Chương 40

1K 31 11
                                    

"Được rồi.. cứ làm như những gì mày đã nói. Tao sẽ mời mẹ của mày đến nói chuyện với tao. Tao sẽ nói với bà ấy rằng con gái bà ấy đang vượt quá giới hạn và cách mày hành động sau lưng bà ấy." Day nói với giọng điềm tĩnh, thờ ơ trước sự tức giận của cô gái.

"P'Day, anh là người tồi tệ nhất!" Oli hét lên trước khi chạy ra khỏi phòng của Day. It lập tức đẩy ngực Day dậy" Day ngu ngốc! Sao mày có thể nói chuyện với Oli như vậy?" It lập tức hét lên.
"Mới vừa rồi mày còn suýt nữa làm rơi hộp bánh lên đầu cô ta khi chúng ta ở trong bếp." Day lùi lại một chút.

"Đáng lẽ mày không nên làm thế. Có lẽ mày đã nói những lời quá thô bạo với cô ấy chăng?" It tranh cãi

"Ồ vậy ư?" Day trả lời trong cổ họng. It đang ngồi trên giường với một biểu hiện bối rối trên khuôn mặt.

"Mày đang gặp rắc rối vì những gì mày đã làm với Oli? Và vì những lời mày nói với cô ấy?" It hỏi với vẻ hoài nghi

"Sao cũng được. Ngoài ra, Tao rất thân với mẹ cô ấy và tao biết bà ấy sẽ không đứng về phía con gái mình." Day nói.

"Mày không nghĩ rằng bà ấy sẽ để con gái mình làm bất cứ điều gì cô ta muốn sao, Oli mới là con gái của bà ấy mà phải không?" It hỏi tay lên mặt.

"Ngủ cái gì? Tao không buồn ngủ!" It nhanh chóng phủ nhận.

"Vậy là mày không muốn ngủ.. Mày có đói không?" Day khẽ hỏi

"Ừ, có hơi đói bụng." It đáp ngay vì đói. Day mỉm cười khi nghe điều đó.

"Đừng giả bộ nữa, chúng ta xuống ăn cơm đi. Thức ăn còn nhiều lắm, mời mấy người cùng ăn đi." Day nói. It vội vàng bật dậy khỏi giường chạy xuống lầu, Belle suýt chút nữa đã chạy về phía hai người họ.

"Nong Day, chuyện gì xảy ra thế này? Tao vừa thấy Oli chạy ra khỏi cửa hàng với đôi mắt đỏ hoe." Belle lập tức tò mò hỏi.

"Không có chuyện gì đâu, Belle." Day đã trả lời

"À... Tao nên hỏi Nong It, Nong It... chuyện gì đã xảy ra vậy? Tao thừa nhận bây giờ tao rất tò mò." Belle nói ngay khiến It bật cười

"Không có gì, Day có chút khó khăn với cô ấy." It nói, Belle nhướng mày. Anh hoài nghi nhưng không hỏi gì cả.

"Ôi, P'Belle, anh đã ăn chưa? Anh có muốn xuống bếp ăn với em không? Có rất nhiều món ăn, Day và em chắc chắn không thể ăn hết." It nói, nghĩ rằng Day thường không quan tâm đến ai ngoài bản thân và bạn bè của anh ấy.
"Ồ, được rồi. Nong Beam cũng chưa ăn và tao chuẩn bị đi thay đồ để đi ăn cùng Beam." Belle nói.

"Vậy chờ những người khác trở về, đi phòng bếp ăn cơm đi." Day trước khi vào phòng bếp lại nói.

"Em đi ăn đây, P'Belle." It nói, nhưng Belle đã nắm lấy tay cậu.

"Đợi đã! Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tao nghe thấy mày la hét trong bếp. Khi mày lên lầu, tao thấy Day đi theo mày. Cậu ấy có giận mày không? // Belle hỏi, It dừng lại vì xấu hổ, và cậu quên mất rằng mình đang ở cửa hàng có nhân viên và khách hàng.

"Uh... không có gì đâu! Em chỉ nói hơi to thôi." It nói với giọng hơi ngại ngùng.
không." Belle hỏi lại, và It hơi nghiêng đầu.

Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ