- han jisung, có biết giờ là mấy giờ rồi không còn ngủ?- anhhh~ hôm nay là ngày nghỉ mà.
- đếm đến 3 mà không bật dậy là em có chuyện đấy. 1-2-..
-arghhhh!!!!! dậy rồi nè!!!!!!
mẹ kiếp! có nhất thiết phải từ dorm của hắn chạy qua tới đây để kêu em dậy không?
sao cứ thích chọc ghẹo người ta suốt vậy.
minho thấy em bé của mình vùng vằn ngồi trên giường, gương mặt vừa quạu quọ đan xen nét buồn ngủ khiến hắn kiềm không được mà đến gần hôn nhẹ một cái lên môi em.
sóc nhỏ cũng chẳng xa lạ gì với những hành động này của người anh cùng nhóm nữa.
thậm chí có lần hắn còn ngang nhiên đưa lưỡi liếm hết vệt kem do bánh để lại trên môi jisung ở trước mặt biết bao nhiêu con người ở dorm họ.
thế mà chẳng ai dám hó hé một câu. nếu mà để minho biết lỡ hắn không vui là gãy cổ như chơi chứ đùa.
- hôm qua anh bảo sang phòng anh ngủ sao không qua?
- em...là tại vì tối rồi, em sợ anh ngủ sẽ vào làm phiền.
- hahaha!!!
- anh...sao anh lại cười?
con thỏ đột nhiên đổ nhào nằm lên người em. hai tay minho luồn vào eo nhỏ của đối phương, chậm rãi mân mê làn da mịn màng.
đến khi lớp áo sweater xanh lý được hắn vén lên đến tận vai, để lộ ngực trần của em ra bên ngoài, mới thoả mãn tiến xa hơn.
thoạt nhìn vào có thể thấy được cơ ngực của jisung khá săn chắc, minho cũng từng nghĩ vậy.
giờ thì khác.
hắn vẫn luôn yêu thích cái cảm giác được chạm tay vào nơi này của em. vừa mềm mại, lại còn đàn hồi. mỗi khi hắn tham lam cắn mạnh lên đầu nhũ, y rằng sẽ nghe được tiếng rên rỉ của em thật gợi tình.
- tụi mình chơi nhau đến tận sáng, thế mà em lại bảo sợ anh sẽ ngủ sớm à?
- em...anh...
- lâu rồi anh không phạt nên em không biết nghe lời nữa rồi đúng không?
- em không có mà minho ơi~
bầu má sữa của jisung bị hắn cắn đến nỗi in lại dấu.
dù vậy thì cho dù than đau một chút em cũng chẳng dám hé răng. chỉ "ưm ưm" vài tiếng ở cổ rồi siết chặt lấy vai của minho.
em biết là minho đã nhìn thấu chuyện mà em đã giấu hắn rồi. người này vẫn là đang cho em cơ hội để khai báo thành thật thôi.
- sao? tối qua em quắc cần câu với thằng hyunjin tới mấy giờ?
- 2...2h sáng.
- cho nói lại lần nữa.
- 4. 4h ạ.
hong ấy mình biết rồi mình đừng có hỏi như vậy được không.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưa
Hayran Kurguđoản ngắn - only 18+ hoặc không :)))