- hanie đâu rồi mấy đứa?
- nhóc ấy bảo mệt nên vào nghỉ trước rồi anh. mà-...
minho không nghe hết câu changbin nói, hắn xông thẳng vào phòng của jisung luôn. lúc nãy ngồi xe hắn có bắt chuyện với em, nhưng em chỉ gật tới gật lui vài cái rồi tựa đầu lên vai lixie nhắm mắt là minho nghi rồi.
hắn ghét han jisung đổ bệnh.
vì nhìn em chẳng khác nào con mèo lười mà hắn hay mang đồ ăn sang cho vậy. có gọi thể nào cũng bị lơ đẹp :)))
mà han jisung ẻm tệ lắm. tệ cái khoảng giấu diếm qua mặt được người khác chứ không qua mắt được minho.
lúc chiều hắn còn nghĩ là em sau khi trình diễn xong thì mệt nên không muốn giỡn đi , nhưng khi lên xe mà nằm dài thế kia là hiểu rồi.
- sao không bảo anh đem thuốc sang?
- minho, em ổn mà. chắc là hơi mệt thôi, ngủ một giấc mai là khỏi ngay.
- ngồi dậy đi, em phải uống thuốc.
- không uống đâu, em buồn ngủ lắm hyung🥺
jisung túm chặt lấy gối ôm nhắm tịt mắt, em ngồi dậy không nổi nữa rồi. cơ thể cứ như bị gì đó đè nặng vậy.
đến khi nghe thấy tiếng thở dài của minho, sau cùng là "cạch" cửa một cái. sóc nhỏ mới dám thả lỏng cơ thể mình ra.
minho giận em rồi đúng hong? minho đâu có thích em lì lợm rồi không nghe lời.
jisung cũng muốn chiều ý anh lắm chứ. nhưng đầu em cứ quay mòng mòng như này em cũng hết cách. thôi thì mai em sẽ đi xin lỗi hắn sau vậy.
- ngồi nổi không? em tựa vào anh nhé?
hình như là giọng của minho nhỉ?
nhưng chẳng phải hắn đã bỏ về rồi à? làm sao mà jisung lại nghe được giọng của minho kề sát bên tai mình cơ chứ?
người nọ choàng tay ra sau thắt lưng nhỏ của jisung, kéo nhẹ em để đầu jisung ngã lên vai mình. minho chu đáo tách thuốc ra khỏi vĩ rồi đặt nó vào miệng em.
hắn biết hanie ghét vị đắng mỗi khi staff bắt em phải nốc lấy bụm thuốc kháng sinh. nên đã chuẩn bị thêm ly sữa bên cạnh tự ực một hơi, sau đó đẩy chúng vào miệng em ân cần.
em nhỏ được uống sữa thích lắm. vẫn chỉ có minho là quan tâm em nhất thôi. chỉ có hắn mới chiều em đến tận cùng như này.
- ngủ sớm đi, mai anh gọi dậy cho.
- minho sao quan tâm em quá dọ?
- bệnh thì không lo? ở đấy linh tinh gì đó?
- em hỏi minho thật mà! minho thích em rồi có đúng hong?
hắn không trả lời em.
làm sao lại trả lời ngay và liền được chứ. lỡ như jisung giỡn với hắn thì sao? em cũng đùa với đám 00 như vậy suốt còn gì?
- ngủ đi ông giặc con. anh ngủ trước đấy.
- minho thừa nhận rằng minho thích em đi em mới ngủ. có ai lại đi đút sữa cho người khác bằng môi như anh không :)) đồ giữ giá!
- toi nhịn mấy người hơi lâu rồi nhé :))) ngủ đi không ông đây đánh vào mông cho đấy.
- "plè" cái đồ giữ giá lee minho.
sóc nhỏ ôm lấy anh mèo, cạ cạ cí mandu của mình trên ngực hắn làm nũng. min-giữ giá-ho thấy em như vậy cũng hùa theo nựng cằm nựng má người ta.
- ngủ đi, mai hết bệnh thì anh sẽ suy nghĩ lại.
- cút đi, em hết cần minho thương rồi. em cần minho làm gối ngủ thôi.
- còn anh thì chỉ cho người mình thương ôm anh làm gối ngủ.
21.11.23
(
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưa
Fanfictionđoản ngắn - only 18+ hoặc không :)))