Chương 3

826 24 2
                                    


Sáng hôm sau...

Sau khi suy nghĩ về tình hình, It tiếp tục chìm vào giấc ngủ trong một khoảng thời gian dài. Trong lúc ngủ, It cảm giác như có một thứ gì đó đang thò vào trong cổ mình khiến It giật mình bàng hoàng tỉnh giấc.

"Chuyện quái gì đang xảy ra với mày vậy?" Giọng Day vang lên.

"Mày trở lại từ khi nào?" It hỏi. Giờ đây Day đang đứng trên It.

"Đợi chút." Day trả lời, sau đó tiệp tục lấn tới để vùi mình vào cổ It, nhưng It đã đưa một tay lên che lại cổ của mình. Day dừng lại và nhìn It chằm chằm.

"Ừm... Hôm nay...Ưm, tao chỉ muốn hỏi..." It muốn hỏi liệu cậu có thể đi học được không, nhưng Day đã chộp lấy điện thoại của It và gọi đến một số điện thoại trước khi cậu kịp nói hết câu.

"Nói với mày của mày rằng mày đang bị ốm." Day nói cùng với vẻ mặt bình tĩnh. It nuốt khan, trước khi nhấc điện thoại lên xem người mà Day gọi là ai. It áp điện thoại lên tai để nghe và Day thì vẫn đang ở trên người cậu.

"À, uh...Four...là tao đây." It nóivới bạn của mình khị cậu ấy trả lời cuộc gọi.

"tao không được khỏe lắm. Nói với giáo viên hộ tao...ừm... chép bài cho tao nữa... cảm ơn nhé." It nói trước khi cúp máy. Day lấy điện thoại từ tay cậu và đặt nó lên bàn bên cạnh.

"Rất tốt." Day nói.

"Ừm...tao muốn đi tắm, và tao cũng thấy đói nữa." It nói, cậu cố nói lảng sang truyện khác để tránh việc Day muốn tiếp tục một lần nữa, điê đó khiến Day khẽ mỉm cười.

It không thích cách Day cười như vậy ...vì như thể cậu đang ở thế bất lợi.

"Được, tao tắm cho mày." Day lập tức kéo It về phía phòng tắm.

"Ồ... à... mày không cầnphải làm thế, tao có thể tự tắm cho mình, Day." It nói, nhưng đã quá muộn vì Day đã lên kế hoạch cho hai hiệp với It trong khi tắm và trước khi đưa cậu lên giường thêm 3 hiệp nữa, để khiến cho It kiệt sức.

Bây giờ It đang nằm úp mặt xuống gối cùng với một cái chăn phủ lên trên cơ thể trần chường của mình. It đang nằm nhìn Day, người đang ngồi cạnh cậu hút thuốcmột cách mệt mỏi.

"Mày đang nhìn cái quái gì vậy?" Day hỏi, biết It đã nhìn anh từ lâu.

"Ngày mai tao có thể đi học không?" It hỏi.

" Ừ." Day trả lời.

"Thật à. Vậy hôm nay tao về nhà nhé." It vui vẻ nói. Day quay sang nhìn It.

"Ai nói mày có thể về nhà?" Day hỏi.

"Ah... mày vừa nói với tao là ngày mai tao có thể đi học, nếu tao không về nhà, lấy đâu quần áo để đi học chứ?" It hỏi.

"Còn quần áo cũ của mày thì sao? Tao đã mang đi giặt rồi. Mặc lại nó, chiều mai tao sẽ đưa mày đến tận nơi để lấy đồ." Day nói.

"Ừm, mày định để tao ở lại đây sao?" It hỏi lại.

"Đúng." Day trả lời ngắn gọn.

Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ