Chương 50

1.1K 43 15
                                    

"Chết tiệt Day, mày đã làm gì khiến Night khó chịu thế? Đêm qua, tao mới an ủi được em ấy. Dù tao có gặng hỏi thế nào, em ấy cũng không nói." Gear phàn nàn. Anh ấy đi xuống cầu thang cùng với Night, người đã quay lại đập vào bụng bạn trai mình vì đã nhắc đến điều đó.

"Gear, hãy nói chuyện với Day đàng hoàng." Mẹ của Gear nói

"Không sao đâu mẹ, tật xấu của nó sẽ không sửa được." Day trả lời rồi quay sang nhìn em trai mình một cách nghi ngờ.

"Night lại đây, làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì? Hôm qua chúng ta nói chuyện rất vui vẻ mà." Day nói

"Đi nói chuyện với anh trai em đi, nếu có chuyện gì không hay thì gọi điện cho anh, anh cho tài xế đến đón." Gear nói, nhún vai với Day. Day nhìn Gear, nhưng anh không nói gì.

"Gear.." mẹ anh gọi con trai mình một cách dữ dội. Night bước đến Day và ôm lấy anh.

"P'Day, chúng ta về nhà đi." Night thấp giọng nói. Day gật đầu trước khi quay sang mẹ của Gear.

"Mẹ, con đi đây, xin lỗi đã làm phiền mẹ." Day nói

"Lái xe cẩn thận!" Cô ấy nói lại.

"Sao vậy? Em giận anh à?" Day hỏi khi anh đưa em trai về nhà.

"Tốt hơn là đợi cho đến khi chúng ta về nhà." Night đã nói.

Day nghĩ Night định cất cặp vào phòng ngủ nên xuống bếp đi uống nước. Khi anh quay lại, anh thấy Night đang ngồi trên chiếc ghế dài chờ đợi.

"Em đã cất túi của mình đi chưa?" Day hỏi khi đặt ly nước lên bàn.

"P'Day.. anh có yêu em không?" Night thấp giọng hỏi.

"Em không biết rằng anh yêu em hơn tất cả mọi thứ sao?" Day nói với giọng điềm tĩnh khi ngồi xuống cạnh Night. Night quay sang nhìn Day với vẻ khó chịu.

"Em biết P'Day yêu em rất nhiều. Nếu không, anh sẽ giận em vì đã quay lại Gear. Em cũng biết rằng anh ghét Gear khi nghe những gì anh ấy đã làm với em." Night nói, Day nhìn cậu bé với vẻ hoài nghi nhưng không nói gì.

"Anh không giận nữa, và anh cũng không ghét nữa. Anh chỉ thích nổi cơn thịnh nộ với cậu ta." Day nói với một nụ cười.

"Những gì Gear đã làm khá tệ, phải không?" Night thấp giọng hỏi.

"Phải.. thật tệ, ban đầu anh cũng không muốn tha thứ nếu không phải vì em yêu cậu ta!" Day trầm giọng nói.

"Vâng.. vâng.. rất tệ!" Night cau mày nói rồi lấy chiếc đĩa CD cậu để trong ba lô và đặt nó lên bàn kính. Night ngước lên nhìn Day mà nước mắt tuôn rơi.

"Làm thế nào.. tại sao?.. umm" Night nức nở. Day sững người khi nhìn thấy chiếc đĩa CD trước mặt.

"Em lấy cái đó ở đâu vậy?" Day khẽ hỏi.

"Nếu em không dọn phòng của anh, em sẽ không tìm thấy nó."

"Anh không phải đã nói với em là không được vào phòng của anh sao." Day bình tĩnh nói.

"Hả.. anh không muốn em vào phòng.. vì.. anh sợ em sẽ tìm thấy cái đĩa CD này sao? Vậy.. hả.. tại sao anh lại làm hại người khác? P'It đã từng rất tệ vì đã giúp Gear, nhưng anh không có quyền làm tổn thương anh ấy như thế này. Anh đang làm điều tương tự mà Gear đã làm với em. P'Day, anh có biết không?" Night khóc nức nở và lắc qua lắc lại cánh tay anh trai. Day đứng yên, nét mặt hơi căng thẳng.

Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ