sau vụ va chạm ngoài ý muốn đêm 20/9 kia, chắc có lẽ chỉ mình han jisung là người gánh hết tàn dư của 3 ông tướng min-jin-min nhỉ?
vì sao hả?
tỷ như...
- hanie a~ anh muốn ăn cheese cake. hanie đút anh với.
đấy, thế là dù có bận chạy đống deadline dở dang ở bàn, em vẫn phải thở dài một cái rồi đi lấy cheese cake cho kẻ đang phè phỡn, nằm lướt điện thoại trên giường của mình, đút hắn ăn.
mai mốt felix có mua gì sang thì em sẽ giấu không để minho thấy đâu.
- rõ ràng là anh tự lấy bánh ăn được. anh không thấy em còn rất bận à?
- nhưng mà anh thích em ở cạnh cơ. mấy hôm nay em không có nhà, đâu biết anh nhớ em muốn xĩu rồi đâu~
- thôi đi ông hai, anh hay lấy lòng em là giỏi. sao không làm với mấy người khác đó.
minho ấy vậy mà một lực một đã bế hẳn bé năm ngồi lên đùi mình, nũng nịu chôn đầu vào ngực em.
- anh mà làm với mấy đứa kia trông dị dị sao á:))) có với em mới là thoải mái nhất thôi!
nói gì được nữa giờ. lee minho cứ như này thì em chỉ biết chiều theo hắn đến hư.
mà đâu phải có mỗi mình anh hai :)))) anh tư cũng hơn thua chẳng kém.
- jagi lau tóc cho tớ với, tay còn đau quá à. lau không được gì hết trơn~
ừ, cái tay đau lúc nãy vừa tát mông jisung bôm bốp với anh minho xong đấy. di chứng nhanh thế!
mặc dù không muốn lắm, nhưng bé năm lại phải gạt bỏ hết đống dealine sang một bên, tới cho hyunjin ôm eo rồi lau tóc giúp bạn. hắn mê eo em chết đi. cứ đưa tay vào trong áo jisung sờ miết.
- jagi có muốn hôn tớ không? bình thường hay đòi bobo mà, nay người ta chấp nhận rồi đấy!
- dẹp đi jinie, tớ đang không có tâm trạng đâu. ngồi yên tớ lau cho xong nè, lắc lư cứ như lật đật í.
- hong chịu, hong chịu đâu jagiiiiii. muốn jagi bobo!
tên này nay sao thế? tự dưng lại nhõng nhẽo giống hệt minho. xe thắng gấp nên lag luôn não à?
đời mà, thôi thì em cũng lườm cho chồn tuyết nọ một cái rồi hôn lên môi bạn để hắn vừa lòng hả dạ đi. chứ hyunjin cứ ôm ôm sờ sờ như vậy e rằng lát nữa người mệt sẽ là em mất.
- sao hôn có 1 cái dạ?
- chớ muốn mấy cái?
- 10 nha? hôm nay cho phép jagi hôn tớ nhiều chút đó.
bé năm rất muốn hỏi bạn rằng liệu hyunjin có sốt không? tự dưng nay tốt đột suất vậy? ngày thường em đòi hôn thì làm mặt chê rõ chê. giờ tự dâng môi dâng má vào sát em thế kia làm gì? hệt cún nhỏ đòi ăn.
- hôn xong thì ở yên giúp tớ nha. quấy nữa là jinie bị tớ đá đít văng khỏi phòng như anh minho đấy!
hyunjin "dạ", mà tiếng dạ phát ra trong tuyệt vọng sau khi bị han jisung tống ra khỏi phòng :)))
cho chừa cái tật hay sờ ngực bạn.
còn lại trùm cuối :)))
trong min-jin-min thì có lẽ anh bảy là người trụ lại phòng của jisung lâu nhất rồi.
biết sao không? người ta cũng mê bé năm á.nhưng mà không có phải kiểu lộ liễu dồn dập như hai ông kia đâu.
seungmin hiểu dạo này bạn mình phải tập trung sáng tác cho lần comeback sắp tới, nên khi ghé vào đã cố tình mua cốc americano mát lạnh cho em.
anh bảy không đòi đút bánh, cũng chẳng cần jisung phải lau tóc giùm. chỉ đơn giản là kéo ghế lại ngồi cùng bạn, tựa đầu lên vai đối phương chơi game.
mãi đến khi được jisung vuốt nhẹ mái tóc đen của hắn cưng chiều, seungmin mới cất điện thoại đi, vỗ vỗ mông động viên sóc nhỏ.
- sao không ngủ còn sang đây làm gì đấy?
- thấy bạn còn để đèn nên ghé sang chơi tí thôi.
- bạn đang không khoẻ thì lo về ngủ sớm lấy sức đi. hay là muốn ăn gì không, tớ xuống nấu cho?
có bạn như jisung đúng là 10 điểm 10 điểm!!! cơ nếu mà hắn đói thì đã ăn từ lâu rồi. chủ yếu là người ta muốn ở cùng với em nên mới sang đây thôi.
- tớ có đói đâu. tại ngủ bên phòng không được nên mới sang chỗ bạn nè!
- wảe? bên đấy bị gì à?
-ò, bị cái là giường không có êm như giường của jisung á :))))
im thì thôi, chứ nói câu nào là chí lý câu đó liền hả anh ơi :)))
giường không êm thế sao nãy giờ không làm một giấc trên giường êm đi? dựa dựa cùng bạn cả buổi chi vậy??
- thua bạn luôn! vậy chờ lát nhé, để tớ lại tủ lấy thêm gối cho.
- thôi, nằm luôn đi. tớ ôm jisung ngủ là được rồi.
- điên à? minie nhìn lại mình đi, muốn đè tớ chết hả?
- vậy bạn ôm mình cũng được. hôm nay tớ sẽ làm người tốt một bữa. hy sinh tấm thân mệt mỏi này cho bạn ôm ...ưm...ưm...
vẫn là em nên bịt miệng hắn lại. nói là vậy chứ em không dám ôm seungmin ngủ đâu, thà là để bạn ôm mình, gác chết mình :)))) chứ người ta còn đang bị đau, mà em dính như thế thì coi sao được đúng không.
gì mà mấy nay sau khi 3racha từ mỹ trở về thì 3 ông tướng này cứ thi nhau sang đóng đô ở đây suốt. toàn phải đợi đuổi mới chịu đi.
- hôm sau không chịu nằm gối thì xuống đất nằm cho êm nhé! đừng có trưng cái mặt cún con đó ra với tớ.
- moah~ để hôn cái cho jisung hết giận nha. mấy nay bạn ăn uống không đầy đủ eo lại nhỏ nữa rồi nè.
- đừng có sờ tớ mà minie~ đánh cho đấy tin hong?
- tớ biết jisung không có nỡ đâu. jisung thương tớ nhất mà :))))
hay :))) xem như bạn giỏi, biết phủ đầu. đợi seungmin lành hẳn em sẽ cho hắn biết thế nào là lễ hội ngay:)))
còn giờ thì... ôm bạn và ngủ thôi! ngủ để lấy sức mai phục vụ hai anh em mèo lười với chồn trắng ạ😡
26.09.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưa
Hayran Kurguđoản ngắn - only 18+ hoặc không :)))