- yongbokie~ xích ra! bạn đè chết tớ mất.
- người đẹp thì không nên nổi giận đâu hanie.
yongbok đưa tay luồn vào lớp áo mỏng của jisung vuốt ve cơ thể bạn. hắn biết mỗi lần làm vậy em sẽ đều nhạy cảm rồi ôm lấy hắn xin tha mà.
sóc nhỏ cũng bất lực lắm.
lee yongbok chiếm giường của em từ tối qua đến giờ. đã vậy chẳng hiểu nổi hắn bị gì mà cứ ôm em miết. bình thường chẳng phải chỉ sang nằm chơi một lát rồi về à? dạo này còn làm ra mấy cái hành động trông cứ như biến thái í.
- tớ không có nổi giận. nhưng yongbok có thấy là bạn hơi ăn hiếp tớ quá rồi không?
- tớ đã làm gì hanie đâu?
- thế cái vết gà mổ này của ai để lại?
- à :))) tại hanie gần đây cứ tròn ủm dễ thương nên tớ "yêu thương" bạn đó.
em muốn đá con gà bông này xuống giường thật sự! chẳng ai lại "yêu thương" bằng cách khi người khác đang ngủ mà đi cạp má em như hắn đâu. đã vậy còn để lại dấu răng với hickey đỏ thẩm ở giữa cái mandu của người ta nữa.
cũng may em thức dậy sớm đuổi hắn ra kịp, nếu không bên má còn lại của jisung sống không qua con trăng này mất.
- rồi sao không ngủ tiếp đi? mới có 5g sáng thôi đó.
- tớ khó chịu ngủ không được hanie :)))
haizzz, em biết rõ hắn đang khó chịu việc gì. vì cái nơi nào đấy của bạn đồng niên cứ liên tục cạ vào đùi em nãy giờ đây.
cùng là con trai với nhau nên em hiểu rõ hắn như vậy khó chịu là đúng. nhưng ở đây có gì để kích thích đâu mà yongbok lại phản ứng thế chứ?
- hanie giúp tớ đi.
- gì? bạn điên à? tớ có phải con gái đâu mà giúp bạn được. bạn vào nhà vệ sinh tự giải quyết đi chứ?
- hanie sao né tránh tớ vậy? bạn đâu có né tránh anh minho đâu?
lại gì nữa đây? em né hắn mà hắn lại ở được trên giường, lại để hắn cạp một vết rõ sâu trên má à!
mà việc này thì liên quan gì tới ông minho?
- bị sao đấy? tự dưng lại lôi anh ấy vào vậy?
- không đúng à? hôm trước tớ thấy anh minho ngủ trưa chung với bạn ở sofa. anh ấy còn để lại dấu sau cổ bạn rồi cắn má bạn đó. bạn có chống cự đâu.
- thì..thì anh ấy đã như thế lâu rồi. còn bạn có bao giờ như vậy đâu nên tớ không..không quen.
- ai chẳng biết bạn với anh minho là một cặp. tớ cũng muốn. tớ muốn được hôn má hanie, được ôm hanie ngủ từ đằng sau, muốn khi rảnh có thể bên cạnh mát xa cho bạn. nhưng bạn có để ý tới bao giờ đâu.
rồi rồi, gà bông buồn sóc nhỏ luôn. cơ mà đâu ra cái kiểu giận hơn bằng cách thả dê người ta thế hả??
ai cho lee felix ụp mặt vào ngực jisung dụi dụi thế kia, đừng có mà thấy bạn dễ tính rồi muốn làm gì thì làm á!
- tớ...tớ chưa từng nghĩ yongbok cũng thích những việc như vậy.
- bạn nói đúng, tớ không thích những việc như vậy. nhưng miễn sao người đó là hanie. kể cả khi bạn giỡn rằng muốn chúng ta hôn môi nhau...
tóc vàng bây giờ trông thật đẹp!
cái ánh nhìn của kẻ si tình như hắn hiện tại chỉ có mỗi gương mặt tròn ủm này của han jisung.
felix chậm rãi hôn môi em. hắn muốn xác định rằng jisung thật sự không chống cự mình nữa, thì bản thân mới đủ can đảm làm tiếp các bước sau.
chỉ thấy bé con choàng tay lên vai hắn, ghì chặt tấm lưng rộng của đối phương. đến khi môi lưỡi dứt ra, lưng felix đã trầy hết vì dấu móng tay do em để lại từ bao giờ.
- ngủ thêm đi, không phải mai bạn có lịch đi sự kiện riêng à.
- ừm, thế nên tớ sẽ ngủ với hanie tới hết ngày hôm nay luôn.
- đừng có khùng quá đi. toi đúm cho mí người no mà khỏi cần ăn luôn đấy :)))
- đúm bằng môi nhé!
có kịp để em trả lời đâu! rồi rốt cuộc ai là người hâm đánh vậy?
bạn jisung đòi đúm người ta mà giờ bị lee felix sơ hở là "đúm yêu" liên tục lên môi lên má là sao?
có thiệt sự là hay khoe với mọi người felix yếu hơn em, felix không bao giờ đúm lại em không?
bị nhỏ bok khoá tay chân cứng ngắt rồi bị cưỡng hôn đấy :)) có ngon thì làm lại đi!
- yongbokieee~ sao cắn lưỡi tớ?
- tớ sẽ viết một quyển sách, để sau này cho cả nhóm cùng đọc?
- sách gì?
- cách ăn thịt hamster :))))
05.12.23
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưa
Fanfictionđoản ngắn - only 18+ hoặc không :)))