xix

828 81 6
                                    

🎀 ke 2 nhỏ minsung ngập tràn quá nên diết minsung tiếp 🎀

.

.

.

.

.

.

.

- anh chan ơi, anh minho lại nổi đoá lên rồi. tụi em không dám vào gọi ảnh ăn ra cơm.

- tìm jisung lại đây gấp cho anh đi.

tiếng choang choang của vật đổ bể cứ liên tục phát ra từ trong phòng.

lee minho đang trong tình trạng khó ăn khó ở!

cũng chẳng ai ở đây biết hắn bị gì, vì không người nào dám lại gần minho khi hắn đang trong trạng thái như vậy.

bangchan dù có là anh lớn đi chăng nữa, thì anh vẫn rất rén việc phải nhìn thấy cậu em của mình sẽ gào hoặc là quát lên khi ai đó dám ngang nhiên bước vào phòng của hắn.

chỉ có han jisung!

cả nhóm tin rằng chỉ có em mới khiến lee minho bình tĩnh lại trong hoàn cảnh này.

hắn thương em nhất nhà mà. nên chắc chắn sẽ không làm tổn thương jisung đâu!

- minho a~ anh gọi em hả~ sao đấy? em vừa về nên ngủ luôn không có để ý điện thoại.

minho nhìn cục bông trắng dụi dụi đôi mắt đã sụp mí, rồi thản nhiên leo lên giường nằm tiếp thế kia, khiến hắn có chút khó hiểu.

hắn gọi em lúc nào? mà cái gì cơ, bây giờ là 8h sáng. đừng nói là han jisung đã ở studio cả đêm qua nhé.

- ai bảo anh gọi em đấy?

- thì anh chan í. ảnh bảo em sang đây anh tìm em có việc.

hong ấy mình nói chuyện, mình đừng có vừa ngủ vừa nói được không han jisung. nó dễ thương lắm, hắn kiềm lòng không nổi đâu.

còn bangchan, minho sẽ tính sổ ông anh này sau nhé. lúc nãy han jisung mà không lên tiếng gọi hắn trước, có lẽ minho đã cho em ăn cái gối vào mặt rồi.

- ừ, nhưng em buồn ngủ thì cứ ngủ tiếp đi. khi nào dậy rồi anh dẫn đi ăn, chịu không?

jisung thật sự rất muốn nói minho nên quan tâm bản thân hắn hơn là quan tâm cho người khác đi.

felix đã kể cho em nghe về việc nổi cáu của hắn lúc nãy rồi. mặc dù em vẫn rất sợ khi phải tiếp xúc với minho trong hoàn cảnh này.

ở cạnh người anh lớn hơn mình 2 tuổi, cơ thể jisung cứ như được tiêm thêm chất kích thích vậy. giọng nói của hắn, cơ thể của hắn lúc nào cũng làm em phát run.

jisung không muốn ngủ nữa. em đưa tay choàng lên cổ minho ôm chầm lấy đối phương.

minho toàn xài son dưỡng của em thoi, thậm chí còn dùng ít hơn em nữa. nhưng sao lại môi lại mềm như vậy chứ!!!! jisung ghen tị đấy!

- ai làm anh giận, nói em nghe đi?

- tự dưng lại hôn thế? không sợ anh đè cưng nữa hả?

- đừng có đánh trống lãng với em minho. kể em nghe đi, anh đang giận việc gì?

chào thua với đứa nhỏ này luôn.

minho thật không muốn kể cho jisung nghe đâu. nói ra rồi em lại nghĩ hắn ích kỹ thì sao.

jisung thấy người lớn hơn cứ mãi im lặng rồi ôm choàng lấy eo em thì cũng không muốn hỏi thêm nữa. khi nào anh bình tĩnh rồi kể em sau cũng được.

minho chưa từng giấu em việc gì mà.

- nằm lại đi, anh ôm em ngủ. chiều nay đi ăn rồi anh kể em nghe.

- ò~ vậy có phải ngoan hơn hong!

- nói chuyện kiểu gì đấy, anh cắn cho bây giờ.

- minho là chó!!! aaa....

dám bảo hắn chó, hắn cắn cho chết em!!!

jisung mặc áo cổ v, nên việc người lớn hơn có thể cắn lấy yết hầu của bạn nhỏ rồi di dần xuống ngực em là chuyện vô cùng dễ dàng.

minho ghét ai sờ đầu hắn. nhưng lại thích cái cách han jisung đan hai tay siết chặt lấy tóc của mình khi hắn làm em đau.

màn ân ái lúc sang xong, thỏ và sóc đã đánh được một giấc dài đến tận 5h chiều.

và, jisung chưa bao giờ thấy bạn trai của ẻm lại đáng yêu như lúc này. minho ngồi trong góc tiệm bánh, mặt tối kịt còn làm ra vẻ giận dỗi kể lại với em, rằng ai đó đã ăn mất cái chococake mà hắn mua cho em vào đêm qua. nên minho nổi điên, chuyện chỉ có vậy.

cũng vừa thương vừa mắc cười. sao ổng lớn rồi mà cứ hay giận hờn vu vơ mấy việc bé tí nị này thế. jisung cũng đâu có tham ăn đến nổi sẽ nghỉ chơi với ai mất chococake của em chứ.

- vậy nên giờ anh mua cho em 10 cái chococake thiệt luôn hả?

- ừm. mua cho em hết! ăn nhiều vào cho má phồng ra, anh hôn mới thích. về nhà ghi tên lên bánh đi, đứa nào ăn của em anh sống chết với nó!

- kkkk, đừng có vừa nói chuyện vừa chu môi nữa. dễ thương lắm đó minho~

nụ cười đắc ý hiện lên trên mặt đối phương. hắn cúi người hôn lên môi em một cái rồi khoác vai bạn nhỏ hớn hở ra xe.

- bồ em mà, dễ thương như vậy han jisung mới yêu chớ!

14.08.2023

(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ