ai đó giúp dỡ đồ xuống xe đi." Day nói với người trong cửa hàng.
"Này, P'Day! Tao tưởng mày quên mất cửa hàng rồi." Giọng ai đó vang lên.
"Mày có mang theo bạn của mày không?" Người hỏi cũng vậy. It từ từ ngồi dậy và nhìn thẳng ra ngoài xe. Có rất nhiều cửa hàng ở những nơi khác nhau. It mở cửa xe và thấy Day đang nói chuyện với một anh chàng trong khi những người khác đi lấy đồ trong xe. It kinh ngạc nhìn cửa hàng của Day. Cậu không nghĩ Day sẽ mở một thẩm mỹ viện do tính cách của anh ấy.
"P'Day, quà lưu niệm của em đâu?" Một cậu bé chạy ra khỏi cửa hàng với chiếc tạp dề cao su màu đen. It ngay lập tức quay lại nhìn anh khi nghe thấy điều này. It rất ngạc nhiên vì cậu bé tên Beam rất dễ thương, da trắng và khuôn mặt xinh đẹp ngọt ngào như con gái.
"Sao lại chạy vội vàng như vậy?" Day khẽ hỏi với cái nhìn dữ dội vào Beam, cậu bé đang mỉm cười.
"Em không có khách hàng. Em đã hoàn thành việc nhuộm tóc cho một khách hàng, nhưng em không cởi tạp dề và găng tay." Beam nói. Day quay sang nhìn It, người đang nhìn Beam với vẻ mặt chán nản. Day khẽ mỉm cười.
"Vậy thì quay lại đi. Anh sẽ giúp lấy nó ra khỏi người em." Day bình tĩnh nói. It lập tức quay lại nhìn anh. Day tiến tới cởi tạp dề cho Beam, chàng trai trẻ cùng nhân viên lúc nãy ra ngoài lấy đồ nhìn Day bối rối.
"Um.. cảm ơn, P'Day, anh có bị ốm không?" Beam bối rối hỏi.
"Đừng hỏi nhiều, đi vào đi!" Day đẩy Beam ra sau và quay sang It.
"Đi thôi!" Day bình tĩnh nói.
It đi sau anh, bước vào cửa hàng, It vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy nơi này. Chỉ có nhân viên nam và ladyboy, nhưng có vẻ như tất cả nhân viên đều là người đồng tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1
DiversosTên gốc: รักโคตรๆ...โหดอย่างมึง!! Tác giả: Yeonim Truyện NC21, có yếu tố bạo lực, sex, r*pe, khuyến cáo trước khi đọc! => Vì đam mê truyện nên mình đăng để thoả mãn đam mê cá nhân và cho những ai cùng sở thích. Chuyện dịch chưa được chăm chút nhi...