xv

952 77 14
                                    

- sao nào? bình thường chẳng phải hay nghênh mặt với tao lắm mà, han jisung. nghênh nữa đi tao đang xem đây :)))) đừng tưởng tao im là sẽ không dám làm gì mày đấy :))))

- hwang hyunjin, mày cởi trói ra cho tao. làm cái trò gì vậy? ai làm gì mày đâu, bị ảo à?

"chát" một tiếng. cả cơ thể của em bị hắn lật úp lại rồi mạnh tay tát thật kêu vào phần mông trần trắng nộn.

jisung đau điếng. hai tay em bị tên bạn học quái gỡ này trói chặt trên giường, có muốn vùng vẫy cũng không thể.

nếu biết trước tên điên này mời em sang nhà để làm ra chuyện đồi bại như vậy, jisung chắc chắn sẽ không đến rồi.

- cậu đến nhà tớ giải bài tập chung được không? hôm nay cô cho hơi nhiều đề khó nhỉ?

han cũng hơi bất ngờ khi được lớp phó rủ sang nhà của hắn.

học lực của cả hai có thể so sánh là một chín một mười. nhưng trong lớp ai lại chẳng biết từ ngày đầu nhập học thì hyunjin và jisung chưa từng tiếp xúc với nhau lần nào.

còn chưa kịp để jisung nhận ra tình huống hiện tại, hyunjin đã vội vã xoay ngược em về. hắn đút cho em cây hàng đã dựng đứng lên từ lâu, thoả mãn nhìn em ngậm mút lấy nó.

cái cách bạn học nuốt trọn lấy gậy thịt nổi đầy gân của mình đến tận gốc làm hyunjin không nhịn được mà túm lấy đầu jisung, ấn sâu khiến cho em suýt nghẹt thở vì bị thứ to lớn đang lấn chiếm hết đường hô hấp của mình.

- aghhh~ nuốt hết đi, mày để tràn ra ngoài giọt nào thì tao bắt mày làm lại đấy.

vẻ mặt sợ hãi này của jisung mới là thứ mà hyunjin muốn nhìn thấy. hắn cuối cùng cũng hài lòng mà nhìn thành phẩm mà mình tạo ra.

hyunjin đổi thế.

người nọ bò xuống phần thân dưới của em, đem hai chân jisung "treo" lên vai hắn. nhìn hậu huyệt hồng hào đã chảy đầy chất dịch trắng như đang mời gọi làm cho dục vọng của hyunjin kích thích, không nhịn được mà hôn vào.

lưỡi hắn linh hoạt liếm láp hết phần dịch trắng mà jisung tiết ra, say đắm hết hôn, cắn rồi lại áp sát chiếc mũi cao của mình cạ cạ lên nó.

chỗ này của han jisung đã làm gì mà lại khiến hyunjin say mê đến vậy thế!

- lấy~...lấy ra hyunjin...dơ...đừng mà~

mặc kệ jisung có yếu ớt vùng vẫy, hyunjin vẫn giữ chặt lấy chân em rồi bắt đầu việc xấu của mình.

hắn đẩy lưỡi di chuyển vào sâu hậu huyệt ấm nóng của jisung.

thích thú cảm giác bị co bóp bên trong lỗ nhỏ của bạn học thật khiến hyunjin ham muốn mà cắn ngập răng miếng thịt trước mặt mình.

hắn nghiện cái cách lỗ nhỏ của em kéo lấy lưỡi của hắn vào sâu. đầu lưỡi hắn cũng vì vậy mà cong lên liếm láp thớ thịt ngon của bạn mình.

- miệng thì chê mà cái lỗ thì cứ siết lấy tao như vậy là sao nhỉ? có phải mày giả làm vẻ ngây thơ này để quyến rủ tao không đấy? hay là han jisung dâm đãng thích nuốt hàng của đàn ông đây?

- im đi! thả tao ra... agh~... đau...hyunjin...

- ơ, biết đau à? tao tưởng mày dâm đãng đến mức không cần bôi trơn vẫn có thể đâm vào. thôi nhịn xíu đi, dù sao cũng vào được một nữa rồi.

hyunjin thúc mạnh hông , hắn đem thứ thô ráp của mình vồ vập đẩy đến tận gốc .

thoả mãn bắn đến lần thứ 3 mới buông tha cho em.

ngã mình lên vai bạn nhỏ. âu yếm mà hickey vài dấu lên cái cổ trắng mịn của em. hyunjin vẫn giữ nguyên cự vật đã hạ nhiệt bên trong cơ thể. cuối cùng thì hắn cũng có thể chiếm được em.

cái người mà từ trước đến nay luôn không thèm đếm xỉa đến hắn.

cái người mà dù có cách xa đến đâu thì khi hắn nhìn ngang một cái đã xác định được vị trí của em liền.

hyunjin thích han jisung lắm. 10 lần gặp em là hắn cương đủ 10 lần.

nhưng chẳng hiểu sao em cứ né hắn mãi. hắn nhớ có lần bản thân đã từng cười với em một cái, mà em nỡ lòng nào nhìn lại bằng ánh mắt đánh giá rồi bơ đẹp hắn luôn. vậy đó, nên hắn mới không thích em.

chứ người ta mê cái cục bông trắng nhỏ nhỏ xinh xinh hay cười này lắm.

- nè, sao anh cứ nhìn em mãi thế? nhìn từ cấp 3 lên đến đại học, bây giờ đã cưới rồi mà vẫn còn nhìn như vậy.

- kệ anh đi. em cứ càng ngày càng dễ thương, anh sợ nhìn sang chỗ khác một chút là em bị người khác bắt mất ngay.

jisung đối diện với lời đường mật của người đàn ông trước mặt này chỉ biết cười trừ rồi nũng nịu hôn lên má hắn.

từ sau lần bị hyunjin "bắt nạt" xong thì hắn đã luôn dành hết sự quan tâm của mình cho mỗi em. cứ hở ra là bé của anh này hoặc em ơi em à mãi. đi tới đâu cũng có một cái đuôi cao hơn 10cm dõi theo.

- anh chỉ biết dụ em là giỏi. biết sớm như vậy lúc đó em sẽ không sang nhà anh đâu.

- ơ bé, là em tự nguyện sang nhà anh mà. với cả hồi đó anh nhìn em thấy ghét lắm luôn. em cứ bơ đẹp anh mãi thôi.

- à, thì ra là ghét nên mới đánh em nhiệt tình xong cưỡng bức em như vậy đúng không?

- hong mà~ có cưỡng bức đâu. bé cũng thích mà, đừng có chối :))))

hyunjin đưa tay bóp lấy cánh mông nộn thịt, thoải mái luồn thẳng vào bên trong lớp quần lót ôm sát của em.

từ ngày kết hôn rồi nhu cầu của hắn cao hơn trước rất nhiều. một phần cũng là vì jisung nhìn ngon nữa. nên thậm chí có tuần hắn chén em đủ 7 bữa, mệt mệt thì 4-5 hôm.

nói chung hyunjin cũng cảm thấy may mắn lắm. hắn thầm cảm ơn em vì khi đó đã chịu ở lại bên cạnh người đã bắt nạt mình. cảm ơn em vì đã là động lực giúp hắn cố gắng hơn những ngày qua. và chân thành cảm ơn jisung nhất vẫn chính là em đã không đánh hyunjin như miệng từng nói, sau mỗi lần hắn năn nỉ em "chỉ một lần nữa thôi".

 và chân thành cảm ơn jisung nhất vẫn chính là em đã không đánh hyunjin như miệng từng nói, sau mỗi lần hắn năn nỉ em "chỉ một lần nữa thôi"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

💁🏻‍♀️ nhiều lúc viết mà cứ sợ không hợp ý mọi người 🥹
💁🏻‍♀️ couple sau mà mọi người muốn là ai???

17/07/2023

(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ