https://shope.ee/7ziznjgAoY
Ding Dong...Nick bị đánh thức bởi tiếng chuông cửa vào buổi sáng.
Cậu lặng lẽ đi đến cửa trước và mở nó ra. Bạn thân của cậu đang đứng trước cửa phòng.
"It, đồ khốn này. Tại sao mày đánh thức tao dậy sớm như vậy? Đến 4 giờ sáng nay tao mới đi ngủ," Nick rên rỉ.
"Tao chỉ đang suy nghĩ về những gì tên khốn đó đã nói. Neil đâu?" It nói, ngạo nghễ bước vào phòng Nick.
"Mày có thể ở trong phòng của tao. Mà mày bị sao thế? Đừng nói với tao là mày lại cãi nhau với Day đấy?" Nick hỏi người bạn thân nhất của mình.
"Ah... không hẳn," It trả lời bằng một giọng nhẹ nhàng.
"Vậy thì có chuyện gì?" Nick hỏi khi ngồi xuống cạnh bạn mình trên ghế sofa.
"Mày biết đấy, hai ngày nữa sẽ là Ngày lễ tình nhân," It bắt đầu nói.
"Ừ, tao biết," Nick trả lời với một cái ngáp.
"Nó giống như... tao..." It bắt đầu kể cho Nick nghe về những gì đã xảy ra đêm qua.
HỒI TƯỞNG
"Day!!" Một giọng nói lớn vang lên từ đầu kia của cánh cửa. It mở cửa văn phòng của Day.
"Có chuyện gì vậy It?" Day nói với giọng gay gắt. It làm vẻ mặt thờ ơ trước khi khẽ mỉm cười.
"Day... chỉ còn 3 ngày nữa là..." It định nói gì đó thì Day giơ tay ngăn lại.
"Tao biết, là Ngày lễ tình nhân, mày không cần phải nhắc tao. Tao đang cố gắng nhanh lên và hoàn thành công việc của mình trước đó. Mày có thể chọn nhà hàng nào mày muốn ăn ở đó", Day nói, giọng đều đều trong khi nhìn vào các tài liệu trước mặt anh ta. It cười toe toét vì rốt cuộc cậu không cần phải nhắc nhở Day.
"Thật sao? Nếu tao muốn đến một nhà hàng sang trọng hoặc đắt tiền thì sao?" It hỏi trêu Day.
"Chúng ta sẽ chia đôi hóa đơn," Day trả lời với khuôn mặt thẳng thắn. It hơi nhăn mũi.
"Day," It nói với Day trong khi ngay lập tức làm bộ mặt bĩu môi. Day khẽ ngước lên.
"Cái gì?" Day hỏi lại.
"Điều đó không lãng mạn chút nào," It nói với giọng không vui khi cậu ngồi xuống chiếc ghế cạnh bàn của Day.
"Trong Loy Krathong và ngày Giáng sinh, tao không lãng mạn chút nào sao?" Day hỏi với giọng điềm tĩnh. It không cãi lại mà phát ra âm thanh khó chịu.
"It, mày là phụ nữ hay đàn ông? Lúc nào mày cũng cầu kỳ và hay đòi hỏi," Day mắng lại.
"Nhưng hôm đó là Lễ tình nhân. Mày không định làm gì để làm tao ngạc nhiên hay lên kế hoạch gì đó lãng mạn cho tao sao?" It hỏi lại.
"Vậy mày định làm gì cho tao? Mày luôn đòi hỏi ở tao mọi thứ. Tao đã bao giờ đòi hỏi gì ở mày chưa?" Day đáp lại cậubằng câu hỏi này, khiến It đứng hình.
KẾT THÚC HỒI TƯỞNG
"Đó chính xác là cách cuộc trò chuyện kết thúc," It kể cho Nick nghe toàn bộ câu chuyện. Nick có một cái nhìn bối rối trên khuôn mặt của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1
RandomTên gốc: รักโคตรๆ...โหดอย่างมึง!! Tác giả: Yeonim Truyện NC21, có yếu tố bạo lực, sex, r*pe, khuyến cáo trước khi đọc! => Vì đam mê truyện nên mình đăng để thoả mãn đam mê cá nhân và cho những ai cùng sở thích. Chuyện dịch chưa được chăm chút nhi...