Chương 51

1.1K 43 7
                                    


"Tao vừa thấy mẹ của mày đi vào!" Day nói khi It lên xe.

"Uh, tao đã nói với bà ấy rằng tao sẽ ngủ ở căn hộ của mày."

"Mày đã ăn chưa?" Day khẽ hỏi.

"Chưa."

"Huh." Day cười nhẹ khiến It quay lại nhìn anh.

"Tại sao mày lại cười?"

"Mày định đợi rồi cùng ăn với tao à?" Day nói mà không nhìn It, người đang đỏ mặt.

"Ai nói tao chờ mày? Tao sợ mày tới còn chưa ăn xong sẽ mắng." It nói, và Day nhướng mày nhưng không nói gì nữa.

"Uh.. Day!" It nói to sau khi suy nghĩ một lúc.

"Cái gì?" Day nói, nhìn ra đường.

"Tao muốn xem một bộ phim!" It nói, Day quay lại nhìn cậu.

"Trong phòng có rất nhiều phim, về rồi xem."

"Tao không muốn xem DVD, tao muốn xem nó ở rạp chiếu phim."

"Mày ở nhà cả ngày, sao không đi xem?" Day đáp lại, It cau mày.

"Thằng ngu nào bảo tao không được ra khỏi nhà? Để tao đi một mình được không?" It lầm bầm bằng một âm thanh lười biếng.

"Muốn ăn tát vào miệng sao?" Day nói

"Tao không muốn nhìn mày nữa!" It nói với giọng ủ rũ. Day thỉnh thoảng lườm cậu.

"Chỉ cần nói mày muốn đi cùng tao, mày có thể trực tiếp nói cho tao biết, không cần viện cớ, hỏi tao thì mày sẽ chết sao?" Day nói làm It đơ người.

"Chúng ta đi xem phim nhé?" It nói lắp bắp.

"Muốn xem cái gì? Nói cho tao biết trước, bởi vì nếu là phim tình cảm, mày xem một mình, tao ở bên ngoài chờ." Day nói. It chỉ biết than thở trong lòng.

"Ừm, trước xem lịch trình đi, tao nhốt ở trong phòng cả ngày, cũng không biết chiếu phim gì." Cuối cùng It kêu lên vì sợ rằng Day sẽ đổi ý. Day im lặng. Anh ấy không nói gì cả. Điều đó khiến It cảm thấy khó chịu.

"Nếu mày không muốn đi, chúng ta có thể xem một bộ phim tại căn hộ của mày cũng được." It nói với giọng bực bội.

"Tao đang nghĩ, đó là lý do tại sao tao không nói gì cả. Hay tao phải trả lời mọi thứ ngay lập tức?" Day hung dữ nói.

"Mày không trả lời thì làm sao tao biết được? Người như mày tính tình thất thường, tao nói cái gì cũng không làm mày vui." It lẩm bẩm.

"Mày phàn nàn như một người đàn bà, thật khó chịu!" Day nói

"Mày cũng phiền toái!" It cãi lại. Day nhíu mày, nhưng anh không nói gì.

"Day, tao muốn xem cái này!" It nói sau khi tranh cãi trong xe với Day

Day đưa It đi xem phim. Anh hoàn toàn quên mất cuộc cãi vã trong xe.

"Sao chúng ta không ăn chút gì trước?" Day khẽ hỏi.

Nhiều người nhìn Day và It với vẻ thích thú. Day có tính cách điềm tĩnh, khuôn mặt đẹp trai và hơi dữ dằn. Còn It ngoài đẹp trai ra còn dễ thương. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi cả hai lọt vào mắt xanh của nhiều người.

Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ