Chương đặc biệt 4: Neil & Nick (18+)

1.3K 51 12
                                    

https://shope.ee/4plxppiTSP

"Không," Neil trả lời ngắn gọn, tiếp tục xem TV. Nick khẽ nhăn mũi.

"Mày thật là xấu tính," Nick nói trước khi ngồi xuống xem TV.

"Neil," bóng dáng nhỏ bé cất tiếng gọi.

"Cái gì?" Neil đã trả lời.

"Tao đói," Nick nói. Neil quay lại nhìn Nick một lúc.

"Mày xuống bếp ăn một mình đi, muốn ăn gì thì tự nấu" Neil đáp lại.

Nick đứng dậy và đi vào bếp. Cậu mở tủ lạnh tìm ít nguyên liệu để làm bữa tối. Nick đã tìm thấy một lượng lớn nguyên liệu tươi trong tủ. Nick thầm nghĩ chắc hẳn Neil cũng đói. Vì vậy, cậu đã làm một bữa ăn cho hai người họ.

Neil, người đang nằm trên ghế xem TV, nhận thấy rằng Nick đã đi một lúc khá lâu. Vì vậy, anh đứng dậy và đi vào bếp để tìm cậu. Anh sững người khi nhìn thấy thân hình nhỏ bé mặc tạp dề đứng trước bếp. Nick đã có một chút hoảng sợ khi nghe thấy âm thanh phát ra từ phía sau nên cậu quay lại.

"Tao đoán là tao đã đeo tạp dề của mày," Nick nói với một nụ cười.

"Không sao đâu. Dù sao thì tao cũng không thường mặc nó. Mày làm cái gì vậy?" Neil hỏi khi nhìn thấy món cà ri tôm mực với nước súp trong, đậu phụ mềm và thịt bằm trên bàn ăn. Anh ấy thấy Nick cũng chiên một món trứng.

"Chà, tao đang nấu cơm và cũng nấu cho cả mày nữa. Cơm đã chín, nhưng tao đang đợi nó chín kỹ thêm một chút. Tao cũng sắp chiên xong món trứng tráng thịt lợn bằm," Nick nói. . Neil nhìn vào bàn ăn cùng với sự hoài nghi. Nick lại quay sang nhìn Neil.

"Này, mày đang choáng váng đấy à. Mày có hứng thú với tao chưa? Tao là một người nội trợ giỏi đấy", Nick nói đùa.

"Hả? Mày đừng cố tỏ vẻ, tao không ăn đâu. Nếu tao ăn mà bị tiêu chảy thì sao?" Neil không thể không nói, nhưng Nick chỉ nhìn lại anh.

"Chờ đã. Nếu như thế tao sẽ đưa mày đến bệnh viện. À, tao xong rồi. Ngồi xuống đi, tao lấy đồ ăn cho mày" Nick nói, tắt bếp ga và đặt món trứng tráng lên đĩa ở giữa của cái bàn. Neil ngồi xuống.

Mùi thức ăn trước mặt làm Neil ứa nước miếng. Nick đặt một ít cơm vào đĩa cho Neil và mình. Cậu ngồi ở phía đối diện bàn với Neil. Neil nhìn đồ ăn trước mặt trước khi múc tương cà ri xào vào đĩa. Nick hào hứng quan sát anh. Neil nếm thử mọi thứ mà không nói lời nào.

"Nó thế nào?" Nick hỏi khi thấy Neil đã nếm xong mọi thứ.

"Mmm, có thể ăn được," Neil cau mày nói với Nick.

"Không... bất kỳ đồ ăn nào cũng có thể ăn. Tao muốn biết nó có ngon hay không," Nick nói với giọng điệu nhạy cảm. Neil cười thầm trước vẻ mặt của Nick.

"Thôi cái biểu cảm đó đi, được rồi đấy. Đồ ăn rất ngon," Neil nói. Lúc đầu, anh định tiếp tục trêu chọc Nick, nhưng anh sợ rằng Nick sẽ quá đói. Vì vậy, anh ấy thừa nhận rằng nó thực sự rất ngon.

"Thật sự?" Nick nhắc lại.

"Không thì làm sao mà ăn được. Hỏi đủ rồi, mày ăn đi," Neil nói trước khi cả hai bắt đầu ăn cùng nhau cho đến khi hết sạch. Nick tình nguyện tự rửa bát cho họ.

Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ