vừa xong cảnh quay thôi là ai cũng hớn hở, chạy vào thu dọn đồ để leo tọt lên xe về kí túc xá hết.
cũng phải, mai là cuối tuần mà.
minho thấy jisung ôm gấu bông lên xe thì tính lại gần và ngồi cùng em rồi, nhưng chẳng biết từ đâu ra kim seungmin xen ngang vào.
đẩy một phát jisung đã lọt thỏm vào hàng cuối ghế trong. vẻ mặt đầy thách thức bắt chéo chân chặn ngang, không cho em có cơ hội ra ngoài.
- gì vậy mấy đứa, xe sắp chạy đấy. ổn định chỗ ngồi dùm anh cái đi.
nghe lời anh cả, nên minho cũng chịu thua mà lên chỗ trống phía trên hậm hực ra mặt.
gã muốn ôm jisung!!!! bởi minho đang không thấy thoải mái cho lắm.
hầu như ai cũng vậy, họ đều thích ở cạnh han jisung khi bản thân đang ở trong trạng thái không thoải mái.
họ có thể ôm em, nựng má em, chọc ghẹo rồi cười giỡn cùng hanie để quên đi cái cảm giác lo lắng, khó chịu trong người.
cơ mà, kim seungmin. người trước giờ chưa từng lại gần em đột nhiên lại ngồi sát rạt người ta như vậy là có ý gì đây hả?
jisung tính hỏi, nhưng ngại.
em vẫn còn nhớ lại chuyện lúc trưa kim seungmin đã ghé vào tai em thì thầm những gì. nên rồi bé sóc chỉ biết ngồi cách xa hắn ra. ôm lấy gấu nâu lớn khép nép ngồi gọn bên trong.
seungmin không thích nhất chắc là cái thái độ này của em với hắn đấy!
tự dưng lại giữ khoảng cách thế kia, đã vậy còn không thèm để mắt đến hắn. là đang ghét bỏ người ta à?
- seungmin c-cậu...
- lát về tắm xong thì ghé phòng tớ, biết chưa!
hắn ghé sát tai, thì thầm cho jisung nghe bằng tông giọng ngọt ngào của mình, rồi tựa đầu lên vai bạn cọ má.
tay seungmin choàng ra phía sau để ôm gọn lấy chiếc eo nhỏ của bé sóc cùng con gấu nâu trước bụng em vào lòng.
thì ra đây chính là thứ cảm giác thoải mái mà thằng út nói đó hả.
mặt jisung cứ như bị xịt keo í . đần hẳn ra....
kim seungmin đang ôm em kìa. người nọ còn bảo em tối nay sang phòng hắn nữa chứ.
chuyện lúc trưa em còn chưa hết sốc mà giờ lại xảy ra cái gì nữa vậy nè @@
- hyung, nhìn han hôm nay cứ thất thần sao đấy. có cần lát về anh em mình sang tâm sự với nhóc không?
uầy, anh em 3racha mãi đỉnh! quan tâm thế cơ mà lại.
nhưng mà sự quan tâm lần này của changbin vô ích rồi.
bangchan hết ngó dọc rồi ngó ngang, xác định không có ai để ý mới nói nhỏ vào tai bạn thỏ heo.
- không cần đâu. anh nghĩ là do
seungmin khiến thằng nhóc thay đổi đó?- kim seungmin hả anh? hai đứa này trước giờ có thân đâu?
- ừa thì đấy. mà lúc nãy seungmin em ấy nói hình như nó bắt đầu thích jisung rồi. nên muốn xác nhận lại xem phải không.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưa
Fanficđoản ngắn - only 18+ hoặc không :)))