x

1K 80 0
                                    

💁🏻‍♀️ nhớ đâu hình như ở chap iv thì t cũng có kể về seungsung rồi nhưng nghiêng về phía suy nghĩ của seungmin nhiều hơn í. nên chap này tới lượt hanie nhaaaaa! đu allhan nên kiếm mmt mệch xẽo🥹

_______________________________________________

đừng nói hồi deubut, cho đến bây giờ, mặc dù đã làm thân kha khá với kim seungmin rồi đi. nhưng jisung vẫn còn rụt rè với cậu bạn này lắm.

hắn không giống như hyunjin với yongbok của hội 00z.

kiểu, hyunjin và felix lâu lâu còn hùa theo mấy trò giỡn hớt của em ha. còn cái cậu bạn nhỏ tuổi nhất 00z này thì khoải :)))

hắn còn chẳng thèm để ý đến jisung nữa chứ ở đấy mà cười!

hiện tại cũng đã đỡ hơn trước rồi.

vì sau kha khá game show, khi được bắt cặp và có thời gian ở cùng với nhau nhiều hơn, thì seungmin cũng đã rút ngắn khoảng cách xa lạ lại với bé sóc.

em nghĩ là như vậy.

người nọ dạo này cứ làm sao ấy!

còn nhớ hôm ở phòng chờ, tự dưng seungmin giật lấy ly americano từ tay em rồi ngậm lấy chỗ ống hút jisung vừa ăn, vừa uống dính bẩn phía trên thành.

hắn bình thường chẳng phải ghét nhất việc ăn uống chung này sao? tự dưng lại tuỳ tiện như vậy?

- sao đấy?

- cậu...cậu uống của tớ!

- chẳng phải hyunjin cũng hay uống ké của cậu đó sao?

"nhưng mà người ta cũng m miệng ra xin, ch hong có cướp trên tay như bạn!!!"

- ý tớ không phải vậy, ố-ống hút lúc nãy tớ ăn hamburger còn dính sốt trên đó đấy.

seungmin nhìn theo hướng tay của jisung chỉ. hắn không chút do dự mà hút "rột rột" thêm vài hơi cho đến khi ly americano chỉ còn là đá. xong xuôi còn dửng dưng mà trả lời.

- cậu biết như vậy thì lần sau ăn uống gọn gàng xíu đi. ly này hết rồi, chị soo mang ly của em đến cho cậu ấy giúp em nha.

ủa là sao anh bảy????

tự nhiên uống nước của người ta cho đã, rồi bắt người ta ăn uống gọn gàng vô?

rồi mắc cái gì mình có nước mà đi uống hết của người ta????

mà... sự thay đổi không chỉ có như vậy.

lần khác lại ở phòng chờ, ai chẳng biết em sẽ là người lăn ra ngủ đầu tiên trong vài tiếng chờ đợi set quay chứ.

bình thường han jisung sẽ lựa riêng cho mình một góc nhỏ thôi. rồi thoải mái đặt lưng xuống làm một giấc. vì em không muốn chiếm diện tích của mọi người.

cũng phải rồi, cái phòng có lớn bao nhiêu đâu. mà vừa có nghệ sĩ, staff, thợ make-up, style list,....

cơ mà hôm đó lại có hẳn một cái giường xếp nhỏ để ngủ luôn. nên còn ngại gì mà jisung không nhảy tọt lên đó chứ.

em dễ ngủ lắm, tỉnh cũng dễ nữa.

vừa vào giấc đâu chừng 10-15 phút là đã cảm giác được có ai nằm sau lưng mình ngay.

còn đưa tay nựng má em nữa chứ.

jisung tính sẽ mặc kệ rồi đánh thêm một giấc tới khi báo thức reo thì thôi, nhưng mà chắc giờ ẻm thức luôn khỏi ngủ quá.

- seungmin, tự dưng em chen chung một chỗ với hanie làm gì vậy? đó giờ em có ngủ trưa đâu?

giọng của changbin không quá nhỏ, cũng không quá lớn. đủ để em nghe và hiểu được người hiện tại đang nằm bên cạnh mình là kim seungmin!!!!!

trời đất ơi, jisung nghe mà jisung tỉnh lại liền á!!!

đáp lại seo changbin là tiếng im lặng.

chẳng biết người nọ làm biếng trả lời. hay hắn không muốn đánh thức em dậy nữa.

cún lớn nựng má em chán chê thì tựa đầu lên vai bé sóc, cạ cạ cặp má của mình vào chiếc bánh bao phúng phính của em.

một điều nhịn là chín điều lành🥹 mà giờ em có không nhịn đi, rồi sao? cũng chẳng làm gì được hắn 🥹

nếu nói đây là minho thì jisung khẳng định sẽ tin 100% là thật.

còn đằng này ngược lại là kim seungmin. cái người mà hay không quan tâm đến em đó!! lòng tin của han jisung xin bỏ đi 2 số 0 nha.

em muốn mở mắt ra để xác nhận lắm luôn. nhưng tỉnh dậy rồi thì khó xử lắm🥹🥹

- hanie, có biết là cậu cười lên rất xinh không? tớ muốn hanie chỉ cười với mỗi tớ thôi. đừng có né  tránh tớ nữa~.

nụ hôn vội nhẹ nhàng phớt qua bên khoé môi của em. seungmin siết chặt lấy eo jisung, ôm lấy cơ thể nhỏ con của bạn vào lòng nằm ngủ.

hắn còn chu đáo đặt đầu bạn nằm lên tay mình cho bạn nằm ngủ thoải mái hơn.

jisung biết hết!

cho đến khi tiếng báo thức reo lên đã là chuyện của 1h sau.

em không ngủ được, nhưng cũng không dám mở mắt. chẳng rõ là bản thân mình đang sợ gì nữa.

tay cún mớ ngủ, lần mò đến chiếc điện thoại rồi tắt đi tiếng chuông báo thức kia. hắn lay em dậy bằng cách véo má bé con. dù là không dùng lực nhiều, nhưng đau thì vẫn đau đấy nhé.

- dậy đi, cậu nằm cả buổi trên tay tớ tê hết rồi nè!!!

thật muốn rủa đấy :))

"là t cậu kéo t nằm lên mà!! sao c đỗ tha t miết vậy!!!"

- tớ...tớ ngủ mê quá nên không để ý. x-xin lỗi seungmin nhiều nha.

jisung rõ ràng quan sát kỹ lắm.

em thấy seung min đã cách mình một khoảng khá xa rồi mới lật đật "bỏ trốn".

thế quái nào mà vừa đâm đầu chạy đi lại nhào thẳng vào lòng của người ta vậy?

seungmin muốn ghẹo lại ẻm lắm. nhưng mà có máy quay, có máy quay!!!!! phải cool, phải giữ hình tượng!!!

- anh chan nói chẳng sai mà, cậu là đứa hậu đậu nhất đấy hanie.

22/06/2023

này là phần 1 nha, tại dài quá nên t chia ra 2 chap 🥹🥹🥹

(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ