xxix

627 55 2
                                    

- hanie, vừa tới đấy à? lại đây đi, hôm nay có thêm chang bin vào team product đó.

gì thật á hả? anh chan không có nói lầm đúng không? em xém choảng nhau với hắn sau debut nhóm 2 ngày á.

người gì đâu mà ăn to nói lớn, lại còn hay kỳ thị mỗi khi em giỡn với mọi người. rõ ràng anh chan cũng biết em với hắn chẳng ưa gì nhau mà, sao lại bắt em làm việc cùng chứ?

- em hỏng có muốn ngồi chung chỗ với ai đó đâu. ồn ào lắm, em tập trung không nỗi!!

bang chan khịt cười một cái rồi đưa tay kéo lấy eo jisung, để em ngồi ngay ngắn trong lòng mình.

anh biết chứ! anh biết đứa nhỏ này tính còn ương ngạnh lắm. trừ anh ra thì nhóc chẳng chịu để cho bản thân mình phải thua ai trong bất kỳ cuộc cãi nhau nào đâu.

nhưng đã là thành viên chung một nhóm, thì han jisung cần phải thay đổi. anh đâu phải lúc nào cũng ở cạnh để khuyên can đám em này mãi được.

- mấy tuổi rồi mà còn làm nũng như vậy với anh ấy chứ:)))

- thì sao? anh không được em làm nũng nên tức hay gì?

- còn lâu anh mới thèm :)))

cũng may là bang chan cố định sóc con trong lòng hắn, nếu không em đã lao ra đúm cho tên này một trận rồi.

ở đây chỉ có bang chan mới thương em nhất thôi.

người nọ lưu luyến xoa xoa eo nhỏ lần cuối rồi đưa tay ra khỏi áo em. anh cả hôn nhẹ lên cặp má sữa của jisung vài cái xong liền trở mặt. khoá chặt hai tay em ra phía sau.

chang bin và anh giống như đã lên kế hoạch sẵn, nên hắn chỉ chờ có vậy mà đẩy ghế lại sát chỗ em. đem cặp chân trắng của sóc nhỏ quấn quanh hông mình.

- anh chan, thả em ra. hai người đang làm cái gì vậy?

- hanie à, em biết gì không. mọi mâu thuẫn đều sẽ được giải quyết khi làm tình đó. vậy nên anh đang cố gắng để hai đứa hoà thuận hơn với nhau đây.

- em không muốn đâu hyung! em chỉ thích anh thôi. em không muốn làm với người khác đâu mà~

hắn tính bỏ cuộc rồi, dù sao thì đứa nhỏ này hắn cũng không thích cho lắm. nó có gì mà lại khiến bang chan suốt ngày cưng chiều chứ.

ngoài cái bản tánh háo thắng này ra?

ờ thì ngoại trừ thêm cái gương mặt baby đó và cái cơ thể có chút đường nét nhỉ?

bang chan bảo chang bin hãy thử một lần hôn môi của jisung. vì nó là thứ tuyệt vời nhất từ trước đến nay anh từng nếm thử.

và quả thật là vậy.

jisung lúc đầu còn né tránh hắn. nhưng sức làm sao lại chang bin khi em vẫn đang bị bang chan giữ chặt hai tay chứ.

em ghét cái cách chang bin tách môi rồi đưa lưỡi quấn lấy em. hắn không nhẹ nhàng, chiều theo ý jisung như anh cả. mà cứ liên tục đẩy lưỡi tiến sâu vào khoang miệng của em rà soát, mân mê theo ý của mình.

han jisung ghét cách hắn mút lấy hai cánh môi của em mà hôn chúng. có ai lại dùng răng day day miết miết rồi nuốt chửng môi của người khác vào miệng như này không. thiếu chuyên nghiệp thật sự.

- chang bin hình như hanie đã cứng nhỉ? em giúp nhóc đi?

- anh chann!!! em không thích. em không muốn để anh ta chạm vào em đâu.

- ngoan, một lần thôi. rồi anh sẽ cho em nghỉ buổi tập ngày mai.

quần thể thao xám được kéo xuống, chang bin như thể bị quyến rũ bởi hình ảnh xinh đẹp trước mắt mình.

từ đường cong ở eo xuống tới vùng hông và đường cơ bụng không chút ngấn mỡ, hắn xém còn lầm tưởng đây là cơ thể của đứa còn gái nào chẳng nên.

chàng rapper quỳ rạp xuống, đặt hai chân của em út 3racha lên vai mình. chang bin hôn lên cự vật đã căng cứng cách một lớp boxer đen ôm chặt lấy nơi xinh đẹp kia.

hôn thôi vẫn chưa đủ, hắn rất chi là không biết điều dùng răng cà sát lấy gậy thịt của đối phương, di theo chiều từ đỉnh xuống gốc.

- hyung~... đừng làm như vậy mà.

- đừng căng thẳng quá hanie, chang bin sẽ giúp em ngay thôi.

bang chan nói rồi cúi người hôn lấy môi hai jisung. áo thun trắng cũng bị anh vén lên đến tận cổ. để lộ hai đầu ngực ửng hồng đang được đôi tay gân guốc của sói trắng "nâng niu".

seo changbin ban đầu còn ngập ngừng, nhưng khi đã đem gần hết cự vật của han jisung nuốt vào miệng thì tinh thần bỗng trở nên hưng phấn hẳn.

hắn rất biết cách hóp má của mình lại siết chặt lấy gậy thịt của jisung mỗi khi rút nó ra gần đến đầu khấc. đẩy vào lại dùng lưỡi mà ma sát lên những chỗ đã nổi đầy gân trên "cây kẹo" thơm.

mãi đến khi jisung đã yểu xìu cơ thể, không nhịn được mà bắn hết vào miệng chang bin, hắn mới thôi cái trò cưỡng bức đó mà bỏ qua cho han jisung.

em không còn sức nữa rồi.

trước lúc ngất đi jisung hình như còn thấy seo chang bin ôm lấy em vào phòng nghỉ. là hắn thay lại quần áo cho em.

cũng hơn 6h tối bang chan mới vào gọi em dậy để đi về. lúc này không còn chang bin nữa.

anh cả biết em cũng lo lắng về bản thảo lúc chiều nên đã bảo rằng hai ngừoi bọn họ đã hoàn thành từ sớm. vậy nên anh chỉ việc chờ em thức rồi cùng em về lại dorm thôi.

- anh bin đâu rồi anh.

- sao đấy? nhớ người ta à?

- em còn lâu :)) do tự dưng không thấy ồn ào nên em hỏi thôi.

- kkkk, em ấy về trước rồi. về nấu cơm cho em đấy. bảo em đừng ăn đồ bên ngoài nữa, không tốt đâu.

đấy :))) hèn chi lúc nào em mà xé đồ ăn vặt ở cửa hàng tiện lợi là mặt hắn khinh bỉ ngay.

thích người ta thì nói đi :))) bày đặt làm giá!!!

thích người ta thì nói đi :))) bày đặt làm giá!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

27.11.23

(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ