Chương 44

1.2K 39 5
                                    


"Không nghĩ tới mày dậy muộn như vậy!" Belle nói. Cửa hàng đã mở, và đã có một số khách hàng.

"Tao có gì để ăn không, Belle?" Day hỏi

"Vâng, tao đã làm rồi và nó ở trong bếp." Belle nói với một tiếng cười nhẹ. It có vẻ ngạc nhiên, nhưng cậu không nói gì vì It nghĩ rằng Belle đang trêu chọc mình.

"Chúng ta ăn cơm trước đi!" Day quay sang nói với It rồi cả hai vào bếp.

"Belle!!" Day hét lên còn mặt It chuyển sang màu đỏ. Belle chạy vào bếp

"Cái gì vậy?" Belle hỏi

"Mày mua cái quái gì vậy? Đùa tao sao? Tao có thể hiểu.. nhưng mười quả trứng luộc mày mua là để tao ăn hay là để tao ấp?" Day hét lên đột ngột

"Nong Day. . . tao sợ mày cùng It không có khí lực, cho nên tao tìm cái gì đó cho mày cùng It bổ sung năng lượng!" Belle nói khiến It đỏ mặt vì cậu biết những lời của Belle có nghĩa là gì.

"Đừng nhìn tao như thế, ăn.. ăn đi. Tao đi gặp khách hàng của mình." Belle nói và ngay lập tức chạy đi. It liếc nhìn Day, người đang đứng đó với vẻ mặt cau có.

"Ừm.. mày muốn ăn không?" It nhẹ nhàng hỏi

"Ăn đi, tao hiểu." Day nói trước khi ngồi xuống ăn món cháo và trứng mà Belle đã mang đến cho bữa sáng. Sau khi ăn uống no nê, Day đi gặp khách còn It đến để giúp thu tiền trước quầy. Đêm qua It hao hết sức lực, chỉ ngủ mấy canh giờ, cho nên cậu thường xuyên phải ngồi xuống nghỉ ngơi. Một thời gian ngắn sau, Day không có khách để phục vụ nên anh đến chỗ It.

"It.. It!" Day nhẹ nhàng lắc cánh tay cậu cho đến khi cậu ngẩng đầu lên.

"Cái gì?" It hỏi

"Buồn ngủ thì lên lầu nghỉ ngơi đi. Sao lại ngủ ở đây?"

"Tao buồn chán, tao muốn đi dạo một chút. Xung quanh đây có trung tâm mua sắm nào không?"

"Mày định mua gì?" Day hỏi một cách khô khan

"Tao không định mua gì cả, tao chỉ muốn đi dạo thôi."

"Em có thể đi cùng với P'It." Beam gợi ý.

"Không cần đâu Beam. Em đang làm việc mà." It đã trả lời

"Tao sẽ đưa mày đi. Chờ cho đến khi tao làm xong mái tóc cho khách hàng VIP . Chúng ta có thể ăn trưa và đưa Beam đi cùng." Day nói, It khẽ mỉm cười.

"Được rồi tao sẽ đợi!"

Reng.. reng

Điện thoại của It reo. Day khẽ liếc nhìn cậu. It nhấc điện thoại lên nhìn mặt cậu đanh lại khi nhìn Day

"Là ai?" Day khẽ hỏi

"Pete." It khẽ nói. Day lấy điện thoại của It để xem số.

"Mày không lưu lại cậu ta, nhưng vẫn còn nhớ được số nó sao?" Day nói

"Day, tao chỉ nhớ số. Có gì sai với điều đó à?" It nói với giọng nghiêm khắc.

"Belle.." Day được rồi

"Có bất cứ điều gì cần có thể nói, tao có thể giúp mày?" Belle hỏi với một nụ cười nhẹ.

"Hãy nhận cuộc gọi này. Mày có thể nói với hắn ta bất cứ điều gì miễn là có thể làm hắn khó chịu và không bao giờ gọi lại." Day nói, đưa điện thoại của It cho Belle. Belle đã nói chuyện điện thoại với Pete..

Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ