- bé cưng, em có trong này không?
khỏi cần nhìn mặt thì jisung cũng biết người gọi tên em hẳn là minho hyung của ẻm. gì đây trời!! em chỉ vừa mới trốn khỏi bangchan hyung để đi ngủ thôi đó.
- sao đó hyung~... em buồn ngủ lắm. bangchan hyung kéo em đi từ 3h sáng chỉ để hoàn thành phần lyrics í.
- anh ấy ác độc quá nhỉ! chẳng như anh thương em không hết :)))
minho từ sau vòng tay ôm trọn lấy cả cơ thể nhỏ con của jisung vào lòng hắn.
khoá chặt lấy hai tay em, anh hôn lên mái đầu thơm phức mùi sữa tắm của hanie, tựa như đã bị cuống theo em ấy chẳng biết từ bao giờ.
- minho hyung~... anh thả lỏng một xíu có được không, ôm cứng ngắt như vậy em khó chịu lắm.
- thế...nhích mông em vào đây một chút đi, bạn nhỏ này đang nhớ em đó.
không để jisung có cơ hội trả lời, minho đã nhanh chống kéo hông của bé con áp sát vào mình. thân dưới vô cùng khó chịu mà cựa quậy lên xuống vào cặp mông căng tròn của em.
- hyungggg... không giỡn đâu, em buồn ngủ lắm. anh mà còn như vậy nữa thì sau này đứng có lại gần em.
bị bé con cấm lại gần thì minho thà bắt anh làm aegyo cho cả nhóm xem còn hơn đó.
hôm qua đến giờ, jisung của anh phải ở studio cùng hội 3racha nên minho nhớ em chết đi được. anh chỉ muốn ở bên cạnh quokka nhỏ ôm ôm em mỗi lúc giống như này thôi.
- vậy... anh ôm em ngủ nha. khi nào em dậy rồi, anh sẽ nấu bữa tối cho em chịu không?
- vânggg... nhưng làm ơn bỏ tay ra khỏi mông em đi, chẳng có ai ôm mông như anh cả!!!
24-04-2023
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưa
Fanfictionđoản ngắn - only 18+ hoặc không :)))