vi

1.3K 84 5
                                    

little là thể loại nhân vật vẫn trạng thái bề ngoài đúng vi tuổi thật của mình. nhưng tính cách và tâm hồn thì chỉ như đa trẻ. suy nghĩ cũng như vậy.

vì 1-6 là quốc tế thiếu nhi, nên mình cũng muốn đú đn cho han chichung làm thiếu nhi một hôm.

_________________________________

cũng đã 1 tuần từ khi jisung bổng dưng trở thành little. cả đám cứ thay nhau chọc ghẹo, rồi đè ra cưng nựng bé sóc.

cũng may là đang trong kỳ nghỉ nên mới mọi người mới giấu được sự việc này. bác sĩ riêng cũng đã nói jisung sẽ sớm hết thôi, ít nhất là 10 ngày, dài thì 15-20. nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là vì em stress quá độ khiến đầu óc rơi vào trạng thái như hiện tại.

cũng đúng, lần comeback này hanie đã dành hầu hết tất cả thời gian của em để đóng quân ở studio và cùng nhóm producer thực hiện thật hoàn chỉnh cho album của nhóm.

việc này lúc đầu xảy ra, ai cũng lo sợ. nhưng dần rồi, họ vô tình có ý nghĩ xấu... hay là cứ để jisung là con nít mãi như vậy cũng được nhỉ?

bởi vì khi là jisung lớn họ quản em cực lắm. nói mà em không chịu nghe lời, còn cãi tay đôi mới khổ.

jisung bé này thì đáng yêu hơn, bảo sao làm vậy. xứng đáng được phát phiếu bé ngoan.

- hanie? em đang làm gì đó?

- hanie xem youtube. jeongin hyung hong đi chơi với mấy anh à?

- không, anh ở nhà với hanie. đi đá banh đổ mồ hôi mệt lắm.

nhóc nói cũng đúng, mấy ông anh lớn dù sao cũng đá banh gần nhà cho đến sập tối mới chịu về. jeongin không chơi nổi. ở nhà chơi với hanie sướng hơn.

nói gì đi nữa, jeongin vẫn thích cảm giác được làm anh của mình. thích hơn là khi áp dụng nó với han jisung. bởi vì nhóc thấy ông anh này dễ thương lắm. mấy lúc ảnh làm nũng với hội 00z, jeongin cũng muốn như vậy. nhưng han jisung cùng lắm là chỉ thích chọc ghẹo người ta thôi. người ta cũng muốn được anh làm nũng chứ bộ.

- jeongin hyung ơi, anh cầm cái này làm gì dọ?

- hanie có muốn chơi trò chơi không?

- chơi trò chơi? hanie thích...hanie muốn chơi trò chơi lắm jeongin hyung!!!

- nhưng mà trò chơi này khó lắm, anh sợ hanie chơi không được đâu.

ủa gì kì z :))) hong cho người ta chơi thì đừng có rủ!!!!

mặc kệ!! một khi han jisung đã cao hứng thì gì cũng quất!!

em vội quăng chiếc điện thoại sang một bên, đổ nhào cả cơ thể lên người jeongin, vừa vặn ngồi trên đùi nhóc. điệu bộ ngây thơ mà làm nũng với út real.

- hanie muốn chơi mà, cho hanie chơi đi. hanie hứa sẽ không bỏ cuộc đâu~...

- ờm...thôi được rồi. vậy anh sẽ giải thích luật chơi cho hanie hiểu nhé.

jeongin cầm lấy chiếc khăn vải đen bịt mắt của jisung lại. lúc này vẻ mặt của em vẫn còn rất phấn khởi vì được anh jeongin cho chơi trò chơi mà :))) nhưng mà chơi 1 lần xong thì chắc có cho kẹo ẻm cũng không muốn chơi lại lần hai đâu.

(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ