- gì cơ? anh jisung hả, em hỏng có thích ảnh đâu!!!!
- ừ, chắc anh đây ưa chú á:)))
haizzz, trưởng nhóm cũng đến lạy với hai ông nhỏ này.
chẳng biết sáng nay như nào mà đã đầu giờ chiều đến nơi, jisung và jeongin vẫn cự qua cự lại vậy miết.
mà anh thấy, phần lớn giống út khờ nó đang ghẹo gan của jisung hơn:)))
xem đi xem đi, có ai mở miệng là ghét mà lại đi nhìn người ta đắm đuối như yang jeongin không?
- changbin nè, hai đứa nhỏ sao nữa vậy?
- thì hanie ẻm muốn hôn jeongin, mà nhóc ấy cứ né riết đấy anh. thằng nhỏ đâu có thích skinship đâu. xong đang quay thế là giận, tại hanie quê.
- cũng sòu :))) mà thôi, chắc không có gì đâu. ra ăn đi mấy đứa, trưa rồi.
nghe lời anh chan, cả nhóm cũng dần tụ họp đầy đủ ở giữa phòng.
chuyện sẽ không có gì nếu như lee minho và kim seungmin không giành nhau đút đồ ăn cho han jisung.
vì sao hả?
ông anh minho nhiệt tình lắm :)) miếng thịt ổng vừa đút, người ta còn chưa nhai xong đã đẩy tiếp miếng sau vào.
mà con người này khi ăn lại càng giống thằng con trai quokka y đúc. khác cái ba lớn dễ thương hơn thôi.
seungmin bên cạnh thấy ông anh trêu bạn cũng hùa theo.
được cái anh bảy vừa đưa đồ ăn đến miệng người ta đã thu về cho vào miệng mình. làm vậy cũng vài lần đến khi bị jisung đánh yêu cho một cái mới cười cười rồi ôm bạn xin tha.
yang jeongin đối diện chướng nhé :)))
rất chướng mắt :)))
hồi nãy nhóc chỉ muốn giỡn với anh thôi mà :))) đang tính xoay qua hôn lại thì ảnh giận mất tiêu.
em ghét skinship thật, nhưng với jisung nó lạ lắm.
ảnh vừa thơm, vừa trắng trẻo, lại dễ thương mỗi khi làm nũng với em nữa.
ý chí nhóc có sắc đá cỡ nào cũng bị ông anh này tha hoá hết.
jeongin nhớ mình đã từng không thích jisung hồi pre-debut.
lúc đó kiểu tuổi trẻ háo thắng mà, nhìn han jisung hướng nội vậy thôi. chứ trong nhóm ai ông ý cũng bật cho một trận hết cả rồi.
nhóc còn nhớ trận cãi nhau nãy lửa nhất là lần jisung vứt hẳn cái ví vào người anh seungmin đấy :))) căng dã man.
nhóc cũng cãi với anh năm kha khá lần trong số đó, đa số là vì lý do sinh hoạt thôi.
thế mà chẳng hiểu cái đệnh mệnh nào em lại lọt hố han jisung lúc ổng đeo tai mèo ở fansign với cái mái đầu vàng mơ đó.
cái tướng có chút xíu à, tay bế tay bồng một đàn thú bông ở hội trường thì không nói đi. như nào mà lên xe rồi anh ấy vẫn ôm khư khư tụi nó ngủ được hay vậy???
eo ơi, cái mặt jisung ngủ lúc đó đúng kiểu "muốn được mọi người bảo vệ" luôn í.
cũng gần 1m7 mà sao họ han có thể thu nhỏ lại thành một cục tròn ủm, đầu tựa vào kính xe mà ngủ được hay nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưa
Fanficđoản ngắn - only 18+ hoặc không :)))