Chương đặc biệt 5: Neil & Nick

1.2K 45 4
                                    

Sáng hôm sau...

Ánh nắng chiếu xuyên qua tấm rèm ban công phòng ngủ. Neil từ từ mở mắt và tỉnh dậy. Anh nhìn chằm chằm lên trần nhà cho đến khi thị lực được điều chỉnh. Khi quay đầu nhìn sang bên cạnh, anh hơi giật mình khi nhìn thấy một người khác đang ngủ bên cạnh mình. Người đang ngủ nhưng những giọt lệ vẫn vương trên khoé mắt.

// Chết tiệt... Lẽ ra đêm qua mình không nên làm dự dội như vậy// Neil khẽ lẩm bẩm một mình khi nhớ lại những sự kiện tối qua.

Anh ngồi dậy trên giường, khuôn mặt căng thẳng. Neil quay lại nhìn khuôn mặt ngọt ngào của Nick lần nữa trước khi ra khỏi giường để đi tắm. Trong suốt thời gian tắm, anh nghĩ xem mình nên làm gì tiếp theo.

Cậu ta sẽ hành động bình thường chứ? Liệu Nick có muốn rời đi giống như cậu ấy đã làm với những người khác không? Neil cảm thấy khủng khiếp. Anh ấy biết những gì Nick đã trải qua.

"Tại sao mình phải suy nghĩ nhiều thế này? Tại sao mình phải quan tâm đến nó? Rõ ràng cậu ta cũng muốn làm tình với mình. Mình chỉ đáp lại cậu ta mà thôi," Neil cố gắng tự thuyết phục bản thân, nhưng trong thâm tâm anh biết rằng nó không đúng sự thật.

Nick đã không tự nguyện quan hệ tình dục với anh ấy đêm qua. Điều này càng khiến Neil suy nghĩ nhiều hơn. Mội chuyện đêm qua cứ chạy qua đầu Neil cho đến khi anh tắm xong. Ngay sau đó, Neil bước ra khỏi phòng tắm và thấy Nick đang cố bước xuống giường.

Đột nhiên!!

"Này... mày đang làm cái quái gì vậy, tên khốn lùn?" Neil hét lên và lao tới chỗ Nick.

"Tránh ra!"

Nick xô Neil ra xa. Cái chạm vào da khiến Neil nhận ra Nick đang bị sốt.

"Đừng chạm vào tao!!" Nick hét đến khản cả giọng. Giọng nói của cậu làm Neil giật mình lắm.

"Mày bị sao thế, thằng lùn? Tao đang cố giúp mày đấy" Neil nói, kéo Nick trở lại giường. Nick vung tay xung quanh, cố gắng tránh thoát.

"mày không cần phải giúp tao. Tối qua mày đã làm cái quái gì vậy?" Nick lại gầm gừ, nhìn Neil với ánh mắt giận dữ.

"Thôi nào. Mày không thích sao? Đừng có làm như một cô gái mới làm tình lần đầu. Đâu phải mày chưa từng làm chuyện này bao giờ đâu, đồ khốn lùn. Hơn nữa, mày cũng muốn có làm chuyện này với tao mà, phải không?" Neil không thể không nói. Nick nhìn Neil với vẻ mặt còn đau đớn hơn.

"Im đi! Tao đã từng nghĩ mày khác biệt. Tao nghĩ mày sẽ không giống bất kỳ ai tao từng gặp, nhưng tao đã nhầm. Đúng, tao muốn làm tình với mày, nhưng tao muốn trở thành người yêu của mày, chứ không phải chỉ như vậy. Tao muốn người mà mày có thể trút bầu tâm sự!!" Nick vừa nói vừa cố gắng đứng dậy.

Kí ức đêm qua ùa về trong đầu cậu. Nick nhớ lại cảnh tượng trong phòng tắm cùng với những cú ra vào tàn nhẫn của Neil. Nó khiến Nick cảm thấy như sắp nôn đến nơi. Neil tình cờ nghe Nick nói điều này, nhưng anh ấy cố gắng giữ lấy Nick.

"Mày định đi đâu vậy, lùn?" Neil nhanh chóng hỏi, nắm lấy cánh tay của Nick.

"Tao đi đâu là chuyện của tao," Nick nói, nghe như sắp ngất đi. Neil cố gắng bế Nick nằm trên giường, mặc cho Nick la hét đến khản cả giọng để phản đối.

Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ