- hanie, ăn bánh không?- đâu ra đó? kim seungmin tự dưng hôm nay mời bánh tớ, là có việc muốn nhờ đúng không?
- bạn đừng có lúc nào cũng nghĩ tớ xấu vậy. ăn đi, mới mua luôn đó.
seungmin nhét nhanh túi bánh cá nóng hổi vào tay bạn mình xong liền chạy đi mất. nó chỉ là người đưa bánh hộ thôi, chẳng biết gì đâu à.
jisung nhìn túi bánh này cũng thừa sức đoán được ai là người mua.
bánh cá nhân đậu đỏ mà hyunjin hay ăn hết vỏ bánh rồi để phần nhân lại cho em.
vốn dĩ cả hai có cách ăn như này cũng xem như bù trừ cho nhau. hyunjin không thích ăn đậu, jisung lại càng không thích ăn phần vỏ bánh bên ngoài.
nhưng tự dưng khi không hắn mua cho em cả cái rồi cho đột ngột vậy thì ai ăn vỏ bánh cho em đây?
tiếng kéo cửa đánh tan bầu không khí im lặng trong phòng riêng của jisung. hwang hyunjin bước vào với mái đầu ướt sũng, khăn lông trắng lớn choàng ở vai. hình như là vừa tắm xong nhỉ?
nhưng hyunjin sang đây để làm gì? họ đã không nói chuyện với nhau gần như cả tuần nay.
dù vậy thì trước mặt anh em trong nhà, cả hai vẫn giao tiếp, sinh hoạt bình thường. giống như chưa từng có cuộc cãi nhau.
quạch tẹt ra, sau việc đó cả hyunjin và jisung đều chưa từng gặp riêng nhau lần nào.
- chưa ăn bánh à?
- chưa rảnh để tách vỏ bánh ra. sang đây làm gì vậy?
hwang hyunjin không trả lời em. hắn rất tự nhiên mà đặt mông ngồi cạnh jisung trên giường.
bánh cá bị đối phương cướp đi, jisung không nói gì. chỉ thấy hyunjin tỉ mỉ ăn gọn phần vỏ bánh bên ngoài. cho đến khi phần nhân đậu đỏ được hắn cắn trúng mới tạm ngừng mà nhanh chóng đút tới cho bạn ăn.
- cắn lẹ đi, phục vụ bạn tận tình như vậy rồi còn gì.
- đâu có mượn. không ăn! lát tớ ăn sẽ tự biết tách vỏ.
- ăn không?
- không!
- lần cuối, ăn không?
- không là không!
giỏi!!! han jisung xem ra đã hết sợ hyunjin rồi đúng không? giờ hắn đối 1 em đáp 1 gọn ơ mà.
cũng phải, với cái tài viết nhạc kia của rapper han thì đừng nói 1 đáp 1. em không xả lyric cho hắn nghe cũng là phước báu rồi.
"chụt" một cái lên cánh môi đầy đặn mọng nước. hyunjin âu yếm đưa lưỡi quấn lấy, rà soát bên trong khoang miệng ấm nóng của em. cái miệng xinh iu suốt ngày chỉ biết solo 1:1 với hắn.
jisung cả mặt đỏ ửng, suýt ngạt thở vì bị hyunjin điên cuồng mút lấy lưỡi em, khiến dịch vị cả hai hoà làm một chảy dài xuống cằm.
đối phương trong lúc hôn không hề nhắm mắt. dáng vẻ yếu đuối, dụ người của em đều bị hyunjin nhìn thấy rất rõ ràng. đến khi cảm thấy đã đủ rồi, hắn mới luyến tiếc dứt ra. trước khi môi rời môi còn cố ý dùng răng day day phím môi dưới, mút mát đến khi nó ửng đỏ cả lên mới chịu buông tha.
- không ăn là hôn cho liệt giường luôn đó. ăn đi!
sóc nhỏ dùng cặp mắt hình viên đạn liếc muốn thủng mặt đối phương. hắn điên rồi đúng không. đang làm loạn nháo nhào gì ở đây vậy!
việc vừa rồi là sao? hôn như vậy em hiểu lầm đó.
kẻ trừng người dỗ cuối cùng cũng xong được cái bánh đầu tiên. hwang hyunjin giựt lấy túi bánh cá trên tay em, tiện tay đặt ở tủ đầu giường.
chồn - 2,4 tuổi - sương ôm ngang hông em bé 23 tuổi của hắn nhõng nhẽo. hắn nhớ phát điên cái eo nhỏ này của em rồi.
- lau tóc cho tớ đi.
- phòng bạn có máy sấy mà?
- jisung chính là máy sấy của tớ!
- đồ làm biếng!!
jisung bảo sao thì là vậy đi. em muốn nói gì cũng được. cả tuần nay không có jisung bên cạnh, hắn sắp khùng đến nơi rồi.
hắn nhớ con sóc hay trèo lên giường ôm mình ngủ. nhớ cả cái hôn rụt rè những lúc em chủ động vì bị "ép hôn".
có vẻ như hyunjin đã thích cái con người này thật rồi.
ai đó vừa mắng bạn làm biếng xong cũng đã bắt đầu lấy khăn trên vai, nhẹ nhàng lau tóc cho hắn.
dường như jisung cũng nhớ hyunjin rồi.
- tối nay tớ ngủ lại đây được không?
- sao cũng được.
- như nào là sao cũng được? phải trả lời đàng hoàng đi chứ?
mắt đối mắt với nhau. hwang hyunjin lú mặt ra bên dưới chiếc khăn trắng vì thấm nước nên đã ướt theo từ bao giờ. nhất nhất đem người trước mặt đè ngã em nằm ra giường.
- ừ, thì ngủ lại đi. có cấm mấy người đâu.
- thế tối nay ôm ngủ tiếp nha?
- ừ.
- hôn trước khi ngủ nữa!
- ừ
- ngày mai-...
- ừ ừ ừ. bạn nói gì cũng được. nằm im đi để tớ lau tóc!
20.3.24
happy birthday hyunjinie 🎀
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưa
Fanfictionđoản ngắn - only 18+ hoặc không :)))