Chương 59: 18+

1.8K 60 10
                                    


"Chết tiệt.. Làm sao tao có thể không xấu hổ được? Mày đang làm gì vậy? Lạnh quá." It nói, che giấu sự xấu hổ của mình. Day mỉm cười rồi tách cả hai chân của It. Sau đó, Day lấy gel từ góc lều và lướt xuống mông của It.

"Eo giờ lại muốn nói chuyện! tao sẽ không dừng lại cũng sẽ không chờ đợi.!" Day nói thẳng thừng. It không cần phải trả lời vì Day đã cầm vật cứng rắn của anh ấy và chỉ vào lối vào của cậu, và từ từ ấn vào. It mím môi lại để kìm nén âm thanh, cậu cảm thấy hơi đau khi Day từ từ đút dương vật vào.

"Đừng căng thẳng, rồi sẽ quen thôi!" Day khàn giọng nói vì bây giờ anh ấy muốn It.

"Ah, tao không quen với điều này, đồ khốn!" It thì thầm rồi vòng tay qua cổ Day.

"Chết tiệt! Đau quá!" It hét vào mặt Day khi anh đút dương vật vào một cách mạnh mẽ.

(Hai người đang làm cái quái gì vậy?) Tiếng hét của Nick vang lên.

(Tại sao mày muốn xen vào chuyện vợ chồng họ, đồ ngốc!) Neil nói.

"À.. không có gì. Day xoa lưng tao mạnh quá!" It hét lên trước khi It có thể nghe thấy Nick nói chuyện với Neil.

(Neil, bạn của mày có biết cách xoa bóp không?) Nick nói.

"Ồ!" It phớt lờ giọng nói của Nick khi Day bắt đầu di chuyển chậm rãi.

"Có đau không?" Day hỏi

"Một chút!" It trả lời với giọng run run trước khi Day bắt đầu tăng tốc từng chút một.

"A.. a a!" It cắn chặt gối, sợ tiếng rên của mình thoát ra. Day liên tục di chuyển hông qua lại.

"Hmmm.." Day rên rỉ khi dương vật của anh bị ép chặt trong lỗ nhỏ của It.

"K.. không.. uh!" It nói với giọng rời rạc vì Day đang nhún hông liên tục khi anh ấy rên rỉ rất to. It phải nhấc tay và kéo xuống để hôn Day một cách nhanh chóng. Lưỡi họ quấn lấy nhau.

"Uhh..ahh!" Tiếng rên rỉ của Day lớn hơn một chút khi môi họ vẫn đang triền miên với nhau. Day quyết định dứt khỏi nụ hôn và nằm ngửa ra, chuyển It lên trên.

"Mày đang làm gì thế?" It hỏi với giọng run run.

"Tao không muốn là người duy nhất di chuyển. Tao mệt rồi, tao muốn nghỉ ngơi." Day nói với nụ cười trên môi.

"Mẹ kiếp, tao cũng muốn nghỉ ngơi!"

"Làm như vậy hay là chờ thời điểm trời tối mọi người đều ngủ, bên ngoài yên tĩnh, người khác có thể nghe rõ rằng hơn." bị Day đe dọa It cắn môi rồi di chuyển cơ thể. Day mỉm cười hài lòng. Một bàn tay mạnh mẽ nắm chặt eo It để giúp cậu di chuyển, tay còn lại nhẹ nhàng di chuyển vật đang cng cướng của It, trong khi It đặt cả hai tay lên bộ ngực cường tráng của Day để duy trì chuyển động.

"Hmmmm... cái này tuyệt quá.. ahh!" Day rên rỉ trong sự phấn khích.

"K.. không.. nhỏ giọng lại đi." It muốn cắn môi Day khi anh ta rên rỉ. It di chuyển lên xuống và tăng dần tốc độ theo nhu cầu của mình và nhịp điệu bàn tay của Day khi di chuyển dương vật của cậu.

Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ