⚠️ cảnh báo: chap này có ngôn từ không được chính chắn, thô tục. ai ko thích hay nhạy cảm quá thì mình out nhé :))) củm ơn ⚠️
.
.
.
.
.
gì mà đứa trẻ đầu tiên của anh :))) han jisung thật sự khinh bỉ cái tên gọi đó.
vì chẳng có ai lại đi cưỡng hiếp chính đứa trẻ tuổi còn non nớt khi em vừa tròn 18, rồi không chế hết tất cả mọi hành động của em như tên trưởng nhóm giả cừu này.
jisung còn nhớ khi đó bang chan đã chuốc say em xong thì trói chặt tay chân mình trên giường hắn. hắn mặc kệ em đã vùng vẫy, cầu xin hắn biết bao lần. nhưng cơn khát tình vẫn cứ là chiếm lấy mảng lí trí còn sót lại chút ít của con người này.
" hanie em mà cắn thì anh sẽ cắm thẳng nó vào cổ họng em đấy. em muốn để cho mọi người thấy hình ảnh em đang thèm khát blow job cho anh à?"
" hanie anh bảo thì em phải lại đây liền chứ! hôm nay tâm trạng anh không vui mấy nên em phải ngoan ngoãn đi, biết chưa?"
" mấy đứa cứ ăn uống thoải mái nhé, anh với hanie phải về trước có tí việc. tiền anh đã thanh toán rồi"
" lee minho, em không được đến gần jisung khi chưa có sự cho phép của anh rõ không? đứa nhỏ này đến vết bầm nhỏ anh cũng chưa từng để em ấy phải bị thương. thế mà em giỡn kiểu gì lại để jisung trật chân vậy?"
còn vô vàn câu từ khiến cho sóc con càng cay đắng sói lớn hơn. bangchan nói đúng. trước giờ ở cạnh hắn, em chưa từng phải chịu thiệt thòi hay tổn thương bất kỳ điểm nào hết.
hắn tinh tế, giàu có, lại còn giỏi chuyện làm tình.
nhưng đó là khi trưởng nhóm đối xử với em ở trước mặt mọi người. phòng riêng của bọn họ thì không như thế.
bang chan cứ như biến thành một người khác. một con sói xám bị bỏ đói lâu năm. có thể cho là vậy.
bằng bản năng của một người đàn ông, hắn luôn muốn bạn giường nhất định phải nghe lời và hầu hạ hắn thật tốt. căn bản những lần han jisung chống cự chỉ làm bang chan cảm thấy hưng phấn thêm cho dục vọng của hắn thôi.
sói xám liếm láp bầu má ướt đẫm nước mắt của em. dịu dàng hôn dỗ dành sóc nhỏ khi cự vật to lớn của hắn đang cố gắng, chật vật lấp đầy bên trong han jisung.
gần 7 năm rồi. số lần quan hệ tình dục của cả 2 sau 7 năm cũng chẳng phải con số ít. nhưng hậu huyệt của han jisung cứ phải khiến hắn mê đứ đừ như cái cách hắn đổ điếu em.
bang chan biết jisung luôn tìm cách trốn tránh hắn sau nhưng buổi offcam. thậm chí em còn tự nhốt mình trong phòng cả 3 ngày liền khi cả nhóm có lịch nghỉ. tất cả chỉ vì để bang chan không thấy mặt em.
hắn biết mỗi khi em ở cạnh hắn sẽ luôn là một đứa trẻ nghe lời. mỗi khi làm tình cùng hắn sẽ là một jisung mong manh đến tột độ, khiến đối phương muốn bao bọc, chở che.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưa
Fanficđoản ngắn - only 18+ hoặc không :)))