- han jisung không hôn tớ à?
- không!! một vừa hai phải thôi. ở đâu ra hở cái là hôn quài vậy?
- thế jisung muốn mọi người biết bạn hay trốn xuống bếp ăn khuya đúng không?
- yahhhhhh!!!! hwang hyunjin, ngồi yên đó cho ông. hôn là được chứ gì! bé bé cái mồm lại!!
người nào đó chắc hả hê nhỉ :)) ai bảo lần nào han jisung ăn vụng cũng bị hyunjin phát hiện làm gì. hắn cứ đem lý do này ra để bắt nạt bạn thôi.
sóc con muốn đánh một cái lên gương mặt đẹp trai nhưng tồi này của hyunjin lắm. chả là jisung dạo gần đây ngủ nghỉ hơi nhiều, nên thức dậy cũng đã sau 9h hơn. thành ra khi em lọ mọ xuống bếp thì mọi người đã ăn xong lâu rồi.
1h sáng còn nhóp nhép, em sợ bị mấy ông anh với thằng út chọc cho quê thôi. khổ nỗi, lần nào vừa đút thức ăn vào mồm cũng bị hyunjin dí :))) thế là hắn ghé cạnh ngồi cùng chọc quê em luôn.
chồn sương nằm trên giường tận hưởng tỏ vẻ hài lòng vô cùng. nhìn han jisung đặt tay lên vai mình để khi em cúi người xuống hôn không bị mất đà mà ngã vào lòng hắn, khiến đầu hyunjin nhảy số ngay.
- yahhh, bạn điên à. thả tớ ra coi, ôm như vậy lỡ có ai vào rồi sao?
- thì cứ bảo là han jisung thích tớ nên lao đến ôm thôi. sao là sao nữa?
- nè ha, ai...ai thèm thích hyunjin?
- không thích mà hôn người ta?
- là hyunjin đòi kể với mọi người việc tớ ăn khuya, bắt tớ hôn mà?
- vậy còn jisung ngày nào cũng ôm tớ ngủ tới sáng thì sao đây?
- thì.. thì...thì....
- thôi thôi thôi. đừng có lấy cớ đánh lol mà ngủ quên đấy nhé?
- ờ-... đúng rồi. tại hyunjin chứ tại ai!
- ngủ thì ngủ chứ mắc gì ôm? không những ôm, bạn còn nói mớ gì mà "jinie của jisung đẹp nhất" "jinie hông thương người ta hả" nữa kìa. có chắc là không mê tui hong đó bạn :)))
hay chọc hay ghẹo người ta lắm. hyunjin từng bị sóc cắn bao giờ chưa? nếu chưa thì để jisung cho hắn nếm mùi đao khổ nhé :)))
anh tư hân cứ tưởng môi hắn bị cắn đứt ra đến nơi, ai đồn con sóc của hắn hiền nhất nhà vậy? :)) ẻm đang dùng sức để tấn công hơn chin đây nè.
- sao cứ thích chọc tớ hoài vậy? một ngày hong ghẹo là chịu hong nổi hả?
- tại thích jisung :)))
- thích cái mẹ g-..gì?
- môi xinh không được văng tục đâu nhé. môi xinh là để hyunjin hôn nà!
wae??? là sao??? em chưa từng được hôn theo cách này. hyunjin!!! lại càng chưa. cùng lắm tụi em chỉ bobo vài cái lên má, quá nữa thì "chụt" một cái ngay môi rồi thôi.
jisung bị sốc vì hyunjin cứ liên tục siết lấy eo, không cho em vùng ra. bên trên còn bị hắn thô bạo cưỡng hôn như báo săn mồi. khiến sóc con chỉ có thể yếu ớt dùng lực như có như không đẩy hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưa
Fanfictionđoản ngắn - only 18+ hoặc không :)))