Sáng hôm sau.
It thức dậy đi tắm trước khi gọi điện cho Nick để nó đón cậu đến lớp.
"Tại sao mày lại quyết định đi học vào ngày hôm nay?" Nick hỏi khi It lên xe.
"Tao không thể thay đổi suy nghĩ của mày phải không?" It nói trước khi quay số của một người bạn khác.
[Xin chào...mày đang làm gì vậy?] Giọng nói của Gear trả lời điện thoại.
"Mày có khỏe không?" It hỏi.
[Tao đang ở bệnh viện. Four đang ngủ ở phòng bên cạnh.] Gear trả lời.
"Có chuyện gì xảy ra à?" It hỏi lại.
[A, cơ thể tao vẫn ổn, nhưng trái tim tao hơi đau... mày có khỏe không? Trạng thái của mày có vẻ không được tốt lắm khi cảnh báo tao qua điện thoại.] Gear hỏi lại, cùng cảm nhận sự lo lắng cho người bạn của mình.
"Ừm... tao không sao. Tao sẽ đến lớp bây giờ. Tao sẽ gọi lại cho mày và Four sau." It nói với giọng bình thường. Dáng người gầy gò không muốn Gear và Four biết.
[Được rồi. Cảm ơn nhé...] Gear trả lời.
"Hừm... nếu rảnh tao sẽ đến thăm mày." It trả lời, nghĩ về từ "rảnh" vì cậu vẫn không biết liệu mình có thể đến thăm Gear hay không. Day sẽ nói gì?
[Được rồi, giờ thì vậy thôi. Tao phải ăn và uống thuốc đã.] Gear nói với người bạn của mình và cúp máy.
"Thằng Gear như thế nào rồi?" Nick hỏi người bạn của mình.
"Nó sẽ ngủ ở bệnh viện." It nói, trông có vẻ căng thẳng.
"Vậy khi lớp học buổi sáng kết thúc, chúng ta sẽ đi thăm nó chứ?" Nick đề nghị.
"Ừm... tao muốn gọi và hỏi Day trước xem anh ta có để tao đi không." It nói.
"Cái quái gì vậy? Tại sao phải gọi điện thoại hỏi anh ta trước? Không phải mày nói anh ta phải trông chừng em trai sao? Mày có đi anh ta cũng không biết đâu." Nick nói.
"Nhưng nếu sau này anh ta phát hiện ra, tao mới là người xui xẻo." It nói.
"Cái quái gì vậy? Mày cứ phải gọi xin phép anh ta suốt, mày thật giống như một người vợ sợ bị bắt quả tang vì chạy trốn." Nick nói với bạn mình.
"Tối qua tao đã nói với anh ta rồi. Mà mày đang nói cái quái gì vậy? Ai là chồng? Ai là vợ? Ai đang đùa giỡn với mày?" It nói với Nick.
"Giả vờ không biết gì cơ. Mày cảm thấy mình đang ở vị trí nào? Chồng hay vợ?" Nick giả vờ quay lại.
" Suỵt...mày nói nhiều quá!! Tao không cảm thấy gì cả, tao chỉ chờ ngày anh ta thả tao ra thôi." It cuối cùng cũng khẽ nói.
"Nhưng tao nghĩ bây giờ mày đã quen với việc sống với tên khốn đó rồi... mày đang chịu đựng mọi thứ." Nick nói, không hề giận bạn mình.
It nói: "Đừng nói nhảm nữa, tao đói bụng. Còn chưa đến giờ học, mày dẫn tao đi nhà ăn trước đi."
"Chồng mày không chuẩn bị cơm cho mày sao?" Nick hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1
RandomTên gốc: รักโคตรๆ...โหดอย่างมึง!! Tác giả: Yeonim Truyện NC21, có yếu tố bạo lực, sex, r*pe, khuyến cáo trước khi đọc! => Vì đam mê truyện nên mình đăng để thoả mãn đam mê cá nhân và cho những ai cùng sở thích. Chuyện dịch chưa được chăm chút nhi...