- hyung, anh chiều hanie quá rồi đó.jisung đang cắm mặt vào màn hình điện thoại, nghe seungmin nhắc đến tên mình liền khó chịu lườm cho cậu bạn một cái ngay.
em nãy giờ ngồi im trên sofa xem youtube mà, đã đụng chạm gì ai đâu.
ừ thì không đụng chạm ai thật, nhưng mà cái cách em gác chân lên vai changbin đang ngồi dưới sàn kia thật khiến cho người khác nhìn muốn ngượng hết cả mắt.
seo changbin đưa điện thoại của hắn cho jisung giữ. bản thân thì tựa đầu lên phần đùi trắng trẻo dưới lớp quần ngắn củn cởn của em, chăm chút viết lyrics nhằm cải thiện trình viết hơn.
hắn đương nhiên biết bản thân mình chiều chuộng han jisung đến mức nào. nhất là mỗi khi em làm nũng với hắn.
đối với người khác, seo changbin có thể lớn tiếng nói chuyện, lâu lâu còn muốn sắn tay áo tẩn cho mấy người hay chọc ghẹo mình một phen.
còn với jisung, hắn luôn nhìn em bằng ánh mắt rất chi là say đắm. nhiều lúc thấy cặp má phúng phính phồng lên khi nói chuyện thì miệng sẽ không tự chủ được mà dành lời khen em "cute".
việc em bé này luôn có sở thích phải ôm ấp hay gác tay gác chân lên người bên cạnh, changbin cực kỳ thông cảm cho em. vì jisung thích bám người. hắn cũng thích em quấn lấy hắn.
người nọ hôn một cái lên phần bắp thịt non mềm ở chân em rồi thoải mái tựa đầu về sau lười biếng lên tiếng.
- wae? anh đã làm gì đâu?
- vâng, anh như muốn để cậu ấy ngồi lên đầu luôn rồi đấy chứ đâu làm gì đâu. em nói này lỡ có staff ghé bất chợt thì khó xử lắm đấy.
jisung nghe seugmin nói vậy tính sẽ rút chân về, nhưng còn chưa kịp phản ứng đã bị changbin tóm chặt lấy cổ chân ghì xuống lại.
- thế á? anh lại sợ quá cơ :))) ăn uống gì thì lẹ lên đi rồi trả bếp. anh còn phải vào nấu bữa trưa cho hanie đấy!
có đánh chết seungmin mới thèm ở lại đấy lâu. nhóc cũng nể trình lật mặt của ông này thật. tiếng trước còn quát mình, tiếng sau đã hanie này hanie nọ:)))
- anh ơi~
- anh nghe đây cưng?
- binie~
- ơi, anh nghe nè bé?
thấy đối phương cứ kêu mình suốt nên changbin cũng thắc mắc mà ngẩng đầu lên nhìn em. chỉ không nghĩ là sẽ nhận được một cái thơm vào má.
- em bảo anh như nào?
- hả?
- em đã bảo anh không được nói chuyện kiểu đe doạ như vậy với mọi người mà, đúng không?
đấy, thôi chết chưa! hắn quên mất là jisung không thích hắn bắt nạt người khác. vì nếu là em, em cũng không thích người ta nói chuyện với mình kiểu đấy.
- anh xin lỗi bé🥹🥹 anh quên mất có em ở đây🥹🥹
- thế không có em ở đây thì anh sẽ làm vậy à?
- không...không có mà. anh đang tập dần lại đây🥹🥹 lúc nãy anh cũng chỉ lỡ miệng thôi, anh không có ý xấu đâu.
bạn seo sợ bé han giận mình nên lập tức ôm lấy eo giữ em lại ngay. hắn biết mỗi lần jisung giận sẽ rất cứng đầu và khó để làm hoà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưa
Fanfictionđoản ngắn - only 18+ hoặc không :)))